Thời trang

Chuyên gia trang điểm của Dakota Johnson bật mí bí quyết để giữ được màu son đỏ suốt buổi tiệc tùng

Minh Minh
Chia sẻ

Mùa xuân là thời điểm vàng cho những buổi tiệc tùng. Lớp trang điểm mượt mà với đôi môi đỏ rực rỡ là vũ khí bí mật khiến mọi người phải ngoái nhìn bạn. Nhưng làm thế nào để giữ được màu đỏ tươi tắn khi bạn liên tục phải nhấp rượu vang?

Mùa xuân là thời điểm vàng cho những buổi tiệc tùng. Lớp trang điểm mượt mà với đôi môi đỏ rực rỡ là vũ khí bí mật khiến mọi người phải ngoái nhìn bạn.

Nhưng làm thế nào để giữ được màu đỏ tươi tắn khi bạn liên tục phải nhấp rượu vang? Ngôi sao trong phim “50 sắc thái”, Dakota Johnson nổi tiếng với đôi môi đầy đặn đỏ thắm cuốn hút, chuyên gia trang điểm của nữ diễn viên cuối cùng cũng chịu bật mí bí quyết để mọi cô gái có thể giữ được màu son hoàn hảo như vậy trong cả buổi tối.

Hóa ra, các bước thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần đầu tư thêm một chút thời gian khi trang điểm mà thôi.

Bước đầu tiên, bạn cần đánh son dưỡng môi. Làn môi khỏe mạnh mượt mà là yếu tố quan trọng nhất để bạn ‘xử đẹp’ bất cứ màu son nào. Bạn nên tẩy da chết cho môi 1 tuần 1 lần. Trước khi đánh son, nếu môi bị bong da, bạn cần dùng bàn chải đánh răng hoặc công cụ chà môi chuyên dụng để xử lý hết ‘đống gồ ghề’ đó đi.

Chuyên gia trang điểm cho biết, môi nứt nẻ hoặc không đủ dưỡng chất cũng làm ảnh hưởng đến màu son. Đôi môi sạch sẽ, mịn màng sẽ giúp bạn tán son môi đều màu, không bị vón cục. Bạn không nên đánh tràn son ra cả đường viền môi. Hãy dùng ngón nay chấm nhẹ để son lan dần từ lòng môi ra viền môi (Cách làm này để đảm bảo bạn không đánh son tràn ra vùng da quanh miệng).

Trong trường hợp bạn thích phong cách phương Tây, bạn có thể dùng chì kẻ vẽ viền môi để đảm bảo sự gọn gàng, không bị lem nhem.

Tiếp đó, bạn đánh thêm một lớp son môi, dùng khăn giấy thấm nhẹ để loại bỏ các sắc tố thừa. Để đảm bảo son lâu trôi hơn, bạn nên thực hiện bước đánh son - thấm giấy này nhiều lần để màu đỏ được khóa chặt vào môi.

Sau đó, bạn dùng phấn phủ đánh nhẹ lên môi, đặc biệt nên dùng cọ để tán bột lấp vào các nếp nhăn trên môi.

Cuối cùng bạn đánh lại một lớp son đỏ nữa. Vậy là bạn đã có làn môi rực rỡ bền màu như Dakota Johnson rồi đó.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất