Thời trang

Valentine Boy, Jaehyun (NCT) trở thành từ khóa được trend khắp nơi trên thế giới trong ngày sinh nhật

Minh Minh
Chia sẻ

Vào ngày sinh nhật, các fan đã đưa từ khóa Happy_Jaehyun_Day và Happy_ValentineBoy_Day chạm nóc nhiều mạng xã hội khắp thế giới.

Jaehyun là thành viên nổi bật của NCT. Anh chàng hoàn hảo từ ngoại hình cho đến tài năng. Thậm chí ngày sinh của Jaehyun cũng đẹp nữa - 14/2/1997, ngày valentine.

Vào ngày sinh nhật, các fan đã đưa từ khóa Happy_Jaehyun_Day và Happy_ValentineBoy_Day chạm nóc nhiều mạng xã hội khắp thế giới.

Và đây chính là những điểm hút fan chết người của Jaehyun.

1. Đẹp trai đến nỗi đi đến đâu lên top search đến đấy

Anh chàng có kiểu visual được ưa chuộng nhất của SM Ent: thư sinh, sắc nét, cân đối. Từ ngày đi học, Jaehyun đã nổi tiếng với cả bạn nam và bạn nữ. Thành viên DK nhóm SEVENTEEN học cùng lớp mà không dám bắt chuyện với Jaehyun vì anh chàng quá tỏa sáng.

Khi NCT 127 sang Nhật diễn concert, Jaehyun đã bay thẳng lên vị trí số 1 top search. Các mặt hàng có in hình anh chàng cũng thuộc top bán chạy nhất nhiều tuần liên tục.

2. Má lúm đồng tiền

Không chỉ được công ty xếp vào hàng ngũ visual đẹp đúng chuẩn, Jaehyun còn thuộc hàng trái cây (những người có gương mặt tươi sáng giống trái cây). Mỗi khi anh chàng nói hay cười, 2 bên má lúm lại hiện lên rõ mồn một, kết hợp với làn da trắng hồng, các fan khen ngợi anh giống hệt một trái đào. Những idol có gương mặt tươi tắn thế này rất dễ hút fan, đây là lợi thế trời cho không mất phí của Jaehyun.

Jaehyun bật mí bí quyết giữ gìn làn da căng bóng của anh là bôi kem dưỡng ẩm mỗi tối: “Không phải đồ càng đắt càng tốt đâu, các bạn nên chọn loại kem phù hợp với da mình ấy. Và không bao giờ được quên tẩy trang trước khi đi ngủ nhé”. Các thành viên cùng nhóm cũng cay đắng nhắc thêm rằng: “Các bạn đừng hy vọng quá, vốn dĩ Jaehyun đã có da đẹp rồi, không phải chăm giống là cũng được thế này đâu”.

3. Thân hình đẹp như tạc tượng

Chiều cao mét 8, cơ bắp đầy mình, còn gì để chê body của Jaehyun đây? Vào ngày anh chàng khoe bắp tay trên chương trình Law Of The Jungle, các fan được dịp bàn luận nổ tung các diễn đàn Kpop.

Từ ngày học cấp 3 Jaehyun đã chăm chỉ tập gym rồi. Anh chàng tập nhiều môn thể thao như bóng rổ, bơi lội, chạy bộ…nên body chẳng bao giờ có mỡ thừa. Bí quyết để ăn uống thả ga mà người ngợm vẫn mi nhon là phải chăm tập thể dục thể thao các bạn nhé.

Jaehyun cũng thường xuyên được lãnh nhiệm vụ đến tuần lễ thời trang Seoul thả dáng. Khi đến các sự kiện nhìn anh chàng sang chảnh là vậy, thường ngày Jaehyun có gu ăn mặc rất giản dị: áo phông, quần thể thao, áo phao, mũ len. Thậm chí anh chàng còn mặc pyjama đến công ty để tập nhảy và thu âm.

4. Tài năng và chăm chỉ

Jaehyun được SM Ent ‘bắt’ ngoài đường, thi tuyển với 1 bài nhảy, bắt đầu được đào tạo với rap, nhưng lại ra mắt làm một thành viên hát chính. Mới đây tham gia đại hội thể thao idol, Jaehyun đã dành riêng 3 tuần học ném Bowling và đã đạt thành tích phá kỉ lục của chương trình. Tài năng của anh chàng toàn vẹn trên tất cả mọi khía cạnh.

5. Nấu ăn như đầu bếp chuyên nghiệp

Jaehyun thường xuyên nhìn mẹ nấu ăn nên cũng học tập theo. NCT tổ chức thi nấu ăn bao nhiêu lần là bấy nhiêu lần Jaehyun chiến thắng. Set đồ ăn của anh còn được cho vào menu nhà hàng sang chảnh của công ty SM Ent. Chính vì tự nấu được nên Jaehyun hiểu về các loại nguyên liệu và biết cách điều chỉnh chế độ ăn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất