Thời trang

Chuyên gia trang điểm hoàng gia tiết lộ bí quyết để có lông mày hoàn hảo như Meghan Markle

Minh Minh
Chia sẻ

Người bạn lâu năm và nghệ sĩ trang điểm cá nhân của Meghan Markle, Daniel Martin, đã tiết lộ bí quyết để chị em có được đôi lông mày hoàn hảo.

Người bạn lâu năm và nghệ sĩ trang điểm cá nhân của Meghan Markle, Daniel Martin, đã tiết lộ bí quyết để chị em có được đôi lông mày hoàn hảo.

Trong lần xuất hiện gần đây trên Lorraine của ITV, anh chia sẻ rằng: “Lông mày đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện toàn bộ diện mạo gương mặt của chúng ta. Chìa khóa để có hàng lông mày tự nhiên nhưng vẫn trong khuôn khổ? Bạn hãy đối xử với chúng như ‘chị em không phải sinh đôi’. Nói cách khác, chúng không nên đối xứng hoàn hảo.

Hàng lông mày mái vòm nổi tiếng của Meghan Markle được lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn. Audrey Hepburn là nữ diễn viên người Anh, là biểu tượng của điện ảnh và thời trang. Hepburn hoạt động trong thời hoàng kim của Hollywood. Bà xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử chiếu bóng Hoa Kỳ do viện phim Mỹ bình chọn và được vinh danh tại đại lộ danh vọng Hollywood.

Martin đảm nhiệm vị trí chuyên gia trang điểm cho Meghan trong đám cưới của cô với hoàng tử Harry vào tháng 5 năm 2018. Anh tiết lộ rằng lúc đó công nương chưa lấy diễn viên Audrey Hepburn làm hình mẫu, cô chỉ có một yêu cầu là ‘trang điểm sao cho giống con người tự nhiên của tôi nhất’. Vậy nên Martin đã chọn phong cách nhấn mạnh vào hàng lông mày, mắt khói nâu và son trung tính. Trong ngày cưới năm ấy, công nương được khen ngợi là có vẻ đẹp ‘vượt thời gian, không quá đà và sang trọng’.

Khi già đi, chúng ta có xu hướng mất dáng lông mày và số lượng cũng giảm dần đi. Vì thế Meghan luôn muốn nâng cao lông mày và tô điểm vào những chỗ bị khuyết. Martin khuyên chị em nên sử dụng gel lông mày để chải cả hàng lông mày theo một chiều mượt mà. Một mẹo nhỏ nữa được công nương áp dụng là bôi một lớp phấn bên dưới lông mày để làm chúng trông đầy đặn hơn.

Cuối cùng, Martin khuyên bạn nên dùng một ít keo xịt tóc để giữ cho lông mày đúng vị trí. Cách đơn giản nhất là xịt một ít lên cây mascara rồi chải vào lông mày của bạn. Martin cũng nhắc đến một số sai lầm phổ biến khi chăm sóc lông mày: “Một sai lầm mà nhiều người mắc phải là dùng nhíp nhổ lông mày, thói quen này sẽ khiến vùng da quanh mắt bị xệ xuống. Nếu muốn định hình lại dáng lông mày, bạn nên dùng dao cạo thì hơn”.

Theo thẩm mỹ viện Nails & Browse, nơi nữ công tước chọn mặt gửi vàng để tạo dáng lông mày cho biết: “Dáng lông mày của Meghan là lông mày thẳng, không phải hình vòng cung thuần, có cảm giác dồn về phía sống mũi. Phần giữa lông mày được kẻ nâng lên để tổng thể gương mặt trông tươi mới và trẻ trung”.

Sau tất cả, để có được vầng trán hoàn hảo của Meghan Markle, bạn cần tập trung vào sự đầy đặn, gel lông mày, một ít phấn mắt, một ít keo xịt tóc, và đảm bảo không dùng nhíp nhổ lông.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất