Thời trang

Choáng” với số mỹ phẩm Misoa Kim Anh cần mỗi khi ra đường

Theo Elle
Chia sẻ

Cô nàng có tới hai túi lớn đựng đồ trang điểm cá nhân, nhiều nhất trong số đó là son môi. Vì sao Misoa Kim Anh cần nhiều đến như vậy?

Misoa Kim Anh tên thật là Trần Thị Kim Anh, nổi tiếng với khuôn mặt “trẻ mãi không già” và nguồn năng lượng tích cực bất tận. Với phong cách dí dỏm, thông minh và năng động, Misoa thường xuyên được chọn làm khách mời trong các chương trình dành cho giới trẻ. Vốn có duyên ăn nói, cô nàng từng thử sức với vị trí VJ và MC truyền hình. Sau này, Misoa “lấn sân” sang cả lĩnh vực thời trang, diễn xuất và được biết đến như một trong những mẫu ảnh “hút hồn” nhất tại TP.HCM.

Misoa Kim Anh mặc dù có làn da mịn nhưng vẫn khiến mọi người choáng váng khi khoe hai túi đựng đồ nghề trang điểm mỗi khi ra đường.

Misoa Kim Anh là beauty blogger thường lí lắc đùa rằng may mắn lớn nhất chính là bẩm sinh đã có làn da láng mịn, hiếm khi nổi mụn và giàu sức sống.

Misoa Kim Anh khiến mọi người “choáng váng” khi “khoe” không chỉ một, mà tới hai túi đựng đồ nghề trang điểm mỗi khi ra đường. Ngoài chiếc túi xách nhỏ xinh, Misoa còn chịu khó mang theo cả một “thùng mỹ phẩm” mà thực chất là chiếc túi cỡ lớn có đầy đủ đồ làm đẹp, thời trang “đủ để ở ngoài 2-3 ngày cũng được”.

Son môi là món đồ mỹ phẩm cô có nhiều nhất.

Trong đó, Misoa đặc biệt ưu ái cho son môi. Với tính chất công việc linh động, thường xuyên phải di chuyển và gặp gỡ nhiều đối tượng khác nhau, cô cần chuẩn bị nhiều son để dễ dàng thay đổi diện mạo. Ngoài ra, Misoa cũng là một “tín đồ” của kem che khuyết điểm và phấn bắt sáng. Theo cô, concealer che khuyết điểm là dụng cụ làm đẹp đa năng mà cô gái nào cũng nên sở hữu.

Xem thêm clip chia sẻ của Misoa được thực hiện bởi Elle:

Chia sẻ

Bài viết

Theo Elle

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất