Đẹp

13 loại mặt nạ dưỡng da nhất định phải có để chống chọi với sự khô hanh mùa thu

Minh Minh
Chia sẻ

Mệt mỏi, căng thẳng, mụn cám, khô nẻ, vết thâm...bất kì vấn đề gì xuất hiện trên da của bạn, mặt nạ đều có thể giải quyết. Bạn chỉ cần đắp 2-3 ngày trong 1 tuần, mỗi lần 30 phút là sức khỏe da sẽ được cải thiện đáng kể.

Đắp mặt nạ đã trở thành một trong các bước chăm sóc da cơ bản của các chị em. Mệt mỏi, căng thẳng, mụn cám, khô nẻ, vết thâm…bất kì vấn đề gì xuất hiện trên da của bạn, mặt nạ đều có thể giải quyết. Bạn chỉ cần đắp 2-3 ngày trong 1 tuần, mỗi lần 30 phút là sức khỏe da sẽ được cải thiện đáng kể. Dưới đây là 13 loại mặt nạ được đánh giá cao nhất bởi các biên tập viên làm đẹp tạp chí Harpersbazaar.

1. Blue Tansy Fruit Enzyme Resurfacing Clarity Mask

Dòng mặt nạ này đặc biệt phù hợp với các cô gái thường xuyên gặp căng thẳng. Blue Tansy Fruit Enzyme Resurfacing Clarity Mask có tác dụng làm sạch da. Đồng thời kết cấu dạng thạch sẽ giúp làm dịu làn da sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi. Giá: $48 (1,114,008 VNĐ).

2. Skyn Iceland Hydro Cool Brightening Face Mask

Đây là loại mặt nạ hydrogel cực kì cần thiết cho những người thường xuyên đi máy bay. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tranh thủ dưỡng ẩm bằng Skyn Iceland Hydro Cool Brightening Face Mask khi đang ngồi trên phương tiện di chuyển. Giá: $35 (812,298 VNĐ).

3. Super Reboot Resurfacing Mask

Mặt nạ có tác dụng ba trong một: làm sạch sâu lỗ chân lông, làm mềm da và dưỡng trắng da. Giá: $43 (997,966 VNĐ).

4. Summer Fridays Jet Lag Mask

Chúng ta đã từng mệt mỏi biết bao khi đi du lịch mà nằm kiệt sức vì lệch múi giờ. Summer Fridays Jet Lag Mask có công thức dạng kem, giúp hydrat hóa, xoa dịu da, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm mát da trong vài phút. Quá hoàn hảo để cho vào túi hành lý. Giá: $48 (1,114,008 VNĐ).

5. The Problem Solver

Loại mặt nạ này hoạt động theo cơ chế tự làm ấm, thành phần gồm than và bột nghệ giúp hút sạch các tạp chất từ lỗ chân lông. Kết quả là làn da trở nên tươi mới, sạch sẽ bã nhờn sau mỗi lần sử dụng. Giá: $100 (2,320,850 VNĐ).

6. Indian Healing Clay

Nếu lỗ chân lông của bạn cần được cải tạo triệt để thì hãy cho loại mặt nạ này một cơ hội. Bạn chỉ cần trộn mặt nạ đất sét canxi bentonite 100% với nước (hoặc giấm táo) là có thể rửa sạch mọi bụi bẩn và tạp chất. Giá: $9,99 (231,853 VNĐ).


7. T.L.C. Sukari Babyfacial

Mặt nạ tẩy tế bào chết này có kết cấu rất dịu nhẹ nhưng thành phần thì rất mãnh liệt. T.L.C. Sukari Babyfacial sử dụng axit để hòa tan tất cả tế bào da chết, mang đến làn da sáng bóng hoàn hảo cho bạn. Giá: $80 (1,856,680 VNĐ).

8. SUPERMUD Activated Charcoal Treatment

Các loại mặt nạ chiết xuất bùn đen hoặc đất sen luôn có công dụng nổi bật về khoản làm sạch lỗ chân lông. Đây là loại mặt nạ thích hợp cho bạn gái có da dầu hoặc nhiều mụn đầu đen. Giá: $59 (1,369,302 VNĐ).

9. Facial Treatment Mask

Mỗi miếng mặt nạ chứa nhiều dưỡng chất đến nỗi bạn có thể so sánh như đang đắp vàng lên mặt. Chỉ sau 30 phút trong lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt trên da của mình. Giá: $95 (2,204,808 VNĐ).

10. Watermelon Glow Sleeping Mask

Mặt nạ có kết cấu dạng thạch, mang công dụng siêu hydrat hóa và có mùi như kẹo dưa hấu. Giá: $45 (1,044,383 VNĐ).

11. Water Sleeping Mask

Khỏi phải bàn về độ huyền thoại của hũ mặt nạ dưỡng ẩm LANEIGE. Chỉ cần bôi một lớp mỏng trước khi đi ngủ, sáng hôm sau bạn sẽ phải bất ngờ khi gương mặt được cấp ẩm đến nỗi có cảm giác căng phồng lên. Giá: $25 (580,213 VNĐ).

12. Turmeric 2-in-1 Brightening & Exfoliating Mask

Một số mặt nạ có công dụng làm sạch lỗ chân lông, một số khác làm sáng, và một số tẩy da chết nhẹ nhàng. Dòng mặt nạ này của Miranda Kerr có thể làm cả ba. Chưa kể Turmeric 2-in-1 Brightening & Exfoliating Mask còn có điểm cộng là chỉ sử dụng các thành phần sạch, tự nhiên như bột nghệ. Giá: Giá: $48 (1,114,008 VNĐ).


13. Benefiance Pure Retinol Intensive Revitalizing Face Mask

Sau khi đắp mặt nạ, thành phần chống lão hóa sẽ làm đầy nếp nhăn của bạn ngay lập tức. Đồng thời công thức retinol sẽ làm mịn và sáng da theo thời gian. Giá: $65 (1,508,553 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất