Đẹp

Bí quyết skincare mùa hè cho da nhạy cảm của ‘công chúa Disney’ Brenda Song

Minh Minh
Chia sẻ

Brenda Song không muốn trang điểm nhiều vào mùa hè vì da dễ lên mụn và tắc lỗ chân lông. Buổi sáng cô chăm sóc da rất cẩn thận trước khi ra khỏi nhà.

Nàng tiểu thư trong series The Suite Life of Zack & Cody ngày nào nay đã là người phụ nữ trưởng thành. Vẻ ngoài ngây ngô của một ngôi sao Disney giờ đã nhường chỗ cho một Brenda Song đằm thắm.

Vì có làn da khá nhạy cảm, Brenda Song luôn phải dành nhiều thời gian để skincare cả buổi sáng và buổi tối. Để đối phó với lịch trình bận rộn và đặc thù công việc phải trang điểm liên tục, Brenda mua sẵn rất nhiều mặt nạ Drunk Elephant's T.L.C. Sukari Babyfacial ($80) để đắp bất cứ lúc nào có thể. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi yêu loại mặt nạ này bởi nó giúp tái tạo bề mặt da và tẩy tế bào chết rất tốt. Nếu bạn có lỗ chân lông hay bị tắc giống tôi thì nó cũng sẽ phù hợp với bạn. Khi đắp, bạn sẽ thấy mặt râm ran lên một chút, đó là dấu hiệu cho thấy các dưỡng chất đang hoạt động. Nói chung thì tôi có làn da hỗn hợp, nhạy cảm và dễ nổi mụn”.

Brenda luôn cố gắng bớt trang điểm bất cứ lúc nào có thể. Chính vì thế mà thói quen chăm sóc da buổi sáng của cô rất cầu kỳ. Sáng thức dậy, cô bắt đầu với sữa rửa mặt dịu nhẹ của Eve Lom's Morning Time Cleanser ($ 60). Sau đó, Brenda dùng RéVive's Balance Toner ($ 65) để dưỡng ẩm. Bước cấp ẩm tiếp theo là La Mer's Treatment Lotion ($155), huyết thanh Obagi Professional-C Serum ($102), huyết thanh Drunk Elephant C-Firma Vitamin C Day Serum ($80). Sản phẩm cuối cùng dùng để khóa lớp dưỡng ẩm là Beautycounter's Glow Oils ($ 30). Brenda phải dùng rất nhiều sản phẩm dưỡng ẩm để bù lại thói quen thường xuyên tẩy da chết (dễ làm khô da). Cô cũng giải thích thêm là các loại lotion, serum cấp ẩm cô dùng có tác dụng đi kèm khác nhau. Loại đầu tiên giúp làm sáng da, loại thứ hai làm da đầy đặn hơn, loại thứ ba giúp cân bằng dưỡng chất.

Vùng da nhạy cảm ở mắt tất nhiên sẽ được Brenda chăm sóc riêng. Cô dùng Obagi's Vitamin C Eye Brightener($ 60) để làm mờ quầng thâm rồi thêm Tatcha's The Pearl Tinted Eye Illuminating Treatment ($48). Brenda thường đánh thêm kem mắt của Tatcha khi không muốn trang điểm. Loại kem này có tác dụng cấp ẩm, tái tạo da và làm đầy nhanh chóng nên cô nàng có thể dùng nó như một sản phẩm che khuyết điểm nhẹ. Với những ngày da quá khô, Brenda dùng kem dưỡng ẩm Sunday Riley's C.E.O Vitamin C Rich Hydration Cream ($ 65), còn thường ngày cô chỉ cần Drunk Elephant's Protini Polypeptide Moisturizer ($ 68).

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, trước khi ra khỏi nhà, bạn cần phải bôi kem chống nắng. Bôi kem chống nắng có tác dụng che chắn bảo vệ làn da trước tác hại của tia nắng mặt trời. Dù đi ra ngoài che chắn kín, cẩn thận nhưng sự tấn công của các tia UV là không thuyên giảm. Brenda sử dụng Obagi's Vitamin C Suncare Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen vì kết cấu kem không gây nặng mặt.

Các bước skincare buổi sáng của Brenda khá cầu kỳ nhưng lại có tác dụng nuôi dưỡng da lâu dài. Nếu các nàng muốn có làn da khỏe mạnh, rạng ngời không cần make up vào mùa hè thì hãy học tập ‘công chúa Disney’ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất