Thời trang

Học lỏm 'nữ hoàng sexy' Seolhyun 3 động tác đánh tan mỡ bụng siêu tốc

Thanh Tú
Chia sẻ

Chẳng cần phải đến phòng tập, cũng chẳng cần tới những kỹ thuật phức tạp, chị em vẫn có thể đốt cháy mỡ bụng cực nhanh nhờ thực hiện 3 động tác yoga “tủ” của Seolhyun ngay tại nhà.

Không cần váy vóc cầu kỳ, chỉ cần diện áo phông cùng một chiếc quần bò đơn giản, cô nàng Seolhyun vẫn nổi bần bật giữa đám đông. Khác với thân hình gầy gò của các girlgroup hiện nay, Seolhyun nổi tiếng với đôi chân dài, đùi mật ong, eo nhỏ và vòng 3 đầy đặn sexy. Để có thân hình đáng mơ ước như vậy, nữ idol phải dành rất nhiều tâm sức và thời gian để tập luyện. Vì lịch trình dày đặc không thể đến phòng gym thường xuyên, Seolhyun hình thành thói quen tập thể dục bất cứ khi nào rảnh rỗi.

Chẳng cần phải đến phòng tập, cũng chẳng cần tới những kỹ thuật phức tạp, chị em vẫn có thể đốt cháy mỡ bụng cực nhanh nhờ thực hiện 3 động tác yoga “tủ” của Seolhyun ngay tại nhà.

1. Động tác cánh cung

- Nằm thẳng và úp người xuống sàn tập, co hai chân sao cho hai gót chân chạm mông.

- Từ từ đưa tay ra phía sau lưng và nắm lấy 2 bàn chân, uốn cong người sao cho giống hình cánh cung.

- Giữ tư thế này trong khoảng 3-5 giây, sau đó quay lại vị trí ban đầu. Nghỉ 30 giây sau đó tiếp tục thực hiện.

Động tác cánh cung này không chỉ giúp đốt cháy mỡ bụng cực nhanh mà còn giúp săn chắc các cơ, giúp các khớp của bạn được dẻo dai, linh hoạt.

2. Tư thế rắn hổ mang

- Nằm úp xuống sàn nhà. Đặt hai bàn tay thẳng về phía trước, mu bàn chân chạm sàn nhà. Khi hít vào, bạn nhấn chân và hông xuống.

- Dùng hai cánh tay nâng từ từ đầu lên cao. Đẩy vai của bạn xuống và duỗi thẳng, căng thân trên theo chiều dài cơ thể. Mắt nhìn ngước lên trên, ngửa cổ và hạ thấp vai xuống.

- Khi thở ra, từ từ hạ người xuống sàn nhà, thư giãn với tư thế nằm sấp người. Giữ tư thế này trong 2-3 phút, sau đó thực hiện lại từ đầu.

Đây là động tác sẽ giúp cho bạn có 1 vòng eo con kiến. Các khớp ở cổ, vai, lưng và hông được vận động giúp bạn khỏe mạnh hơn. Tăng độ nhờn cho khớp khỏi bị khô.

3. Tư thế con thuyền

- Nằm ngửa trên sàn, hai tay đặt dọc theo hai bên người, duỗi thẳng hai chân. Khép hai gót chân lại với nhau và hai đầu ngón chân duỗi thẳng.

- Tập trung gồng bụng lại, hít sâu và nâng hai chân lên một góc 45 độ. Hít thở đều và giữ tư thế này trong khoảng 8-10 giây Sau đó quay lại tư thế ban đầu.

Đây có thể được coi là động tác yoga giảm mỡ bụng và đùi rất hiệu quả giúp bạn đốt cháy mỡ thừa siêu nhanh chóng.

Hãy chăm chỉ luyện tập để có một thân hình nóng bỏng quyến rũ bạn hằng mong ước.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất