Đẹp

Top 10 dầu Vitamin E 'thần thánh' chống lão hóa - làm trắng da - trị sẹo mụn

Minh Minh
Chia sẻ

Vitamin E tan trong dầu và là một trong những Vitamin cần thiết cho cơ thể. Dòng vitamin này có khả năng làm chống lão hóa da, chống nắng ngăn ngừa các tia UV. Nhờ vậy mà làn da của chúng ta tránh xa được những vết sạm và nám, trị mụn cấp tốc rất tốt.

Vitamin E tan trong dầu và là một trong những Vitamin cần thiết cho cơ thể. Dòng vitamin này có khả năng làm chống lão hóa da, chống nắng ngăn ngừa các tia UV. Nhờ vậy mà làn da của chúng ta tránh xa được những vết sạm và nám, trị mụn cấp tốc rất tốt.

Có 2 cách để bạn bổ sung vitamin E: uống hoặc bôi trực tiếp lên da. Hiện nay trên thị trường có bán sẵn các viên vitamin E nên bạn có thể dễ dàng mua về sử dụng. Nhưng bạn cần lưu ý vitamin E không giống với các loại Vitamin tan trong nước (như Vitamin A, C) nên nó không thể tự đào thải được.

Nếu uống thừa sẽ dễ dẫn đến tình trạng lắng đọng ở các mô mỡ dưới da. Về lâu dài bạn sẽ gặp các triệu chứng suy nhược cơ thể, mệt mỏi,…

Các bác sĩ cho biết, dạng viên nang dùng để uống không thích hợp để dùng cho da mặt. Viên nang này có tỷ lệ dầu cao, vì thế đối với các bạn có làn da nhờn mụn thì có thể khiến tình trạng mụn trở nên nặng hơn. Vậy nên nếu muốn bôi trực tiếp, bạn phải mua các sản phẩm chứa vitamin E đã được điều chế chuyên biệt. Vì có thể hòa tan trong chất béo, vitamin E thường được dùng ở dạng dầu, cho cả mặt và cơ thể.

Dưới đây là các loại dầu dưỡng da cực kỳ giàu vitamin E cho bạn lựa chọn.

1. 100 Percent Pure Argan Oil Light

Ngoài khả năng hấp thụ nhanh, nhiều chất dinh dưỡng, đa năng, dầu argan còn chứa rất nhiều vitamin E. 100 Percent Pure Argan Oil Light có tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da cho bạn. Giá: 1,140,757 VNĐ.

2. The Body Shop Vitamin E Night Serum

Bạn hãy cho vài giọt serum ra lòng bàn tay, xoa nóng lên rồi áp lên mặt để dưỡng ẩm cho da. Đây là loại serum dùng ban đêm nên sẽ tái tạo da khi bạn đã ngủ. Bạn nên ngủ sâu vào khoảng 11h đêm đến 3h sáng để dưỡng chất được thẩm thấu tốt nhất. Giá: 605,300 VNĐ.

3. Arctic Face Oil

Điểm đặc biệt trong thành phần của loại dầu này là có cả dầu lạc đà. Vitamin E chống lão hóa, giảm nếp nhăn còn dầu lạc đà lại giúp da thư giãn, giảm căng thẳng. Giá: 814,826 VNĐ.

4. Lapis Face Oil

Trong Lapis Face Oil có vitamin E và squalane giúp nuôi dưỡng làn da, còn tansy làm sạch da. Loại dầu này không những giúp bạn trẻ hóa mà còn có công dụ trị mụn trứng cá. Giá: 1,676,214 VNĐ.

5. Mama Bee Nourishing Body Oil with Vitamin E

Bạn không cần phải là chuyên gia làm đẹp mới có thể biết hỗn hợp vitamin E, hạnh nhân và dầu chanh là bất khả chiến bại. Mama Bee Nourishing Body Oil with Vitamin E được bày bán ở những cửa hiệu drugstore tiện lợi. Giá: 123,155 VNĐ.

6. Keep It Supple Body Oil

Đây là chai xịt cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Bạn có thể xịt nhanh chóng vào buổi sáng trước khi đi làm. Mùi hương ngọc lan tây của loại dầu này sẽ giúp bạn bớt bước xịt nước hoa mỗi ngày. Giá: 348,978 VNĐ.

7. Save Face Oil

Dầu dừa,vitamin E, squalane và dầu bơ sẽ thực hiện đúng xứ mệnh của tên gọi ‘ Save Face Oil’ - Dầu cứu cánh cho da mặt. Giá: 1,070,915 VNĐ.

8. Skincare Oil

Kim Kardashian đã gọi loại dầu này là phao cứu sinh xóa sổ vết rạn da khi mang thai. Ngoài công dụng dưỡng ẩm, tăng sự đàn hồi cho da, Skincare Oil còn có tác dụng làm mờ sẹo (nếu bạn dùng kiên trì). Giá: 383,900 VNĐ.

9. Extra Face Oil

Đây là một hỗn hợp giàu vitamin E, vừng, hạnh nhân ngọt, ô liu và dầu jojoba, cực kỳ lý tưởng cho làn da khô. Bạn chỉ cần dùng vài giọt cho một lần dưỡng, dầu thấm rất nhanh, không bị bết dính. Giá: 1,676,214 VNĐ.

10. Daily Vitamin Infusion Face Oil

Daily Vitamin Infusion Face Oil giống như một loại vitamin tổng hợp cho khuôn mặt của bạn. Loại dầu sạch này cũng chứa dầu squalane và dầu bơ siêu ẩm, cộng thêm dầu hoa hồng có tác dụng chống lão hóa. Giá: 558,738 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất