Thời trang

Top 10 lần xuất hiện sexy khó cưỡng của Red Velvet

Thanh Tú
Chia sẻ

Nhan sắc mặn mà của các cô gái Red Velvet vẫn luôn là chủ đề nóng trong cộng đồng fan Kpop. Mỗi lần họ xuất hiện trên thảm đỏ, mọi ống kính đều không thể lơ là. Và đây chính là 10 đốn tim fan vì vẻ quyến rũ của các ‘nữ thần’.

Nhan sắc mặn mà của các cô gái Red Velvet vẫn luôn là chủ đề nóng trong cộng đồng fan Kpop. Mỗi lần họ xuất hiện trên thảm đỏ, mọi ống kính đều không thể lơ là.

1. Váy kẻ và trang điểm tự nhiên

Seulgi mặc chiếc váy kẻ đơn giản nhưng ngọt ngào này ở Lễ Trao Giải Âm Nhạc Seoul 2016. Cô kết hợp cùng khuyên tai mảnh cùng phong cách trang điểm tự nhiên. Không cần ăn vận cầu kì, sự xuất hiện của Seulgi làm cả thảm đỏ bừng sáng.

2. Váy đen trơn và kẻ mắt mèo

Seulgi mặc chiếc váy đen trơn này ở Lễ Trao Giải Âm Nhạc Melon 2015. Tuy không có họa tiết bắt mắt, nhưng chính sự đơn giản của chiếc váy lại càng tôn lên dáng người thon thả, cân đối của nữ idol. Cô nàng kẻ mắt mèo để làm tăng lên sự cá tính và sang trọng.

3. Váy nhung và son màu san hô

Joy xuất hiện tại Trao Giải Đĩa Vàng lần thứ 32 vô cùng lộng lẫy với chiếc váy nhung màu xanh sẫm, trang điểm tự nhiên cùng màu son san hô trẻ trung. Tuy H&M là không phải là hãng thời trang đắt đỏ, nhưng khi được diện bởi ‘nữ thần’ Joy, mọi cô gái đều ao ước sắm ngay 1 chiếc về tủ quần áo.

4. Váy đen trắng, lens sáng màu và son đỏ

Sau khi giảm cân thành công, Joy thường xuyên mặc những chiếc váy có thể tôn lên đường cong của mình. Xuất hiện xinh đẹp tại nhạc hội SBS Gayo Daejun 2016, Joy diện váy xẻ ngực, khuyên tai pha lê, make up tự nhiên với điểm nhấn là lens nâu trà cùng môi đỏ.

5. Váy ren và trang điểm phong cách búp bê

Irene đã gây ấn tượng mạnh cho toàn bộ phóng viên và fan tại lễ KBS Gayo Daejun 2017 với chiếc váy đen ngắn, phủ ren quyến rũ của mình. Những phần ren trên váy được cắt cầu kì để tôn lên đường cong cùng làn da tuyệt đẹp của nữ idol. Để cân bằng với chiếc váy quá đỗi nóng bỏng, Irene áp dụng phong cách trang điểm như búp bê với má hồng, môi hồng và kẻ eyeliner thật nhạt.

6. Váy nhung đen

Lại một lần nữa Irene làm bừng sáng thảm đỏ với chiếc váy nhung xòe đen tuyền tại lễ trao giải MAMA in Hong Kong 2017. Cô kết hợp cùng khuyên tai pha lê, giày cao gót cầu kì và kiểu trang điểm búp bê.

7. Váy hở vai và mắt nâu khói

Irene lại một lần nữa chứng minh cô có thể xuất hiện với vẻ ngoài kết hợp ‘sexy - cute’ tại lễ 2016 KBS Entertainment Awards. Chiếc váy đen trắng hở vai làm lộ ra đôi vai trắng ngần của nữ thần. Lần này Irene chọn cách đánh mắt khói nâu, phấn má tự nhiên và môi đỏ. Mái tóc dài xõa ngang hông càng làm ngoại hình của cô thêm nổi bật.

8. Váy xanh navy và son nude

Với chiếc váy xanh, đôi mắt nhũ long lanh cùng màu son nude tông san hô, Joy xuất hiện như một nàng công chúa Disney trên thảm đỏ 2015 MBC Entertainment Awards.

9. Váy đen hở vai và buộc tóc

Hiếm khi Irene buộc tóc, nhưng một khi đã buộc thì biết bao người ‘chết đứng’. Cô mặc váy đen hở vai, khuyên tai ngọc trai, trang điểm tự nhiên tới lễ 2016 SBS Gayo Daejun, lần xuất hiện này đã gây ra 2 luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng fan Kpop. Người ca ngợi Irene thật xinh đẹp quyến rũ, nhưng cũng có người chê cô nàng quá già trong tạo hình như vậy.

10. Áo hở vai, quần dài và son nude

Không phải cứ mặc váy mới có thể xuất hiện lộng lẫy, Joy diện một chiếc áo nhung hở vai, xẻ ngực táo bạo cùng quần tây dài màu đen. Nữ idol đeo khuyên tai ngọc trai dài làm tôn lên đường cổ thanh mảnh, kết hợp với make up look tự nhiên, màu son nude san hô nổi bật. Quả thực, Joy đã đánh bại tất cả những ngôi sao xinh đẹp khác tại lễ 2017 MAMA in Hong Kong.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất