Đẹp

10 loại phấn nền che khuyết điểm siêu cấp nhưng mỏng nhẹ hệt như da tự nhiên

Minh Minh
Chia sẻ

Đã qua rồi thảm cảnh muốn che khuyết điểm thì phải đánh 3 cm phấn. Những loại kem nền này sẽ đáp ứng đủ mọi yêu cầu của bạn: tiệp màu da, che khuyết điểm và siêu mỏng nhẹ.

Đã qua rồi thảm cảnh muốn che khuyết điểm thì phải đánh 3 cm phấn. Những loại phấn nền dưới đây sẽ đáp ứng đủ mọi yêu cầu của bạn: tiệp màu da, che khuyết điểm và siêu mỏng nhẹ.

1. Dior Backstage Face & Body Makeup

Loại phấn này có kết cấu mỏng nhẹ, đặc biệt phù hợp trong những ngày hè oi bức. Nếu bạn dùng vào mùa đông, phấn vẫn bám tốt và màu cũng không thay đổi. Meghan Markle đã tin dùng sử dụng loại phấn nền trong đám cưới hoàng gia, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa? Giá: 929,980 VNĐ.

2. Laura Mercier Tinted Moisturizer

Dòng phấn nền này ngoài make up còn có công dụng dưỡng da cho bạn, cụ thể là cấp ẩm. Laura Mercier Tinted Moisturizer giữ cho lớp trang điểm của bạn mềm mịn, không bị đóng phấn nhưng không hề gây ra cảm giác bóng nhờn. Giá: 1,092,727 VNĐ.

3. Chanel Les Beiges Healthy Glow Foundation

Với mức giá 1,394,970 VNĐ, dòng kem nền của Chanel khiến nhiều chị em phải đắn đo. Tuy nhiên khi apply lên mặt, bạn sẽ được trải nghiệm làn da trắng sáng tự nhiên như dùng filter chỉnh màu của instagram.

4. Pat McGrath Labs Skin Fetish Sublime Perfection Foundation

Không phải tự dưng mà Ariana Grande lại dùng sản phẩm này để trang điểm lên sân khấu. Chất liệu kem mỏng nhẹ như serum nhưng lại che phủ hoàn toàn mụn đỏ. Lớp trang điểm của bạn có thể duy trì 8 tiếng mà không hề xuống tone. Giá: 1,580,966 VNĐ.

5. L'Oréal Infallible Fresh Wear 24HR Foundation

Kem nền của L'Oréal thừa sức che phủ khuyết điểm (như sẹo, mụn đỏ, vết rỗ…), không khó khăn để giữ nguyên vẹn cả ngày, lại có tác dụng kiềm dầu, giúp da phát sáng từ trong ra ngoài nhưng không hề loang lổ. Giá nhẹ nhàng: 348,510 VNĐ.

6. Antonym Certified Organic Baked Foundation

Đây là phấn nền thuộc dòng mĩ phẩm hữu cơ, an toàn cho da. Kết cấu của phấn có dạng kem, che khuyết điểm tốt và đặc biệt phù hợp với người có da hỗn hợp thiên dầu. Giá: 883,481 VNĐ.

7. Charlotte Tilbury Light Wonder Foundation

Nếu bạn muốn chọn một loại phấn nền dùng hàng ngày thì Charlotte Tilbury Light Wonder Foundation là sự lựa chọn phù hợp. Trong phấn có thành phần dưỡng ẩm nên bạn không lo da bị nứt nẻ. Chỉ số chống nắng SPF 15 tuy không cao nhưng cũng đủ dùng cho dân công sở. Giá: 1,069,477 VNĐ.

8. Maybelline Fit Me Matte + Poreless

Biên tập viên thời trang của tạp chí Glamour vô tình mua loại kem nền này trong một chuyến đi công tác. Lúc đó cô rất vội, không có sự lựa chọn nào khác ngoài mua 1 lọ kem nền mình chưa từng dùng qua. Thật bất ngờ, với giá 185,764 VNĐ, dòng kem của Maybelline đáp ứng đủ mọi yêu cầu của 1 cô nàng khó tính trong việc làm đẹp. Maybelline Fit Me Matte + Poreless mang đến cho bạn một làn da mịn màng không khuyết điểm, lại có cảm giác nhẹ nhàng thông thoáng.

9. Maybelline Dream Cushion Fresh Face Liquid Foundation

Đây là dòng kem thiết kế đặc biệt phù hợp với người không có nhiều thời gian chuẩn bị vào buổi sáng. Bạn chỉ cần dùng miếng đệm có sẵn trong hộp, chấm vào phấn rồi apply lên mặt là xong. Chất kem cực lỏng nên sẽ bắt vào da mặt nhanh chóng. Giá: 185,436 VNĐ.

10. Giorgio Armani Maestro Glow Nourishing Fusion Makeup

Trước khi dùng, bạn nên lắc nhẹ lọ phấn để các sắc tố điều màu, dầu và huyết thanh hòa lẫn vào nhau. Vì kết cấu cực kỳ ẩm, dùng mút để apply lên mặt sẽ làm kem thấm vào da tốt hơn. Sau khi đánh xong, bạn nhớ xoa hai lòng bàn tay vào nhau tạo nhiệt rồi áp lên mặt để cố định lớp kem nhé. Giá: 1,485,344 VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất