Đẹp

Đôi mắt lung linh, ánh nhìn quyến rũ với Top 9 mascara cầu vồng không trôi siêu hot hit hè 2019

Minh Minh
Chia sẻ

Hầu hết chúng ta đều đã quá quen thuộc với cây mascara đen. Bạn có biết rằng, mascara cũng có nhiều màu sắc đa dạng hệt như phấn mắt, và cũng rất dễ ứng dụng chứ không hề ‘khó nhằn’ chút nào.

Hầu hết chúng ta đều đã quá quen thuộc với cây mascara đen. Bạn có biết rằng, mascara cũng có nhiều màu sắc đa dạng hệt như phấn mắt, và cũng rất dễ ứng dụng chứ không hề ‘khó nhằn’ chút nào.

1. Sephora Collection Volume On Mascara in Violet

Không giống như màu hồng nhạt sẽ khiến bạn kỳ quặc như người ngoài hành tinh. Màu violet thực sự sẽ hô biến đôi mắt bạn thành một bức ảnh cực kỳ sắc nét. Tất nhiên hiệu ứng sẽ xuất hiện hoàn hảo khi bạn đánh sẵn một lớp nền bóng mịn và một chút phấn hồng phù hợp. Giá: 233.000 VNĐ.

2. Maybelline Great Lash Mascara in Royal Blue

Mặc dù nó được mệnh danh là màu xanh hoàng gia (Royal Blue), nhưng màu này lại mềm mại, dịu dàng và hòa quyện thật hoàn hảo với bất kỳ màu mắt nào. Giá lại còn hạt dẻ: 169.000 VNĐ.

3. Colourpop BFF Mascara in Purple Prose

Lại thêm một sắc tím giúp bạn hóa thân từ người dự tiệc bình thường thành nữ hoàng đêm hội. Màu tím này hơi sáng nên bạn không nên sử dụng vào ban ngày nhé.

4. Shiseido Controlled Chaos MascaraInk in Emerald Energy

Mascara Shiseido màu xanh lục bảo sẽ mang đến cho bạn hàng mi cong vút và sắc nét hoàn hảo. Đặc biệt, mascara có độ bám cao, lâu trôi. Nghe đến hiệu quả thì chị em nào cũng sẽ hài lòng ngay lập tức: Tăng 250% độ dày và 47% độ dài sau 1 lớp cọ. Dùng mascara chuốt mi theo đường zig zag để gel dễ dàng bám vào mi hơn cả nhà nhé. Giá: 582.000 VNĐ.

5. Pacifica Beauty Aquarian Gaze Water-Resistant Long Lash Mineral Mascara in Deep Blue

Deep blue (xanh da trời sẫm) mang lại cảm giác phiêu lưu hơn so với màu xanh navy cổ điển, trầm nhưng nổi bật, kín đáo nhưng ấn tượng, chắc chắn bạn bè sẽ nhận thấy hàng mi của bạn có màu sắc đặc biệt nhưng không hề bị ‘lố’. Công thức gồm các thành phần thuần chay 100% nên bạn cũng không lo mắt bị kích ứng nhé. Giá 326.000 VNĐ.

6. Marc Jacobs Beauty O! Mega Lash Volumizing Mascara in Garnet

Tất nhiên màu mascara đỏ không hề phù hợp khi bạn đi học, đi làm đâu nhé. Điểm cộng của loại mascara này là công thức có vitamin B5 và C giúp nuôi dưỡng và chăm sóc hàng mi của bạn. Giá: 605.000 VNĐ.

7. Urban Decay Double Team Special Effect Colored Mascara in Dime/Gold Mine

Màu sắc ở cả hai đầu cây mascara đặc biệt đến nỗi ai nhìn cũng phải tránh xa: vàng và bạc. Với màu nhũ nổi bật thế này, bạn nên chải mascara đen trước, rồi mới phủ màu vàng/ bạc lên tạo hiệu ứng lấp lánh khi đi dự tiệc nhé. Giá: 559.000 VNĐ.

8. Nyx Cosmetics Color Mascara in Perfect Pear

Màu xanh slime đang là xu hướng hot nhất năm 2019. Với màu mascara này, bạn nên trang điểm tông màu trung tính (nâu nhạt, cam nhạt, hồng nhạt, hồng san hô) và lớp nền hơi trầm chứ không phải theo style trắng sứ Hàn Quốc nhé. Giá rổ của em nó chỉ có 163.000 VNĐ, cũng đáng để thử 1 lần đúng không?

9. L’Oréal Voluminous Original Volume Building Mascara in Deep Burgundy

Sắc tố màu đỏ tía này sẽ mang lại cho bạn một hàng mi hào nhoáng nhưng rất tinh tế. Hơn nữa, công thức của cây mascara rất mỏng nhẹ nên bạn có chuốt bao nhiêu lần cũng không sợ bị vón cục. Giá yêu thương: 169.000 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất