Thời trang

Trầm trồ trước vẻ đẹp ngọt ngào của “nữ thần mới nổi” nhà SM

Thanh Tú
Chia sẻ

Gọi là “mới nổi” vậy thôi chứ Joy (Red Velvet) vốn dĩ vô cùng xinh đẹp. Khi mới ra mắt, cộng đồng fan yêu mến Joy vì ngoại hình bầu bĩnh khỏe mạnh. Còn bây giờ, mọi người “mê mệt” nàng idol vì vẻ quyến rũ không đối thủ.

Joy sinh ngày 3 tháng 9 năm 1996 tại Dobong, Seoul, Hàn Quốc. Từ nhỏ, cô đã ước mơ trở thành ca sĩ. Là nữ sinh Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (SOPA), Joy tốt nghiệp vào tháng 2 năm 2015. Năm 2012, qua cuộc tuyển chọn S.M. Global Audition ở Seoul, cô trở thành một thực tập sinh tại SM Entertainment nhờ khả năng rap, nhảy và hát.

Trở lại với năm đầu ra mắt, fan ấn tượng với nữ idol vì ngoại hình tràn đầy sức sống. Nụ cười tỏa nắng của cô ấy sẽ chữa lành mọi vết thương của bạn, đúng như tên gọi “Joy - niềm vui”. Tuy nhiên cũng có rất nhiều cư dân mạng ném đá ngoại hình của cô nàng vì tiêu chuẩn làm idol Kpop là phải “gầy”.

Joy bụ bẫm khi mới debut.

Joy quyết định giảm cân “khô máu” và ngày gặt quả ngọt đã tới. Một năm trở lại đây, nhan sắc của cô nàng bước lên một đẳng cấp mới, vừa sexy vừa ngọt ngào. Điểm chung của các mĩ nhân nhà SM là khi giảm cân, họ không tập trung vào khẩu phần ăn, mà hoàn toàn dựa trên sự luyện tập.

Vẻ đẹp gần đây của Joy làm fan Kpop xao xuyến.

Sau khi giảm cân, thân hình Joy trở nên gọn gàng, tràn đầy sức sống.

Bạn cũng có thể bỏ túi 1 vài bí kíp làm đẹp của Joy để hô biến ngoại hình của mình.

    Tóc đen dài

Những màu tóc nhuộm nổi bật sẽ làm bạn trông thật cá tính. Nhưng màu đen cơ bản hóa ra lại có sức công phá mạnh hơn bạn tưởng. Không cần cầu kì, mái tóc đen dài xõa ngang lưng làm Joy trông sexy như thế này đây.

2. Trang điểm với lớp nền trong suốt và đôi mắt tự nhiên

Thông thường muốn tôn lên vẻ quyến rũ, các cô gái có xu hướng trang điểm đậm cùng đôi mắt xám khói. Với Joy thì ngược lại, cô nàng kẻ mắt sát chân mi, màu phấn nude sang trọng. Có vẻ lớp nền tốn rất nhiều thời gian làm đẹp hàng ngày của Joy. Làn da trắng, mướt mịn, không có khuyết điểm sẽ khéo léo tôn lên các nét trên gương mặt bạn.

3. Màu son đỏ

Có thể nói đây chính là tuyệt chiêu làm đẹp của Joy. Dùng những màu son hồng nhạt, cam nhạt tuổi teen sẽ khiến gương mặt bạn trở nên trẻ trung tươi sáng. Nhưng những tông đỏ thực sự sẽ giúp bạn trông thật nóng bỏng và quyền lực.

Chúc bạn có một mùa hè rực rỡ!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất