Thời trang

Có hai nhóc tì khi chỉ mới 23 tuổi, nhan sắc bà xã Hoài Lâm khiến nhiều người trầm trồ

Hà Đan
Chia sẻ

Bảo Ngọc – vợ Hoài Lâm khiến nhiều người phải bất ngờ về nhan sắc dù đã có 2 nhóc tì.

Sau một thời gian vắng bóng khỏi làng giải trí, Hoài Lâm đã có quyết định “quay lại đường đua” showbiz. Con nuôi của Hoài Linh xác nhận sẽ đứng chung sân khấu với Hoài Linh sau tin đồn từ mặt.

Mới đây Hoài Lâm cũng đã lên tiếng về tin đồn anh và bạn gái Bảo Ngọc đã có con. Nam ca sĩ xác nhận và chia sẻ, hiện tại anh và Bảo Ngọc đã đăng ký kết hôn và được xem là 2 vợ chồng hợp pháp. Anh và bà xã cũng đã có 2 nhóc chứ không phải 1 như lời đồn. Bé lớn gần 2 tuổi và bé thứ 2 gần 1 tuổi.

Bà xã của Hoài Lâm sinh năm 1996, được nhiều người biết đến là cháu của nghệ sĩ Bảo Quốc và em gái của diễn viên hài Gia Bảo. Mặc dù sinh ra trong một gia đình là cái nôi nghệ thuật thế nhưng Bảo Ngọc lại không theo nghiệp nghệ thuật. Hiện tại Bảo Ngọc hiện đang kinh doanh thời trang và mỹ phẩm. Nếu như nhìn lại khoảng thời gian dính tin đồn sinh nở 2 lần, Bảo Ngọc cũng im lặng trước truyền thông.

Mặc dù đã trải qua 2 lần sinh nhóc tì, thế nhưng nhìn những hình ảnh của Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân, thực sự khiến nhiều người phải trầm trồ. Trên trang cá nhân của mình, hiện tại Bảo Ngọc cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của bản thân trên trang cá nhân.

Nhan sắc của bà mẹ trẻ 2 con thực sự ngày càng mặn mà và rạng rỡ hơn. Cô cũng khá kín tiếng khi chia sẻ với về chồng và 2 con.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất