Đẹp

10 thỏi son hồng hot hit trong mùa giáng sinh

Minh Minh
Chia sẻ

Trong mọi mùa giáng sinh, 3 màu đỏ, xanh, trắng luôn chiếm thế thượng phong. Tuy nhiên phong cách trang điểm mùa đông năm nay lại dành sự ưu ái cho bảng màu hồng, từ màu kem lót, phấn mắt, phấn má đến son môi.

Trong mọi mùa giáng sinh, 3 màu đỏ, xanh, trắng luôn chiếm thế thượng phong. Tuy nhiên phong cách trang điểm mùa đông năm nay lại dành sự ưu ái cho bảng màu hồng, từ màu kem lót, phấn mắt, phấn má đến son môi.

Nguyên nhân một phần cũng bởi nữ chính trong loạt phim bối cảnh học đường gần đây trên Netflix đều mang tạo hình trong trẻo với đôi môi hồng. Nổi bật nhất phải kể đến ‘gái ngoan’ Elizabeth Betty Cooper trong Riverdale. Bạn đã sẵn sàng sắm một em son hồng để đi chơi Noel chưa nào?

1. Smashbox Be Legendary Matte Lipstick in Power On

Sự kết hợp của màu hoa vân anh và màu san hô đủ sức làm sáng bừng gương mặt của bạn, bất kể làn da tái xanh hoặc xám xịt. Giá: $21 (486,623 VNĐ).

2. Physicians Formula Healthy Lip Velvet Liquid Lipstick in Dose of Rose

Nếu bạn không phải fan của những thỏi son kem đậm đặc nhưng lại là fan của những tông màu sắc sảo chỉ son kem mới có được, thì Lip Velvet Liquid chính là nàng thơ của bạn. Dòng son này có kết cấu rất nhẹ, màu hồng tinh tế, mang lại hiệu ứng sáng sủa nhưng không quá nổi bật cho đôi môi. Giá: $28,26 (654,855 VNĐ).

3. Givenchy Le Rouge Lipstick in 205 Fuchsia Irrésistible

Rõ ràng màu hồng cánh sen không dành cho các cô nàng ngại nổi bật giữa đám đông. Chỉ một lần ‘lướt’ qua môi, Givenchy Le Rouge Lipstick sẽ để lại màu son giống hệt trên bảng quảng cáo. Giá: $38 (880,555 VNĐ).

4. MAC Lipstick in Chatterbox

Màu son hồng baby thường được sao Hollywood kết hợp với kiểu tóc xoăn xù mì của thập niên 80, còn sao Hàn lại chọn kiểu tóc gợn sóng như búp bê. Son của MAC bám rất chắc nhưng bạn vẫn nên ăn uống nhẹ nhàng một chút nếu không muốn một viền hồng đọng lại quanh môi. Giá: $18,5 (428,691 VNĐ).

5. Nars Powermatte Lip Pigment in Walk This Way

Khỏi phải bàn về độ dễ ứng dụng của thỏi Nars Powermatte Lip Pigment in Walk This Way. Màu hồng đỗ quyên cực kỳ tôn da mà lại vô cùng thanh lịch. Bạn có thể dùng thỏi son này khi đi học, đi làm, dự tiệc, hẹn hò, bất kể sáng tối. Giá: $26 (602,485 VNĐ).

6. Laura Mercier Rouge Essentiel Silky Creme Lipstick in Rose Ultimate

Đặc điểm của thỏi son này là khi mới đánh màu không lên chuẩn ngay, bạn sẽ có cảm giác chất son trượt qua trượt lại. Tuy nhiên, son sẽ khô lại trong 15 giây, để lại màu hồng tuyệt đẹp. Giá: $32 (741,520 VNĐ).

7. Covergirl Exhibitionist Lipstick Cream in Bombshell Pink

Tuy thành phần có bơ hạt mỡ giúp nuôi dưỡng, về cơ bản, đây vẫn là một thỏi son kem mang tính chất khô. Vì thế bạn nhớ đánh một lớp son dưỡng ẩm thật dày trước khi đánh son màu. Giá: $5,94 (137,645 VNĐ).

8. Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick

Không có gì lạ khi thỏi son hồng trung tính này bán cực kỳ chạy trên Nordstrom. Bạn không cần phải mua son màu đậm để giữ màu lâu. Charlotte Tilbury Matte Revolution mang sắc hồng nhẹ nhàng nhưng một khi đã đánh lên là không trôi đi đâu hết. Giá: $34 (787,865 VNĐ).

9. Fenty Beauty Stunna Lip Paint in Unlocked

Kết cấu son cực lỏng nhưng màu sắc lại đậm đặc, Fenty Beauty Stunna Lip Paint in Unlocked lại là một chiến thắng của Rihanna khi lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm. Giá: $24 (556,140 VNĐ).

10. Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick in Full Panic

Thỏi son hồng này có màu rất đậm, nhưng kết cấu rất nhẹ và mịn. Các nàng lưu ý Pat McGrath Labs MatteTrance Lipstick in Full Panic lên màu rất chuẩn, rất nhanh, nhưng màu son mang lại cảm giác đậm đặc nên bạn không nên đánh nhiều lần, làn môi trông sẽ mất tự nhiên hoặc dày bất thường. Giá: $40 (926,900 VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất