Đẹp

9 bộ dụng cụ tẩy lông tại nhà phù hợp với từng vùng da trên cơ thể

Minh Minh
Chia sẻ

Trải nghiệm đầu tiên với bộ waxing tẩy lông tại nhà của mọi người đều rất thê thảm (da nổi mẩn đỏ, kích ứng, xước da, khô da...).

Mùa hè đến cũng là lúc chị em bắt đầu phải xử lý vi ô lông. Nhưng thành thật mà nói, không phải ai cũng là chuyên gia trong lần thử đầu tiên.

Để tránh những hậu quả đáng tiếc, dưới đây là 9 bộ dụng cụ tẩy lông phù hợp nhất với từng bộ phận trên cơ thể bạn.

1. Dove Exfoliating Body Polish Crushed Lavender and Coconut Milk

Để không làm da bị tổn thương, hai ngày trước khi ‘hành sự’, bạn cần dùng kem tẩy cha chết và kem dưỡng ẩm cho vùng da cần tẩy lông. Tẩy tế bào chết trước khi tẩy lông là cách tốt nhất để loại bỏ các sợi lông mọc trong da. Nếu bạn thường gặp tình trạng lông mọc ngược, gây sưng tấy và nổi mụn thì nên tẩy da chết ở vùng lông đó. Một hộp tẩy da chết cho cơ thể Dove Exfoliating Body Polish Crushed Lavender and Coconut Milk có giá $5.99 (140,439 VNĐ).

2. Fur Skincare Ingrown Concentrate

Chăm sóc da sau khi tẩy lông cũng quan trọng như lúc chuẩn bị. Để ngăn ngừa kích ứng, chân lông sần sùi, hoặc lông mọc ngược, chúng ta cần dùng serum dưỡng ẩm hàng ngày cho da. Thành phần của Fur Skincare Ingrown Concentrate gồm vitamin A, E cấp ẩm, dầu cây trà chống viêm và chiết xuất hạt cây rum chống oxy hóa. Giá: $28 (656,474 VNĐ).

3. Bliss Poetic Waxing Hair Removal Kit

Nếu dùng sản phẩm waxing, bạn không thể chủ quan với nhiệt độ của sáp (mất khoảng ba đến năm phút để làm nóng sáp). Sáp quá nóng có thể làm da bị tổn thương, sáp không đủ nóng thì không tẩy sạch được lông. Vì thế hãy dùng bộ kit waxing chuyên dụng để đảm bảo an toàn. Giá: $22.9 (539,012 VNĐ).

4. Flamingo Body Wax Kit

Nếu không thích bộ kit làm nóng sáp waxing, bạn sẽ yêu thích bộ dụng cụ dễ sử dụng này từ Flamingo. Bộ sản phẩm được trang bị 24 dải waxing và sáu miếng vải để làm sạch nhanh chóng. Công thức hoàn toàn không chứa màu nhân tạo, không nước hoa, không paraben và không dầu khoáng. Giá: $9.99 (234,221 VNĐ).

5. No Mo-Stache Lip Wax

Bạn không thể mua một loại waxing rồi dùng cho cả cơ thể. Vùng ria mép nhạy cảm hơn chân tay nên bạn phải mua sản phẩm có tính chất cực kỳ dịu nhẹ. No Mo-Stache Lip Wax chính là một lựa chọn lý tưởng bởi thành phần không có mùi thơm, không màu nhân tạo và không paraben. Giá: $6.49 (152,161 VNĐ).

6. Sally Hansen Hair Remover Wax Strip Kit

Bộ dụng cụ tẩy lông tại nhà này được đóng gói với các dải waxing được cắt thành ba hình dạng thuận tiện cho khuôn mặt, lông mày và vùng bikini của bạn. Nếu sau khi wax bạn bị mẩn đỏ thì hãy dùng một loại dầu dịu nhẹ để vỗ lên da. Giá: $5.29 (124,027 VNĐ).

7. Parissa Mini Wax Strips Brow Shaper

Cần một chút bảo trì cho lông mày? Những dải waxing thân thiện với da nhạy cảm này là lựa chọn dễ dàng để nhổ hoặc tỉa lông mày của bạn. Bạn hãy làm ấm các dải waxing bằng cách nhẹ nhàng chà xát chúng giữa hai bàn tay của bạn. Sau đó ấn chúng lên da, theo hướng lông mày mọc xuôi rồi bóc theo hướng ngược lại. Giá: $9.99 (234,221 VNĐ).

8. Veet Ready-to-Use Wax Strips and Wipes

Veet Ready-to-Use Wax Strips and Wipes có công thức đặc biệt dành cho các loại da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Kem được pha với dầu hạnh nhân và vitamin E giúp làm dịu và hydrat hóa làn da của bạn trong suốt quá trình tẩy lông. Đây là sản phẩm dùng cho chân tay các nàng nhé. Giá: $8.49 (199,052 VNĐ).

9. Nair Hair Remover Lotion with Softening Baby Oil

Đây không phải là sản phẩm tẩy lông tại nhà nhưng lại rất có ích trong trường hợp bạn tẩy bị lỗi. Nếu vẫn còn vài sợi lông sót lại, bạn hãy bôi 1 lớp Nair Hair Remover Lotion with Softening Baby Oil dày, chờ 3 phút rồi lau mạnh với khăn sạch. Giá: $7.99 (187,330 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất