Đẹp

Top 10 mặt nạ siêu dưỡng chữa lành đôi môi khô, nứt nẻ

Minh Minh
Chia sẻ

Những tháng giữa đông, rất nhiều chị em phải đối mặt với làn môi khô nẻ đến bật máu. Sử dụng son dưỡng hàng ngày là đương nhiên, nhưng đã đến lúc bạn cần bổ sung thêm phương pháp trị liệu siêu ẩm - mặt nạ dưỡng môi.

Không chỉ riêng mùa đông, chúng ta cần phải chăm sóc đôi môi tất cả các mùa trong năm. Những tháng giữa đông, rất nhiều chị em phải đối mặt với làn môi khô nẻ đến bật máu. Sử dụng son dưỡng hàng ngày là đương nhiên, nhưng đã đến lúc bạn cần bổ sung thêm phương pháp trị liệu siêu ẩm - mặt nạ dưỡng môi. Đối với làn da, mặt nạ ngủ có tác dụng cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất trong lúc cơ thể đang nghỉ ngơi. Môi cũng vậy, sau khi thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất từ son, môi cần phục hồi và tái tạo lại các tế bào tổn thương. Mặt nạ môi sẽ giúp cung cấp dưỡng chất đặc trị cho đôi môi.

1. Laneige Lip Sleeping Mask Vanilla

Giống như bước trị liệu qua đêm cho đôi môi của bạn, dòng mặt nạ ngủ từ Laneige có khả năng làm mịn và cấp ẩm để bạn có ngay đôi môi mịn màng vào buổi sáng. Cơ chế hoạt động của Laneige Lip Sleeping là sử dụng chất chống oxy hóa và axit hyaluronic giúp cung cấp các chất dinh dưỡng và độ ẩm thiết yếu. Giá: $20 (463,722 VNĐ).

2. Awake Beauty Moisture Balm Daytime Lip Mask

Bạn có thể dùng loại mặt nạ ban ngày này như một chất son dưỡng siêu giàu dưỡng chất và ngọt ngào. Sản phẩm này là sự pha trộn của các loại dầu dưỡng ẩm (như dầu hạt quả mâm xôi, dầu hoa hồng, dầu ô liu, dầu argan) cộng với hương vị dưa hấu ngon tuyệt. Nó có thể giữ cho đôi môi của bạn ngậm nước 12 giờ liên tục. Giá: $14 (324,605 VNĐ).

3. Bite Beauty Agave+ Nighttime Lip Therapy

Hai hoặc ba lần một tuần trước khi đi ngủ, bạn có thể dùng Bite Beauty's Agave + Lip Scrub để tẩy tế bào chết. Sau khi mát xa khoảng 5 - 10 phút thì rửa sạch môi và lau khô. Cuối cùng, đánh một lớp Bite Beauty Agave+ Nighttime Lip Therapy (chứa đầy dầu thực vật và mật hoa agave) dày lên môi rồi đi ngủ. Giá: $22 (510,094 VNĐ).

4. Burt's Bees Moisturizing Lip Mask

Khi bạn cần dưỡng ẩm cho môi tức thì, hãy lấy một miếng mặt nạ tấm từ Burt's Bees. Nó được thiết kế đặc biệt về khả năng nuôi dưỡng sâu cho làn môi nhờ các loại dầu thực vật hoàn toàn tự nhiên. Sau 5 phút, bạn đã có làn môi mềm mượt như nhung. Giá: $2,99 (69,326 VNĐ).

5. Mamonde Lip Sleeping Mask

Ưu điểm vượt trội của Mamonde Lip Sleeping Mask là giúp tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm 2 trong 1. Cơ chế của nó là sử dụng axit alpha hydroxy và enzyme trái cây để loại bỏ tế bào da chết, còn chiết xuất hoa mận nuôi dưỡng và dầu thực vật sẽ bảo vệ đôi môi mềm mại và dẻo dai. Giá: $9,8 (227,224 VNĐ).

6. Henné Organics Lip Mask Therapy

Henné Organics Lip Mask Therapy đã được chứng nhận USDA. Bạn có thể bôi một lớp dày, để trong 15 phút rồi lau đi, hoặc dùng làm mặt nạ qua đêm. Nó chứa đầy dầu thực vật tự nhiên và hữu cơ, như dầu hoa hồng, dầu bơ, tất cả đều có tác dụng nuôi dưỡng và chữa lành môi khô. Giá: $38 (881,072 VNĐ).

7. Kiehl's Buttermask for Lips

Nói chính xác thì đây là sản phẩm dưỡng môi qua đêm, nhưng bạn có thể dùng bất cứ lúc nào nếu thấy môi quá nứt nẻ. Kiehl's Buttermask for Lips sử dụng dầu dừa và bơ xoài để làm mềm đôi môi đồng thời giảm tình trạng nứt nẻ chỉ sau lần sử dụng đầu tiên. Giá: $26 (602,839 VNĐ).

8. KNC Beauty All Natural Infused Lip Mask

Trước khi đánh son màu, bạn hãy đắp miếng dán gel này trong 20 phút. KNC Beauty All Natural Infused Lip Mask có khả năng làm môi mọng nước và đầy đặn tức thì nhờ hỗn hợp axit hyaluronic, glycerin và collagen. Giá: $25 (579,653 VNĐ).

9. Sara Happ The Sweet Clay Lip Mask

Chúng ta đã quá quen thuộc với mặt nạ đất sét dành cho mặt, bạn có biết rằng môi cũng có sản phẩm tương tự? Công thức của Sara Happ The Sweet Clay Lip Mask gồm đất sét Bentonite chữa lành, bơ hạt mỡ làm mềm và dầu hoa hồng làm dịu. Bạn nên sử dụng 2 lần 1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Giá: $32 (741,955 VNĐ).

10. I Dew Care Plush Party Buttery Vitamin C Lip Mask

Mỗi khi bạn bước ra ngoài, những kẻ tội đồ như gió, bụi, ô nhiễm, tia cực tím sẽ tấn công đôi môi làm cho chúng khô, xỉn màu và bong tróc. Mặt nạ môi I Dew Care Plush Party Buttery Vitamin C Lip Mask đặc biệt giàu chất chống oxy hóa sẽ truyền vitamin C, vitamin E giúp đôi môi chống lại tác hại của gốc tự do, giảm khô nẻ và dần khỏe mạnh hơn. Giá: $16 (370,978 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất