Đẹp

Sau 13 năm, dàn diễn viên của High School Musical người lên đời nhan sắc, người xuống dốc không phanh

Minh Minh
Chia sẻ

Năm 2006, High School Musical thu hút hàng triệu khán giả trên đất Mỹ. Album nhạc phim trở thành album bán chạy nhất năm. Sau cú nổ vang dội, dàn diễn viên trai xinh gái đẹp đều cố sức dứt bỏ hình ảnh học sinh trung học nhưng không phải ai cũng giữ vững được thành công.

Vào ngày 20 tháng 1 năm 2006, Disney Channel đã công chiếu ‘High School Musical’, bộ phim nhạc kịch thu hút hàng triệu khán giả trên đất Mỹ. Album nhạc phim của ‘High School Musical’ (HMC) đã trở thành album bán chạy nhất năm 2006. Sau cú nổ vang dội, dàn diễn viên trai xinh gái đẹp đều cố sức dứt bỏ hình ảnh học sinh trung học nhưng không phải ai cũng giữ vững được thành công.

1. Zac Efron (đóng vai chính Troy Bolton)

Zac trong HMC là một chàng trai hoàn hảo, giỏi thể thao, hát hay, lãng mạn. Ngày ấy anh chàng cũng được lòng fan nữ bởi đôi mắt sâu và mái tóc vàng mềm mại. Giờ Zac đã khác xưa, anh chàng để râu như ông chú, nếu không phải fan cứng thì không còn ai nhận ra Troy Bolton ngày ấy. Zac đã từng thử sức với nhiều thể loại vai diễn khác nhau như kẻ giết người hàng loạt trong phim ‘Extremely Wicked, Shockingly Evil, and Vile’, phim xếp hạng R như ‘That Awkward Moment’, ‘Neighbors’, ‘Dirty Grandpa’, ‘Mike and Dave Need Wedding Dates’, ‘Baywatch’.

2. Vanessa Hudgens (vai nữ chính Gabriella Montez)

13 năm trước, Vanessa là một nhân vật ‘bánh bèo’ hay ngại ngùng nhưng thực tế cô nàng lại khá dũng cảm. Nhờ cú hích HSC, Vanessa mạnh dạn tham gia rất nhiều vai trò mới như ca sỹ, diễn viên nhạc kịch, show truyền hình…tất nhiên cô không quên gốc gác diễn viên. Học sinh trung học Vanessa ngày nào giờ đã 30 tuổi, cô theo đuổi hình tượng phụ nữ trưởng thành, gợi cảm. Tuy nhiên vai diễn trong bộ phim giáng sinh 2018 ‘The Princess Switch’ (Netflix) của cô bị đánh giá là nhàm chán. Dù cố gắng thay đổi ngoại hình đến mấy thì Vanessa vẫn không thoát khỏi cái bóng của những nhân vật nữ chính cổ tích.

3. Ashley Tisdale(vai Sharpay Evans)

Cô nàng xấu tính Sharpay Evans là vai phản diện nhưng lại được yêu thích nhất phim. Không chỉ trong ngoại hình, cá tính của Ashley cũng trở nên chín chắn, trưởng thành hơn sau 13 năm. Hiện cô đang nắm trong tay một sự nghiệp đồ sộ: diễn viên, ca sĩ, thành lập thương hiệu làm đẹp, nhà sản xuất. Cũng chính vì ‘nhúng tay’ vào nhiều công việc, sự nghiệp diễn xuất của Ashley không còn được đánh giá cao như trước.

4. Lucas Grabeel (vai Ryan Evans)

Nếu trong tâm trí bạn vẫn là hình ảnh Ryan Evans mắt xanh sáng ngời thì đã đến lúc tỉnh mộng rồi đó. Sau 13 năm, gương mặt Lucas Grabeel đã lộ rõ sự mệt mỏi. Vai diễn của Lucas trong HMC chỉ như cái bóng của Sharpay Evans đanh đá. Quả thực sự nghiệp của anh chàng cũng không có gì đặc biệt, vẫn là diễn viên tầm trung và đá chéo sang cả diễn viên lồng tiếng. Ngoài ra, Lucas còn là một mẩu của ban nhạc rock dân gian có tên Midnight Holler.

5. Corbin Bleu (vai Chad Danforth)

Trong phim, Chad là bạn thân của Troy. Chad là cậu bạn tốt, năng nổ, mạnh mẽ, vụng về, tay chân đỡ mồm miệng. Fan của HCM hẳn không thể quên được mái tóc bông gòn của Chad. 13 năm sau, Corbin Bleu đã ‘xuống tóc’, trở thành ngôi sao Broadway có tiếng và yên bề gia thất với vợ đẹp Sasha Clements.

6. Monique Coleman (vai Taylor McKessie)

Monique Coleman ngây thơ ngày nào giờ đã lột xác với hình ảnh trang nhã của một phụ nữ thành đạt. Cô yêu thích công việc truyền cảm hứng cho xã hội. Coleman được mệnh danh là ‘Nhà vô địch tuổi trẻ’ đầu tiên của Liên Hợp Quốc vì những nỗ lực cải thiện cuộc sống của những người trẻ tuổi.

7. Olesya Rulin (vai Kelsi Nielsen)

Tuy chỉ đóng vai phụ nhưng Olesya Rulin được yêu mến bởi vẻ ngoài cực lương thiện. Ngôi sao 33 tuổi bỏ túi một sự nghiệp diễn xuất kha khá như vai chính trong bộ phim truyền hình ‘Devanny Nanny’, xuất hiện trên các chương trình như ‘SEAL Team’, ‘The Night Shift’, NCIS’ và ‘The Mentalist’. Nếu bạn thắc mắc tại sao càng nhiều tuổi Olesya Rulin càng trẻ trung xinh đẹp thì câu trả lời là cô nàng hiện đang điều hành một blog làm đẹp nổi tiếng. Đây là nơi cô trả lời các câu hỏi từ người hâm mộ, chia sẻ các mẹo chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất