Thời trang

Sau 12 năm làm mưa làm gió, nhan sắc dàn diễn viên 'Twilight' giờ ra sao

Minh Minh
Chia sẻ

Đã gần 12 năm kể từ khi bộ phim ma cà rồng tuổi teen ‘Twilight’ được phát hành tại rạp. Trong khi các vai phụ như Anna Kendrick, Jackson Rathbone ngày càng sang chảnh, thì cặp đôi chính Kristen Stewart, Robert Pattinson lại theo đuổi phong cách bất cần đời.

Đã gần 12 năm kể từ khi bộ phim ma cà rồng tuổi teen ‘Twilight’ được phát hành tại rạp. Trong khi các vai phụ như Anna Kendrick, Jackson Rathbone ngày càng sang chảnh, thì cặp đôi chính Kristen Stewart, Robert Pattinson lại theo đuổi phong cách bất cần đời.

1. Kristen Stewart (Bella Swan)

Kristen Stewart vào vai nữ sinh ‘bánh bèo’, trung tâm của mọi rắc rối trong ‘Twilight’. Cô đã từng gắn liền với hình ảnh nữ tính, mái tóc dài, váy thướt tha. Sau khi bộ phim kết thúc, chia tay với bạn diễn Robert Pattinson, Kristen chuyển sang tóc undercut và có người yêu mới là nữ. Gần đây, cô đã tham gia đóng vai chính trong bộ phim ‘Những thiên thần của Charlie’.

2. Robert Pattinson (Edward Cullen)

Mới đầu, Robert Pattinson nhận được sự chú ý với vai Cedric Diggory trong ‘Harry Potter và Chiếc cốc lửa’ năm 2005. Nhân vật Cedric được miêu tả là một nam sinh hào hoa, đẹp trai, tài giỏi, các fan của Harry Potter khá bất ngờ vì Robert trông khá mệt mỏi so với miêu tả trong truyện. Cho đến vai ma cà rồng lấp lánh Edward Cullen trong ‘Twilight’, vẻ đẹp của anh chàng mới khiến hàng triệu người ngất ngây. Khi không còn tạo hình môi đỏ, da trắng, mắt trong suốt, Robert lại quay về với style bụi bặm, phớt đời. Dự án được mong chờ nhất của anh là vai Batman trong phim chuyển thể của DC Comics.

3. Anna Kendrick (Jessica)

Trong ‘Twilight’, Anna chỉ đóng vai phụ, bạn cùng lớp của Bella. Nhưng vẻ đẹp ngây thơ đã khiến cô lọt vào tầm ngắm của nhiều nhà làm phim. Sau 12 năm, Anna vẫn xinh xắn như vậy, chỉ khác là cô toát ra khí chất chững chạc của một diễn viên thành công. Dự án gần nhất của cô là đóng vai chính trong ‘A Simple Favour’ cùng với ‘Gossip girl’ Blake Lively.

4. Taylor Lautner (Jacob Black)

Anh chàng có vẻ ngoài mạnh mẽ chuẩn bad boy học đường sắm vai người sói trong ‘Twilight’. Từ đó, Taylor tiếp tục tham gia phim hành động như ‘Abduction’ và ‘Tracers’. Mười hai năm trôi qua, nét mặt của Taylor chỉ cứng cáp thêm chứ không có gì thay đổi. Anh chàng vẫn chăm chỉ đóng phim và tham gia một số show truyền hình như ‘Cuckoo’.

5. Ashley Greene (Alice)

Ashley Greene là một diễn viên được nhiều người yêu mến với vai Alice lôi cuốn trong ‘Twilight’. Sự nghiệp thăng trầm khiến ngoại hình của Ashley cũng mất đi vẻ tươi tắn ngày xưa. Cô tham gia một số bộ phim độc lập, làm diễn viên lồng tiếng cho ‘Batman: Arkham Knight’, ‘Max & Me’, ‘Batgirl: A Matter of Family’, giữ một vai cố định trong ‘Pan Am’ của đài ABC cho đến khi nó bị hủy bỏ sau một mùa. Bộ phim mới nhất cô tham gia là ‘Bombshell’.

6. Nikki Reed (Rosalie)

Sau vai diễn ma cà rồng xinh đẹp, Nikki đột nhiên biến mất khỏi Hollywood. Gần đây nhất, cô có một vai diễn định kỳ trong loạt phim truyền hình siêu nhiên ‘Sleepy Hollow’ và chương trình ‘V Wars’, nhưng hiện tại không có dự án lớn nào được sản xuất. Vì không thuộc hàng nổi bật trong giới, Nikki cũng ít chăm sóc bản thân và ngày càng gầy guộc.

7. Kellan Lutz (Emmett)

Sau vai diễn ma cà rồng hùng mạnh Emmett trong ‘Twilight’, Kellan Lutz giành được một vai diễn định kỳ trong bộ phim hài ‘The Comeback’ của Lisa Kudrow. Sau đó, anh đóng vai chính trong bộ phim hành động ‘Extraction’ với Bruce Willis và một cuộc phiêu lưu xác ướp mang tên ‘Guardians of the Tomb’. Gần đây, anh ấy còn xuất hiện trong ‘Speed Kills’ cùng với John Travolta. Rõ ràng sự nghiệp ngôi sao hành động khiến Kellan chăm chút ngoại hình theo hướng nam tính, rắn rỏi, thay vì hình ảnh ma cà rồng trắng bệch cho phim teen.

8. Jackson Rathbone (Jasper)

Không còn là anh em của ma cà rồng Edward trong ‘Twilight’, Jackson cũng ngay lập tức thay đổi kiểu tóc, nuôi râu để tìm kiếm nhiều vai diễn đa dạng hơn. Sau khi trở thành Sokka trong phiên bản live-action ‘Avatar: The Last Airbender’, Rathbone đã thực hiện một loạt các bộ phim và chương trình truyền hình trong nhiều năm qua, bao gồm bộ phim truyền hình MTV ‘Finding Carter’ và loạt phim hành động ‘The Last Ship’.

9. Peter Facinelli (Dr. Carlisle)

Trước khi đóng vai người đứng đầu gia tộc Cullen trong ‘Twilight’, Facinelli đã nổi tiếng với các vai diễn trong loạt phim truyền hình như ‘FastLane’, ‘Six feet Under’ và ‘Damages’. Quả thực các fan rất sốc trước tạo hình trắng toát, mày râu nhẵn nhụi của anh trong phim. Thế nhưng khi ‘Twilight’ kết thúc, Facinelli đã trở lại với vẻ ngoài nam tính và thực hiện một loạt các bộ phim, chương trình truyền hình như ‘Nurse Jackie’, ‘American Odyssey’, ‘Supergirl’ và ‘S.W.A.T”.

10. Billy Burke (Charlie Swan)

Billy vào vai bố của nữ chính Bella vậy nên không bị đánh phấn trắng xóa mặt. Kể từ đó, anh tiếp tục thực hiện các bộ phim nổi tiếng như ‘Lights Out’, ‘Breaking In’ và các chương trình truyền hình như ‘Zoo’, ‘Major Crimes'. Ngoài nghiệp diễn, Billy còn là nhạc sĩ sáng tác nên anh không bao giờ từ bỏ mái tóc dài.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất