Đẹp

5 bí kíp skincare ban đêm 'nhanh gọn lẹ' dành cho các nàng lười

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Thỉnh thoảng có lẽ bạn sẽ ước 'quăng' skincare qua một bên chỉ để được leo lên giường và ngủ cho thiệt nhanh.

Đối với một tín đồ làm đẹp thì việc tuân thủ đủ các bước skincare luôn là điều bắt buộc để sở hữu làn da vừa khỏe vừa đẹp. Thế nhưng thực tế rằng sẽ có nhiều lúc việc thực hiện đủ các bước skincare chỉ làm bạn tốn thật nhiều thời gian mà khoảng thời gian đó có lẽ chính là khoảng thời gian quý giá để bạn đi vào một giấc ngủ thật sâu sau một ngày làm việc hoặc học tập mệt mỏi.

Vì thế, để rút ngắn thời gian cho việc làm đẹp hàng đêm thì đây là 5 típ nhỏ mách bạn mà ai cũng có thể áp dụng.

Bước 1: Đầu tiên bạn phải rút ngắn khoảng thời gian bạn 'lượn' từ bàn trang điểm sang nhà tắm rồi lại qua bồn rửa mặt để lấy tứng món mỹ phẩm bằng cách đặt những món này ở chung một nơi và bạn chỉ có việc đứng một chỗ để thực hiện skincare cho mình.

Sắp xếp và để cố định đồ skincare và make up sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian cho bản thân mình đó nhé

Bước 2: Hãy nhớ rằng làm sạch chính là bước quan trọng nhất và không thể bỏ qua cho bất cứ ai và bất cứ làn da nào. Bụi bẩn và lớp trang điểm chính là 2 thứ mà chả ai muốn mang theo vào giấc ngủ. Vì thế hãy làm sạch da đầu tiên với những sản phẩm tẩy trang để ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn và vi khuẩn bám trên da nhé! Đừng quên rửa lại với sửa rửa mặt nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn dư thừa mà không làm khô da.

Bước 3: Cắt giảm các bước skincare bằng cách biết được da bạn đang cần gì. Ví dụ như nếu bạn đang có một làn da khô thì bạn không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm cũng như nếu bạn có làn da mụn thì không thể bỏ qua những sản phẩm đặc trị dành cho da mụn của mình. Vì thế bạn chỉ cần biết bạn thuộc da gì và làn da của bạn cần những gì chính là một cách tốt nhất để bạn có thể tiết kiệm hiệu quả thời gian để skincare.

Tập trung vào điều da bạn cần đôi khi còn hiệu quả hơn việc 'áp' hết tất cả sản phẩm làm đẹp lên da của mình bạn nhé

Bước 4: Các sản phẩm đa chức năng chính là cứu tinh cho thời gian quý báu của chúng ta. Nếu bạn vẫn e ngại việc cắt giảm các bước skincare ở trên thì những sản phẩm đa chức năng hay còn gọi là “nhiều tác dụng trong một sản phẩm” sẽ giúp bạn đánh bay những e ngại này. Nếu bạn chọn làm sạch, làm đều màu và dưỡng ẩm, thì bạn hãy đầu tư vào các loại toner giúp làm đều màu da của bạn, hoặc các loại kem dưỡng ẩm có đặc tính chống lão hóa.

Ví dụ một chiếc sửa rửa mặt Pond: White Beauty Brightening Micellar Water dưới đây vừa có công dụng làm sạch da mặt vừa có công dụng sáng và trắng da sẽ thích hợp cho cô nàng nào muốn sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ.

Hãy ngủ thật ngon và để cơ thể giúp làn da của bạn được phục hồi sau một ngày nhé

Bước 5: Hãy để việc đắp mặt nạ và tẩy tế bào chết cho những ngày cuối tuần khi bạn có nhiều thời gian hơn và việc bạn chỉ cần làm là đi ngủ thật nhanh sau khi đã trải qua các bước trên, hãy yên tâm bởi vì da của chúng ta có khả năng tự 'tái sinh' và phục hồi vao ban đêm khi cơ thể đã chìm vào giấc ngủ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất