Thời trang

Vừa F5 sương sương với tóc mái, Đông Nhi bị fan phũ phàng khuyên bỏ ngay tức khắc

San San
Chia sẻ

Tóc mái mới của Đông Nhi bị cư dân mạng cực kỳ phản đối.

Được biết đến là một nghệ sĩ đa phong cách, Đông Nhi dễ dàng hóa thân vào nhiều hình ảnh khác nhau. Từ nữ tính, điệu đà đến một nữ hoàng đậm màu quyền lực và cuốn hút. Mái tóc của nữ ca sĩ cùng là chủ đề được nhiều fan hâm mộ đem ra bàn tán.

Trong đám cưới thế kỷ, cư dân mạng tha hồ ấn tượng xuýt xoa trước màn lên đồ lộng lẫy với đầm cưới sang trọng của cô dâu Đông Nhi. Thậm chí dành lời tán dương cho kiểu tóc búi thấp gọn gàng, makeup sương sương mà giọng ca đình đám chưng diện.

Thế nhưng, mới đây nữ ca sĩ lại khiến fan được dịp hoang mang tột độ khi đổi phăng sang tóc mái tém có phần lạ lẫm của mình.

Kiểu tóc mái mới lởm chởm, khiến những người dễ tính nhất nhìn vào cũng thấy khó lọt mắt nổi.

Tuy nhiên, Đông Nhi vẫn vô tư… khoe mái mới với caption: “Giáng sinh đầu tiên của gái có chồng chính là vậy, là có cái mái”.

Chiếc mái khá “rởm” ngắn trên chân mày, thưa không thưa, ngố cũng không ngố, một kiểu mái so le lởm chởm, không biết tác giả là Đông Nhi hay một chuyên gia làm tóc nào khác.

Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái tươi vui cũng không “cứu” nổi Nữ ca sĩ với kiểu tóc mái ngố hồn nhiên này.

Bên dưới bức hình, fan chia làm 2 luồng ý kiến: một là khen xinh, hai là khuyên Đông Nhi bỏ cái mái mới “tậu” ra càng sớm càng tốt.

Rất nhiều ý kiến chê mái tóc quá ngố và kém fashion này của cô nàng.

Liệu rằng, Đông Nhi có tiếp nhận những lời góp ý chân thành này chăng?

Trước đây, Đông Nhi cũng đã có nhiều lần thay đổi kiểu tóc. Nữ ca sĩ có một bộ sưu tập các kiểu tóc cực cá tính. Tuy nhiên không phải lần thử nghiệm nào cũng đưa đến kết quá mĩ mãn. Khuôn mặt góc cạnh là nhược điểm “dìm hàng” nhan sắc Đông Nhi khi để kiểu tóc không phù hợp.

Hình ảnh Đông Nhi gắn liền với mái tóc dài tối màu, rẽ giữa. Kiểu tóc gợn sóng nhẹ nhàng này rất hợp với khuôn mặt có phần góc cạnh của nữ ca sĩ, làm đường nét của cô mềm mại và thanh tú hơn.

Mái tóc suông dài, không cắt mái hoặc để mái chéo tém gọn ra phía sau. Gương mặt của cô trông rất sang chảnh và quyền lực.

Không chỉ hợp với tóc dài, bạn gái Ông Cao Thắng còn xinh lung linh với tóc lob quá vai, uốn nhẹ.

Đông Nhi gây thích thú cho khán giả bởi kiểu tóc mái thưa trẻ trung và năng động.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng tải những hình ảnh xinh lung linh xuống phố, diện bộ trang phục cá tính, màu sắc nhã nhặn.

Đặc biệt là kiểu tóc mái thưa “hợp cạ” đã biến Đông Nhi trở thành một thiếu nữ ở tuổi đôi mươi.

Có thể nói trước đó, dù đã thử qua nhiều kiểu tóc, thẳng, uốn, ngắn, dài khác nhau, nhưng có lẽ mái thưa vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo của Đông Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất