Đẹp

10 loại phấn mắt dạng kem chỉ cần chấm nhẹ đã lên màu chuẩn 100%

Minh Minh
Chia sẻ

Không hề làm quá khi nói phấn mắt dạng kem là sản phẩm bị đánh giá thấp nhất trong thế giới trang điểm. Chúng ta đều bị hút hồn bởi các bảng màu lung linh. Có ai biết rằng phấn mắt dạng kem có màu sắc vô cùng đa dạng và cách dùng thì dễ như ăn bánh.

Không hề làm quá khi nói phấn mắt dạng kem là sản phẩm bị đánh giá thấp nhất trong thế giới trang điểm. Chúng ta đều bị hút hồn bởi các bảng màu lung linh.

Có ai biết rằng phấn mắt dạng kem có màu sắc vô cùng đa dạng và cách dùng thì dễ như ăn bánh. Tất cả những gì bạn cần làm là chấm một chút phấn vào ngón tay, apply lên mắt, hoàn thành. Màu phấn chuẩn 100% sẽ bám lên mắt bạn suốt cả ngày dài.

Bạn có biết bí quyết để các cô gái Thái Lan giữ nguyên vẹn màu mắt cam hồng bất chấp thời tiết nắng nóng là gì không? Chính là phấn mắt dạng kem. Và đây là một số lựa chọn an toàn, dễ dàng cho những cô nàng lần đầu sử dụng sản phẩm này.

1. Laura Mercier Caviar Stick Eye Shadow

Tuy cây phấn mắt này được thiết kế dạng bút nhưng bạn nên chấm ra đầu ngón tay rồi mới apply lên mắt. Màu phấn có ánh kim rất nhẹ nhàng, tinh tế và độ bám thì khỏi phải bàn. Giá: 674,008 VNĐ ($29).

2. BareMinerals Gen Nud* Eyeshadow + Primer

Nếu bạn là fan của các dòng phấn lì, mang lại cảm giác mờ tự nhiên thì sản phẩm của BareMinerals là sự lựa chọn số một. Bảng màu phấn mắt của Gen Nud* Eyeshadow + Primer đều mang sắc độ hòa hợp với màu da tự nhiên. Vậy nên đôi mắt bạn sẽ có cảm giác tươi tắn hơn nhưng không hề lộ liễu. Giá: 464,833 VNĐ ($20).

3. Clarins Ombré Iridescente Cream-to-Powder Iridescent Eyeshadow

Hộp phấn nhỏ bé nhưng lại mang trong mình sức mạnh không tưởng, Clarins Ombré Iridescente Cream-to-Powder khi apply lên mắt sẽ có cảm giác kết cấu bột, bám chắc, hơi ánh lên chút nhũ vô cùng kín đáo. Giá: 493,885 VNĐ ($21,25).

4. Revlon ColorStay Crème Eyeshadow

Dòng phấn này của Revlon có 12 màu nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy thiết kế có kèm cọ nhưng ngón tay vẫn là công cụ lý tưởng nhất khi dùng phấn mắt dạng kem các bạn nhé. Giá: 197,322 VNĐ ($8,49).

5. Supergoop Shimmershade Illuminating Cream Eyeshadow SPF 30

Nếu bôi kem chống nắng cho mặt là bước không thể thiếu hàng ngày thì mí mắt của bạn cũng cần được chăm sóc như vậy. Mí mắt của bạn cũng cần chống nắng. Supergoop Shimmershade không chỉ có bảng màu hoàn hảo mà còn tăng cường độ SPF 30 để tránh các tia UV có hại cho vùng da quanh mắt. Giá: 557,800 VNĐ ($24).

6. NYX Jumbo Eye Pencil

Bạn có thể dùng NYX Jumbo Eye Pencil để làm phấn mắt hoặc kẻ eyeliner đều được. Đây là công cụ đánh mắt khói yêu thích của nhiều beauty blogger. Giá: 104,587 VNĐ ($4,5).

7. Hourglass Scattered Light Glitter Eyeshadow

Không ai muốn một đôi mắt lấp lánh bị xuống tone sau 1 tiếng đồng hồ cả. Hourglass Scattered Light Glitter Eyeshadow có thể đảm bảo màu đồng ánh kim kéo dài xuyên suốt bữa tiệc của bạn. Giá: 674,008 VNĐ ($29).

8. Rms Beauty Eye Polish

Thiết kế của Rms Beauty Eye Polish dễ đánh lừa người khác nghĩ rằng kết cấu của nó giống gel kẻ mắt. Thực tế thì loại phấn mắt này rất mềm mại. Bạn chỉ cần rửa sạch tay, chấm nhẹ là đã có đủ phấn để apply lên bầu mắt. Giá: 650,766 VNĐ ($28).

9. Stila Smudge Pots

Vì đây là dòng phấn đen tuyền nên bạn phải dùng cọ để apply nhé. Stila Smudge Pots thường được dùng để kẻ đường pre- eyeliner khi trang điểm mắt khói. Giá: 464,833 VNĐ ($20).

10. Milk Makeup Eye Pigment

Thiết kế của loại phấn này sẽ giúp bạn yên tâm không sợ bị vi khuẩn xâm nhập. Milk Makeup Eye Pigment có 6 màu cơ bản, tất cả đều dễ dùng và độ bám cao. Giá: 557,800 VNĐ ($24).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất