Đẹp

11 loại dầu gội giúp tóc mọc dày dặn, đẩy lùi thảm họa ‘mùa thu tóc rụng hói đầu’

Minh Minh
Chia sẻ

Mùa thu mang tới những cơn gió dễ chịu đồng thời cũng mang đi một nửa số lượng tóc trên đầu bạn. Nếu bạn đang phải đối mặt với thảm cảnh đưa tay vuốt nhẹ đã rụng một nắm tóc, thì đây là 11 loại dầu gội siêu phục hồi giúp tóc mọc lên nhanh chóng.

Mùa thu mang tới những cơn gió dễ chịu đồng thời cũng mang đi một nửa số lượng tóc trên đầu bạn. Nếu bạn đang phải đối mặt với thảm cảnh đưa tay vuốt nhẹ đã rụng một nắm tóc, thì đây là 11 loại dầu gội siêu phục hồi giúp tóc mọc lên nhanh chóng.

1. Thicker Fuller Hair Strengthening Shampoo

Căng thẳng, hoóc môn, chế độ ăn kiêng…có rất nhiều nguyên nhân khiến tóc bạn ngày càng mỏng đi. Thành phần của Thicker Fuller Hair Strengthening gồm biotin, quinoa và baobab sẽ giúp phục hồi và làm chắc khỏe mái tóc của bạn từ trong ra ngoài. Giá: 301,478 VNĐ.

2. Kérastase Densifique Bodifying Shampoo

Loại dầu gội này có kết cấu như một loại lotion cho tóc. Ngay từ lần gội đầu tiên bạn đã có thể cảm nhận được một mái tóc mát lạnh và mềm mượt. Kérastase Densifique Bodifying sẽ dưỡng tóc cho bạn trong thời gian lâu dài, nhưng vẫn có tác dụng làm tóc trông dày lên ngay lập tức khi vừa gội xong. Giá: 765,881 VNĐ.

3. Blossom & Bloom Ginseng + Biotin Volumizing Shampoo

Bốn thành phần chính của loại dầu gội này gồm gừng, nhân sâm, biotin và vitamin B5. Hòa cùng với nhau, chúng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc dày dặn, bóng mượt và giữ ẩm. Giá: 557,004 VNĐ.

4. Leonor Greyl Paris Bain Restructurant À La Banane

Đây là loại dầu gội được thiết kế cho những cô nàng có mái tóc xoăn bị hư tổn. Chiết xuất chuối và tinh chất hydrat trong Leonor Greyl Paris Bain Restructurant À La Banane sẽ hô biến mái tóc xoăn của bạn trở nên bóng bẩy nhưng nhẹ bẫng như mây. Giá: 1,044,383 VNĐ.

5. Aveeno Active Naturals Pure Renewal Shampoo

Trong thành phần dầu gội không chứa sulfate nên nó sẽ loại bỏ bụi bẩn tận gốc mà không làm khô chân tóc của bạn. Đây cũng là loại dầu gội phù hợp cho những người nhuộm tóc sáng màu. Ngoài ra Aveeno Active Naturals Pure Renewal còn có chiết xuất rong biển giúp tóc duy trì độ ẩm tự nhiên. Giá: 139,019 VNĐ.

6. Herbal Essences Body Envy Shampoo

Dòng dầu gội này có giá ‘hạt dẻ’ 139,019 VNĐ nhưng công dụng thì không rẻ chút nào. Các thành phần thảo mộc trong Herbal Essences Body Envy có tác dụng bổ sung dưỡng chất vào chân tóc giúp mái tóc của bạn dày dặn trông thấy.

7. Philip B Peppermint and Avocado Volumizing & Clarifying Shampoo

Nếu bạn muốn loại bỏ một vùng da đầu nhờn mà không tước đi lớp dầu tự nhiên, hãy massage với Philip B Peppermint and Avocado Volumizing & Clarifying để có mái tóc đẹp. Với tinh dầu bạc hà và chiết xuất thực vật trong công thức, loại dầu gội này có thể giúp da đầu có cảm giác sạch bóng nhưng không khô rít. Giá: 789,089 VNĐ.

8. Bumble and Bumble Thickening Volume Shampoo

Nhờ lượng lớn pro-vitamin B5 trong thành phần, Bumble and Bumble Thickening Volume sẽ cung cấp độ ẩm cùng chất dinh dưỡng vào sâu bên trong mái tóc của bạn. Giá: 649,838 VNĐ.

9. R+Co Dallas Thickening Shampoo

Nếu mái tóc bạn bị phá hủy nặng nề bởi hóa chất hãy dùng R+Co Dallas Thickening để phục hồi nhanh chóng. Thành phần sáng giá trong loại dầu gội này là biotin và dầu dừa, cả hai đều có tác dụng tăng cường liên kết tóc để sợi tóc dày hơn, đầy đặn hơn. Giá: 649,838 VNĐ.

10. Head & Shoulders Volume Boost Hair Shampoo

Nhờ kẽm pyrithione trong thành phần, Head & Shoulders Volume Boost Hair có tác dụng loại bỏ gầu và chất bẩn trên da đầu bạn. Sau khi được làm sạch, mái tóc của bạn sẽ trở nên mềm mại và nhẹ bẫng. Giá: 139,019 VNĐ.

11. Kiehl's Rice and Wheat Volumizing Shampoo

Nếu mái tóc cần một liều hydrat hóa nhưng lại không muốn mang vẻ ẩm ướt, thì công thức này sắp trở thành người hàng xóm mới của bạn. Jojoba hạt và chiết xuất mật ong giúp tóc bóng khỏe mà không gây nhờn dính. Protein gạo và lúa mì thì cung cấp sự mềm mại và cảm giác nhẹ tênh cho da đầu. Giá: 417,753 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất