Đẹp

8 xu hướng trang điểm được dự đoán chiếm sóng mùa hè 2020

Minh Minh
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang thế giới đã kết thúc và để lại cho chúng ta hàng loạt hot trend đón hè 2020. Phấn mắt neon, đường eyeliner phá cách, phủ glitter...là những tips dễ dàng giúp lớp trang điểm của bạn bừng sáng.

Mùa hè là thời điểm những phong cách make up đơn giản lên ngôi. Nhưng đơn giản không đồng nghĩa với sự đơn điệu. Tuần lễ thời trang thế giới đã kết thúc và để lại cho chúng ta hàng loạt hot trend đón hè 2020. Phấn mắt neon, đường eyeliner phá cách, phủ glitter…là những tips dễ dàng giúp lớp trang điểm của bạn bừng sáng.

1. Đôi mắt màu neon

Trong bộ sưu tập mùa xuân 2020, Oscar de la Renta mang đến cho chúng ta hàng loạt make up look lấy cảm hứng từ các tông màu rực rỡ mùa hè như xanh, cam, vàng, đỏ…Phong cách trang điểm này không hợp để đi học, đi làm nhưng sẽ biến bạn thành diva trong các bữa tiệc bờ biển.

2. Phủ glitter

Nếu trước đây các loại nhũ đặc chỉ được dùng để đánh lên giữa bầu mắt thì năm nay bạn có thể phủ bất cứ nơi nào mình thích. Người dẫn đầu cho phong trào lấp lánh là show Off-White với Gigi Hadid đánh nhũ lên sống mũi và show Marc Jacobs cho người mẫu mang những đôi má bắt sáng cực ấn tượng.

3. Đánh phấn má hồng lên thái dương

Phong cách trang điểm này đã được phổ biến hơn một năm qua ở Kpop. Các nhóm nhạc theo đuổi hình tượng dễ thương thường đánh phấn hồng lên khắp thái dương để tạo vẻ búp bê. Năm nay, xu hướng phấn má hồng không chỉ dùng để đánh trên gò má đã lan sang cả Paris, Milan, New York.

4. Eyeliner phá cách

Sau cả thập kỷ học kẻ mắt sát chân mi, năm 2020 chúng ta phải chuyển sang đường eyeliner bay bổng. Đây là phong cách phù hợp trên sàn catwalk hơn là trang điểm thông thường. Bạn có thể dùng gel kẻ mắt màu neon để tạo vẻ cá tính khi tổ chức tiệc sinh nhật.

5. Lông mi kịch tính

Sau khi dàn người mẫu với hàng mi khổng lồ bước xuống sàn catwalk couture Valentino Spring 2019, instagram cùng sốt xình xịch với phong cách make up mới. Nổi bật nhất phải kể đến cô nàng Kendall Jenner khởi xướng xu hướng gắn hoa lên lông mi hay Karen Gillan với mascara màu hoa oải hương.

6. Đánh mắt hình họa

Thay vì pha trộn các sắc thái trung tính cho một đôi mắt truyền thống, bạn hãy thử ghép các màu sắc tương phản tạo nên cảm giác hình họa như các người mẫu trong show Christian Siriano. Hay cô nàng Kylie Jenner không bao giờ né tránh xu hướng trang điểm táo bạo. Màu hồng - xanh tưởng phèn mà sành điệu không tưởng khi được kết hợp với đường eyeliner mắt mèo.

7. Xanh da trời

Đánh phấn mắt màu xanh da trời không hề đơn giản. Chỉ cần một bước quá tay là bạn đã bị gọi là ‘mắt xanh mỏ đỏ’ với nghĩa chẳng tốt đẹp gì. Khi dùng màu xanh, bạn nên apply từ tông màu nhạt dần lên màu đậm. Bạn cũng nên kết hợp với màu đen hoặc xám để cân bằng lại cảm giác rực rỡ của sắc xanh.

8. Son bóng

Phong cách trang điểm mùa hè thường được lấy cảm hứng từ các loại trái cây. Đôi môi lì được ưa chuộng vào mùa đông lạnh giá, nhưng son bóng khỏe khoắn sẽ nhanh chóng lên ngôi vương vào tháng 6, 7 các nàng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất