Đẹp

Way (Crayon Pop) tiết lộ bí quyết để có vùng cánh trắng mịn sạch sẽ dù mồ hôi lúc nào cũng đổ như tắm

Minh Minh
Chia sẻ

Riêng với vùng cánh, có các dòng sản phẩm lăn nách giúp hạn chế đổ mồ hôi. Nhưng Way khuyên mọi người chỉ nên dùng một lượng nhỏ thôi, nếu không vùng da của bạn sẽ nóng ran như bị cháy.

Mới đây Way đã đăng một video lên youtube chia sẻ bí quyết ‘cứu bồ’ nhanh chóng khi vùng nách của idol nữ bị đổ mồ hôi. Không biết tại sao người xem lại liên tục thắc mắc về vùng cách trắng mịn của người nổi tiếng nên cô nàng quyết định thẳng thắn trao đổi về vấn đề này.

Lui về ở ẩn, Way 'đắt hàng' kênh youtube nhờ chia sẻ về cuộc sống idol.

‘Có rất nhiều người thắc mắc tại sao vùng nách của idol sao sạch sẽ thế? Lúc biểu diễn họ đổ mồ hôi nhiều lắm mà, làm thế nào để xử lý vậy? Hôm nay tôi sẽ trả lời thật chi tiết cho các bạn’ - Way.

Way giải thích, mỗi khi đi diễn, các nhân viên hậu trường đều mang cầm sẵn rất nhiều khăn giấy và khăn bông để lau mồ hôi cho nghệ sỹ. ‘Nếu nhóm nhạc có đông thành viên quá thì họ sẽ tự mình lau mồ hôi luôn. Tôi không bị đổ mồ hôi quá nhiều, đặc biệt là vùng mặt, nhưng có nhiều nghệ sỹ ra mồ hôi như dầm mưa luôn. Họ sẽ phải lau mồ hôi thật nhanh để tán thêm một lớp BB cream hoặc kem che khuyết điểm’ - Way.

Còn khi muốn thấm mồ hôi ở tóc, cách nhanh nhất là bạn dùng máy sấy. Có thêm thời gian thì sử dụng bột làm khô da đầu. ‘Có rất nhiều sản phẩm chuyên dụng giúp tóc bạn khô nhanh chóng. Nếu bạn dùng dạng bột thì nhìn tóc sẽ tơi hơn’ - Way.

Riêng với vùng cánh, có các dòng sản phẩm lăn nách giúp hạn chế đổ mồ hôi. Nhưng Way khuyên mọi người chỉ nên dùng một lượng nhỏ thôi, nếu không vùng da của bạn sẽ nóng ran như bị cháy.

Cô cũng chia sẻ rằng để vùng cánh mịn đẹp thì các cô gái nên tẩy lông bằng công nghệ laser từ lúc còn trẻ. ‘19 hoặc 20 tuổi là phù hợp nhỉ? Nếu bạn cạo lông nách nhiều lần thì sẽ bị sẹo, da sần sùi và nám’ - Way.

Way cũng nhấn mạnh thêm các biện pháp làm khô tức thời đều có hại về lâu dài cho cơ thể bạn. Vậy nên nếu được sống một cuộc sống thoải mái thì mọi người không nên áp dụng các phương pháp ‘ăn liền’ như idol.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất