Thời trang

Chăm da tay cầu kỳ như Miranda Kerr

Thanh Tú
Chia sẻ

Miranda Kerr không chỉ chăm lo cho gương mặt của mình, cô cho rằng bàn tay sẽ không nói dối về tuổi tác của bạn, vậy nên chăm sóc da tay chính là nhiệm vụ quan trọng cô làm mỗi ngày.

Miranda Kerr - cựu thiên thần với nụ cười “triệu đô la” được cả thế giới ngưỡng mộ vì vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng. Nhưng bạn có biết rằng Miranda Kerr không chỉ chăm lo cho gương mặt của mình, cô cho rằng bàn tay sẽ không nói dối về tuổi tác của bạn, vậy nên chăm sóc da tay chính là nhiệm vụ quan trọng cô làm mỗi ngày.

“Thật sai lầm nếu bạn chỉ chăm sóc cho da mặt. Bởi vì vùng da ở cổ và bàn tay nhanh lão hóa hơn, chúng sẽ 'tố cáo' tuổi tác của bạn” - Miranda

1. Ngâm tay với dầu ô liu

Mỗi tuần Miranda Kerr ngâm tay vào dầu oliu 2 lần, mỗi lần 10 phút. Dầu olive là axit béo no bão hòa đơn vì thế đây là một lựa chọn rất tốt cho bạn khi muốn dưỡng ẩm cho làn da của mình.

2. Rửa tay đúng cách

- Miranda không sử dụng xà phòng kháng khuẩn, trừ khi thật cần thiết. Tránh xịt nước hoa trực tiếp lên tay vì chúng có thể làm da bạn bị khô và kích ứng. Bạn nên rửa tay bằng xà phòng dưỡng ẩm với dầu jojoba, dầu ô liu, hoặc lô hội.

- Rửa tay bằng nước ấm nhưng không quá nóng để bảo vệ lớp da tự nhiên.

- Tránh dùng máy sấy tay để phòng nguy cơ lây lan mầm bệnh.

3. Đeo găng tay

Muốn bảo vệ da và giảm thiểu thiệt hại, Miranda đeo găng tay da hoặc lông khi trời lạnh. Trong trường hợp bạn phải dọn dẹp nhà cửa, rửa bát, lau sàn nhà, làm sạch bồn tắm…hãy nhớ đeo găng cao su. Dùng găng tay vải để làm vườn.

4. Làm ẩm tay thường xuyên

Dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng để chăm sóc da tay. Móng tay của bạn cũng cần được giữ ẩm vì thế hãy thoa kem dưỡng tay và kem vitamin E để bảo vệ lớp biểu bì da. Miranda thường bôi một lớp mỏng dầu ô liu lên móng tay trước khi đi ngủ. Ngoài ra, muốn cung cấp độ ẩm cho da tay bạn nên uống đủ nước.

5. Tẩy da chết bàn tay và dùng kem chống nắng

Ngoài kem dưỡng ẩm, bàn tay của Miranda cần phải tẩy da chết và đắp mặt nạ mỗi tuần một lần.

- Cô trộn đều một nửa quả bơ, một lòng đỏ trứng gà và một muỗng canh nước cốt chanh. Thoa đều hỗn hợp lên bàn tay và để nguyên trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước.

- Bạn cũng có thể sử dụng một hỗn hợp dầu ô liu và đường để tẩy da chết.

Rất đơn giản phải không các bạn? Ghi sổ và thực hành ngay từ hôm nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin mới nhất