Đẹp

Kylie Jenner là tỷ phú trẻ nhất thế giới do Forbes bình chọn và đột nhiên quyết định bán công ty?

Minh Minh
Chia sẻ

Theo Forbes, Kylie Jenner, 21 tuổi, chính thức trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới và là ‘tỷ phú tự thân trẻ nhất mọi thời đại’. Kylie Jenner và Coty Inc. vừa tuyên bố sẽ trở thành đối tác chiến lược lâu dài với mức giá 600 triệu đô la.

Theo Forbes, Kylie Jenner, 21 tuổi, chính thức trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới và là ‘tỷ phú tự thân trẻ nhất mọi thời đại’. Năm 2019, lần đầu tiên Jenner lọt vào danh sách Tỷ phú của tạp chí. Mặc dù đứng ở vị trí thứ 2057, Jenner vẫn là một biểu tượng thành công không thể phủ nhận. Hãng mỹ phẩm Kylie mới 3 năm tuổi, 100% thuộc sở hữu của Kylie Jenner đã mang về doanh thu 360 triệu đô la vào năm ngoái. Kết hợp với tiền thanh gia show truyền hình và các thỏa thuận chứng thực, Forbes xác nhận giá trị tài sản ròng của Jenner là 1 tỷ USD.

Mọi thứ sắp trở nên lớn hơn và tốt hơn cho Kylie Cosmetics và Kylie Skin vào năm 2020. Vì Kylie Jenner và Coty Inc. vừa tuyên bố sẽ trở thành đối tác chiến lược lâu dài với mức giá 600 triệu đô la. Coty sẽ sở hữu 51% cổ phần của đế chế sắc đẹp Jenner, hiện thương hiệu được định giá 1,2 tỷ USD, vượt qua ước tính mà Forbes đưa ra vào năm ngoái. Coty là công ty mẹ của OPI, Covergirl, Sally Hansen, Clairol, Wella, GHD, và Rimmel London, đồng thời là đối tác nước hoa cho các thương hiệu như Calvin Klein, Chloe, Bottega Veneta, Balenciaga, Burberry, Gucci và Marc Jacobs.

Jenner cho biết: “Tôi rất vui mừng được hợp tác với Coty để đưa thương hiệu Kylie Cosmetics và Kylie Skin ra toàn thế giới. Tôi muốn sáng tạo thật nhiều, mang đến sự tinh tế cho từng bộ sưu tập để khách hàng không phải thất vọng. Sự gắn bó của người hâm mộ trên phương tiện truyền thông xã hội rất quan trọng đối với tôi. Sự hợp tác này sẽ cho phép tôi và nhóm của mình tập trung vào việc phát triển nhiều dòng sản phẩm đa dạng, đồng thời xây dựng thương hiệu thành một cường quốc sắc đẹp quốc tế”.

Điều này có ý nghĩa gì với người hâm mộ các sản phẩm của Kylie? Các bạn yên tâm là Kylie vẫn ở đó, chỉ là sẽ trở thành một nàng hổ ‘mọc thêm cánh’ mà thôi. Coty sẽ chịu trách nhiệm chung cho sự phát triển của các danh mục đầu tư, tận dụng kiến thức và khả năng toàn cầu của mình để điều phối khâu R&D, sản xuất, phân phối, thương mại, vận chuyển, nghiên cứu thị trường…Coty còn giúp Kylie mở rộng về các sản phẩm chăm sóc da, nước hoa và các sản phẩm làm móng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất