Đẹp

12 sản phẩm skincare được nữ tiếp viên hàng không khuyên mọi cô gái nên dùng

Minh Minh
Chia sẻ

Chăm sóc làn da là nhiệm vụ không của riêng ai. Các nàng ‘bén duyên’ với nghề tiếp viên hàng không lại càng phải chú ý hơn. Bởi không khí trong cabin rất khô, làn da của bạn sẽ bị tổn hại nghiêm trọng nếu thường xuyên phải ngồi trên máy bay.

Chăm sóc làn da là nhiệm vụ không của riêng ai. Các nàng ‘bén duyên’ với nghề tiếp viên hàng không lại càng phải chú ý hơn. Bởi không khí trong cabin rất khô, làn da của bạn sẽ bị tổn hại nghiêm trọng nếu thường xuyên phải ngồi trên máy bay. Dưới đây là các sản phẩm skincare nhất định phải có nếu bạn đã và sẽ theo đuổi công việc trên bầu trời.

1. Fresh Rose Face Mask

Mỗi hũ mặt nạ có chứa khoảng 2,5 bông hồng. Các thành phần đa dạng mang đến nhiều công dụng như: nước hoa hồng tinh khiết làm dịu và cấp ẩm tức thời, tinh chất dưa chuột và gel lô hội làm mát lạnh tức thời, Porphyridium Cruentum để dưỡng ẩm sâu, trà xanh giúp chống oxi hoá, chống lão hoá, làm sáng da. Giá: $25 (500.000 VNĐ)

2. BeautyCounter Nourishing Cream Cleanser

Sữa rửa mặt có kết cấu dạng kem, có khả năng tẩy trang các loại makeup từ nặng đến nhẹ do vừa chứa dầu, vừa chứa các chất hoạt động bề mặt dịu dàng với da. Trong sữa rửa mặt chứa rất nhiều thành phần thiên nhiên có khả năng chống lão hoá, trung hoà gốc tự do và cải thiện lớp lipid bảo vệ da, làm sạch mà không tước đi lớp màng giữ ẩm của da. Với da khô, đây là một sản phẩm 3 trong 1 vô cùng tuyệt vời: bạn có thể dùng nó làm mặt nạ dạng kem đắp trong vòng 5 phút để dưỡng ẩm, dùng để tẩy trang cho những loại sản phẩm makeup khó trôi, làm sữa rửa mặt thông thường. Sản phẩm phù hợp với da khô, và da hỗn hợp thiên khô, đồng thời sản phẩm vô cùng an toàn cho da mụn. Giá: $29 (673,047 VNĐ).

3. Shu Uemura Anti/Oxi+ Pollutant & Dullness Clarifying Cleansing Oil

Sản phẩm tẩy trang dạng dầu sẽ loại bỏ lớp trang điểm một cách triệt để, đồng thời kéo các chất ô nhiễm khỏi da. Giá: $41 (951,549 VNĐ).

4. C.O. Bigelow's My Favorite Lip Balm

Monserrat Andujar, tiếp viên hàng không của một hãng hàng không nội địa Hoa Kỳ, cho biết không khí khô trong máy bay đôi khi có thể khiến môi cô bị nứt nẻ, vì vậy cách tốt nhất để chống lại điều này là thỏi son dưỡng môi chứa bơ từ C.O. Bigelow. Giá: $7,5 (174,064 VNĐ).

5. Kiehl's Ultra Facial Cream

Với kết cấu mỏng nhẹ, dưỡng ẩm suốt 24 giờ, Ultra Facial Cream giúp da ẩm mịn, cấp nước hiệu quả gấp 2,3 lần, cải thiện độ ẩm của làn da ngay cả những vùng da khô nhất. Chứa đạm trong băng và chiết xuất Squalane từ ô liu, kem dưỡng không nhờn rít, mỏng nhẹ và phù hợp với mọi loại da, được kiểm định an toàn ngay cả với da nhạy cảm. Giá: $30 (696,255 VNĐ).

6. Kiehl's Creamy Eye Treatment with Avocado

Dòng kem dưỡng mắt này chứa: Avocado Oil - Dầu quả bơ rất giàu protein, các axit béo (đặc biệt là omega 3, tương tự dầu cá) và các chất chống oxy hoá tự nhiên (vitamin A, D và E). Beta Carotene: Cũng là một chất chống ôxy hoá và nguồn vitamin A dồi dào. Shea Butter: Vốn đã được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp dưỡng ẩm, giúp da khô trở nên căng và mọng hơn. Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên chấm một chút lên mắt, chờ trong 60 phút xem có cảm giác châm chích không thì mới nên sử dụng tiếp nhé. Giá: $30 (696,255 VNĐ).

7. Puff Off! Under Eye Gel

Nếu bạn sống dưới mặt đất, thìa sắt để trong tủ lạnh là ‘đấng cứu thế’ cho đôi mắt sưng húp vào buổi sáng. Với tiếp viên hàng không thì Puff Off! Under Eye Gel sẽ có công dụng tương tự. Đầu sắt của sản phẩm được thiết kế giúp làm mờ bọng mắt, còn công thức dưỡng ẩm tất nhiên là sẽ giúp bạn không bị mất nước khi ngồi trên máy bay. Giá: $29 (673,047 VNĐ).

8. Citrus Honey Aqua Glow moisturizer

Peach Slides Honey Aqua Glow chứa chiết xuất từ mật ong, peptides và dầu vỏ cam giúp cũng cấp độ ẩm cho làn da của bạn, giúp da sáng khỏe tự nhiên. Loại kem này đặc biệt phù hợp với các bạn da dầu nhé. Giá: $11,99 (278,270 VNĐ).

9. Hada Labo Hyaluronic Acid Lotion

McAree, một tiếp viên hàng không Hoa Kỳ chia sẻ rằng: “Loại lotion này giữ cho làn da của tôi ngậm nước cả ngày. Da của tôi sáng bóng như thủy tinh, ai cũng phải ghen tị. Da tôi không thể sống sót nếu thiếu Hada Labo Hyaluronic Acid”. Ngoài ra thì các sản phẩm của Nhật nhìn chung không gây kích ứng cho người có làn da nhạy cảm. Giá: $16,95 (393,384 VNĐ).

10. Drunk Elephant Protini Polypeptide Moisturizer

Đây là loại kem dưỡng ẩm được thiết kế giúp cải thiện tình trạng da ngay lập tức về cả kết cấu và độ săn chắc. Ngoài các sản phẩm trên máy bay, Drunk Elephant được khuyên dùng khi bạn đã đáp xuống mặt đất. Giá: $68 (1,578,178 VNĐ).

11. Ole Henriksen Truth Serum

Bên cạnh nhu cầu dưỡng ẩm, bạn cũng nên chú ý tới các loại serum chứa vitamin C để làm mờ vết thâm và giảm viêm da. Giá: $49 (1,137,217 VNĐ).

12. Innisfree Green Tea Serum

Green Tea Serum là dưỡng chất hàng đầu của Innisfree, với thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu được phát triển sau khi nghiên cứu 2,401 giống chè Hàn Quốc. Loại serum này có chức năng giữ ẩm tuyệt vời cho da bởi 16 loại axit amin được làm giàu gấp 3,5 hơn so với trà nguyên thủy. Giá: $27 (626,630 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất