Đẹp

Nàng có da nhạy cảm, dễ mẩn đỏ phải ghi sổ cấp tốc 10 loại kem nền này

Minh Minh
Chia sẻ

Với da nhạy cảm, dùng sai kem một lần và bạn sẽ phải hứng chịu sự bùng nổ mề đay, nổi mụn cám, mụn bọc, dị ứng...hồi hộp không khác gì trò chơi cò quay Nga.

Nếu có làn da nhạy cảm thì bạn hãy tự nhủ trong lòng việc tìm kiếm một loại kem nền phù hợp không khác gì đi trên bãi mìn.

Tin vui cho bạn là có một số loại kem nền mang công thức siêu dịu nhẹ, có thể đánh bại hầu hết các vấn đề của da nhạy cảm. Trước mắt, đây là 10 loại kem nền dễ chịu nhất bạn cần ghi lại.

1. Dermablend Flawless Creator Multi-Use Liquid Foundation Drops

Kết cấu của loại kem nền này có dạng lỏng nhưng khi đã apply lên da thì lại định hình rất chắc chắn. Kem chỉ có 10 thành phần, không có thành phần nào chứa paraben và phthalates, nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho làn da nhạy cảm. Giá: $40 (929,540 VNĐ).

2. Juice Beauty Phyto-Pigments Flawless Serum Foundation

Công thức của Juice Beauty Phyto-Pigments Flawless Serum Foundation chứa vitamin C và E, có khả năng bảo vệ chống oxy hóa, cộng với các sắc tố thực vật mang lại độ che phủ lâu dài mà không gây khó chịu cho làn da nhạy cảm của bạn. Giá: $44 (1,022,494 VNĐ).

3. Bareminerals Matte Loose Powder Mineral Foundation

Nếu da vừa nhiều dầu vừa nhạy cảm, nhất định bạn phải thử Bareminerals Matte Loose Powder Mineral Foundation. Phấn nền có dạng bột được xay nhuyễn, chỉ có bảy thành phần và có khả năng hấp thụ dầu ở vùng chữ T. Vậy nên bạn sẽ có gương mặt khô ráo, mịn màng, tất nhiên là không kích ứng. Giá: $32 (743,632 VNĐ).

4. It Cosmetics Celebration Foundation

It Cosmetics Celebration Foundation chứa đủ bộ ba thành phần chống lão hóa tốt nhất: collagen, peptide và axit hyaluronic. Chúng cùng nhau giữ cho làn da săn chắc, căng mịn, tăng cường độ ẩm và làm đầy đặn các nếp nhăn, trong khi vẫn đủ nhẹ nhàng để chăm sóc cho tình trạng da nhạy cảm của bạn. Giá: $36 (836,586 VNĐ).

5. Honest Beauty Everything Cream Foundation

Honest Beauty Everything Cream Foundation có công thức là sự kết hợp của vitamin E và dầu jojoba, mang lại cho bạn một lớp nền bóng khỏe. Bạn chỉ cần apply một lớp mỏng là kem đã bám tốt để tạo ra lớp make up sương khói. Giá: $21,99 (511,015 VNĐ).

6. Jane Iredale Liquid Minerals Foundation

Có thể nói Jane Iredale Liquid Minerals Foundation là sự pha trộn khéo léo của axit hyaluronic. Đây là một loại hydrat làm dịu vô cùng mạnh mẽ, giúp da mềm mượt, độ che phủ trung bình, các viên phấn đa dạng làm da đều màu hơn, phù hợp để trang điểm hàng ngày (mà không lo tổn hại da). Giá: $55 (1,278,118 VNĐ).

7. Hourglass Veil Fluid Makeup Oil

Hai thành phần nổi bật trong công thức kem nền Hourglass Veil Fluid Makeup Oil Free Broad Spectrum là tinh chất chống lão hoá da Matrixly và cấp nước axit Hyaluronic (HA). Chính vì vậy mà có khả năng giúp cho da ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá (như da thiếu nước, khô ráp, bong tróc, xỉn màu và sần sùi), cải thiện độ đàn hồi và tái tạo da. Bên cạnh đó, kem nền này còn có chỉ số SPF 15 giúp bảo vệ da trong những ngày nắng nhẹ. Giá: $60 (1,394,310 VNĐ).

8. Wander Beauty Flash Focus Hydrating Foundation

Nếu bạn cảm giác kem nền dạng thỏi sẽ rất khô da, có lẽ bạn chưa biết đến Wander Beauty. Sản phẩm được bổ sung dầu dừa thế nên da bạn sẽ vừa trông săn chắc vừa ngậm ẩm tốt. Giá: $40 (929,540 VNĐ).

9. Neutrogena Mineral Sheers Powder Foundation

Loại bột ép không dầu này sẽ mang đến cho bạn một làn da sáng mịn nhờ sự pha trộn của các khoáng chất nhẹ nhàng (như mica và silica). Bạn có thể dùng Neutrogena Mineral Sheers Powder Foundation một mình hoặc hòa với kem nền lỏng hoặc kem dưỡng ẩm để da bóng bẩy hơn. Giá: $11,99 (278,630 VNĐ).

10. Cover FX Pressed Mineral Foundation

Dòng kem nền này có sẵn 40 sắc thái, tất cả đều chứa bột phủ không chứa Talc nên không bao giờ khiến da bị khô. Thành phần chứa đất sét cao lanh là một điểm cộng cho cô nàng có da nhiều dầu. Giá: $38 (883,063 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất