Thời trang

Nữ phản diện Charlize Theron làm fan giật mình khi cắt tóc ‘bát úp’ trong Fast & Furious 9

Minh Minh
Chia sẻ

Fan của Fast & Furious được phen ngã ngửa khi Charlize Theron trong phần 9 đã chuyển sang chế độ tomboy thứ thiệt, không còn dấu vết của một nữ hacker gợi cảm.

Mới đây, Charlize Theron đã nhá hàng trên instagram khoe đoàn làm phim Fast & Furious 9 đang rục rịch chuẩn bị tại phim trường.

Trong phần 8, Charlize Theron vào vai nữ phản diện - Cipher nguy hiểm nhất mà phi đoàn Dominic Toretto phải đối mặt từ trước đến giờ.

Với tài năng của mình, Cipher có thể hack vào toàn bộ xe hơi của New York và biến chúng thành những chiếc xe không người lái. Từ đó, dễ dàng gây tổn thất nặng nề cho toàn bộ thành phố mà thậm chí không cần phải có mặt ở đó.

Tuy vào vai một hacker chuyên nghiệp, tạo hình của Charlize Theron không hề mang dáng vẻ ‘mọt sách’. Cô thường mặc đồ đen bó sát, khoe thân hình bốc lửa. Mái tóc vàng được buộc hững hờ, vừa quyến rũ lại vừa cá tính.

Thế nhưng các fan của Fast & Furious được phen ngã ngửa khi Charlize Theron trong phần 9 đã chuyển sang chế độ tomboy thứ thiệt. Không còn dấu vết của một nữ hacker gợi cảm, Cipher với mái tóc cắt ngắn đã sẵn sàng so găng với cánh đàn ông.

Mặc dù Charlize Theron rất xinh đẹp, fan của cô không khỏi bật cười vì kiểu tóc ‘bát úp’ dễ thương. Có ai nhớ rằng, người đẹp ‘bát úp’ được biết đến và nổi tiếng với vai diễn tên sát nhân hàng loạt Aileen Wuornos trong phim Monster. Bộ phim đã mang về cho cô một tượng vàng Oscar và một giải Quả Cầu Vàng, trở thành người Nam Phi đầu tiên thắng giải Oscar ở hạng mục chính về diễn xuất. Cô tiếp tục nhận thêm các đề cử Oscar và Quả cầu vàng cho phần diễn xuất trong phim North Country năm 2005, và một đề cử Quả cầu vàng cho phim Young Adult năm 2011.

Charlize Theron thực sự là một diễn viên có tâm với nghề, cô sẵn sàng thay đổi ngoại hình chóng mặt để phù hợp nhất với các vai diễn. Trong khi đó, Fast & Furious 9 sẽ ra rạp vào ngày 22 tháng 5 năm 2020, trong lúc chờ đợi, các diễn viên của đoàn sẽ liên tục ‘thả thính nhẹ’ trên instagram cho các fan ruột.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất