Thời trang

Bí quyết sở hữu đôi môi hồng gợi cảm như “búp bê” Choi Sulli

Thanh Tú
Chia sẻ

Làn da trắng nõn, đôi môi căng mọng và thần thái hớp hồn là những cụm từ người ta thường nói về Sulli - một đỉnh cao của nhan sắc Hàn.

Bất cứ ngôi sao nào đứng cạnh cũng dễ dàng bị “thổi bay” vì ngoại hình vô cùng nổi bật của nữ idol. Mặc dù tính cách có phần nổi loạn nhưng những chủ đề về Sulli chưa bao giờ là hết hot trong cộng đồng fan Kpop.

Sulli ăn mặc đơn giản, trang điểm tự nhiên nhưng vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ.

Nữ idol nổi tiếng với làn môi căng mọng…

…Cùng nụ cười tỏa sáng.

Đôi môi đỏ đầy quyến rũ dường như trở thành thương hiệu của Sulli , bí quyết được nàng bật mí là tẩy da chết môi đều đặn ít nhất 2 lần/ tuần, và sử dụng son môi có thành phần chống nắng (chỉ số SPF 15++). Ngoài ra, Sulli còn dành thời gian làm đẹp bằng các phương pháp tự nhiên ngay tại nhà. Tất cả các thói quen này cô nàng đều thực hiện từ hồi trung học. Bạn đã sẵn sàng khám phá bí quyết để có làn môi hồng khỏe mạnh chưa?

1. Chanh và mật ong

Lấy hỗn hợp nước cốt chanh, mật ong và glycerine thoa lên môi, đây là cách điều trị khá hữu hiệu cho đôi môi thâm sạm. Áp dụng hàng ngày trong vài tuần để thấy kết quả.

2. Sử dụng nước ép củ cải đường, lựu, rau mùi

Sử dụng nước ép củ cải đường, nước ép lựu, hoặc nước ép rau mùi thoa lên môi cũng giúp bạn làm sáng đôi môi thâm.

3. Cánh hoa hồng

Cánh hoa hồng đỏ cũng là thứ giúp đôi môi bạn đẹp hơn, hãy ngâm cánh hoa hồng đỏ trong sữa 15 phút sau đó cho một chút mật ong vào, và bôi hỗn hợp này lên môi trong vòng 15 phút rửa sạch với nước ấm, làm như vậy mỗi ngày bạn sẽ có được một đôi môi căng mọng quyến rũ và đỏ đẹp tự nhiên.

4. Chế độ ăn giàu vitamin

Sulli thường xuyên cho cần tây và trái cây (đặc biệt là táo, dâu tây, kiwi) vào bữa ăn hàng ngày của mình. Cần tây là loại rau nhiều vitamin, chất xơ, canxi, axit béo, vitamin C và vitamin A giúp lợi tiểu, thải độc…Cô nàng cho rằng, cơ thể khỏe mạnh tự khắc sẽ giúp làn môi mịn màng, tràn đầy sức sống.

5. Uống nhiều nước

100% các chuyên gia thẩm mỹ đã khẳng định rằng nếu bạn đảm bảo lượng nước thu nạp vào cơ thể mỗi ngày không thấp hơn con số 1.5 - 2 lít thì bạn sẽ luôn sở hữu môi hồng tươi tắn. Nhưng chỉ vậy thôi là không đủ nếu bạn không biết chăm sóc đôi môi của mình.

Chúc bạn luôn khỏe đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất