Đẹp

Hãng dao cạo gây xôn xao với chiến dịch khuyến khích phụ nữ để ria mép

Minh Minh
Chia sẻ

Thương hiệu dao cạo mới đây đã đã đưa ra chiến dịch quảng cáo cho Movember với thông điệp thực tế ‘phụ nữ cũng có ria mép’.

Thương hiệu dao cạo Billie mới đây đã đã đưa ra chiến dịch quảng cáo cho Movember với thông điệp thực tế ‘phụ nữ cũng có ria mép’.

Movember là một sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 11 nhằm nâng cao nhận thức về một số vấn đề của nam giới, bao gồm ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn, sức khỏe tâm thần và tự tử nam.

Tuy vậy, khách hàng thường xuyên là phụ nữ, thương hiệu này đã tận dụng tháng gây quỹ Movember để truyền bá thông điệp: Phụ nữ không nên cảm thấy xấu hổ nếu trên mặt cũng có ‘tóc’.

Trong quảng cáo phát hành trên kênh YouTube, các người mẫu được yêu cầu giữ nguyên ria mép trên mặt, thậm chí còn dùng lược chải như với mái tóc. Video nói về thực trạng phụ nữ thường thấy ngại ngùng và tìm mọi cách để che giấu nó (bằng cách tẩy lông, cạo râu, tẩy trắng).

Cứ đến tháng Movember, nhiều người đàn ông lại nuôi râu để thể hiện tinh thần ủng hộ cho các chiến dịch nâng cao nhận thức bảo vệ sức sức khỏe cho nam giới. Ngoài việc khuyến khích phụ nữ làm theo, nhãn hàng còn lập một trang web Movember, nhắm tới mục tiêu gây quỹ 50.000 đô la (1.16 tỷ VNĐ).

Các chị em trên twitter và instagram dành tặng cơn mưa lời khen cho hãng, họ tin rằng không ai có quyền yêu cầu phái đẹp phải loại bỏ khuyết điểm thì mới đáng được yêu thương. Tuy vậy cũng có nhiều người không đồng tình, bởi chăm sóc cho bản thân để trở nên xinh đẹp, khỏe mạnh là việc ai cũng nên làm.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất