Thời trang

Tips ăn gian chiều cao cho chàng trai thấp bé

Chia sẻ

Đối với các chàng trai, chiều cao dường như là vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp. Vậy các chàng trai thấp bé cần làm gì để điều này không còn là rào cản của bản thân.

Nếu xét về tài năng của hai người là ngang nhau, có lẽ người cao lớn sẽ có sự nghiệp tốt hơn người còn lại. Sẽ có nhiều ý kiến được đưa ra, chung quy, thân hình thấp bé vẫn là điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách để bạn cải thiện chiều cao của mình. Và phong cách thời trang có lẽ là điều gây ấn tượng với người nhìn tốt nhất. Ngoài việc mang giày độn đế, giày đế cao thì dưới đây là một vài lời khuyên mà bạn có thể áp dụng ngay lập tức để cải thiện điều này.

Tư thế

Dù là tin hay không thì bạn vẫn nên áp dụng tuyệt chiêu này ngay. Tất cả những gì bạn cần làm là đứng vững, thẳng lưng! Nếu bạn không chắc chắn rằng mình có đang đứng thẳng người hay không, cứ tưởng tượng có một sợi dây đang lơ lửng trên đầu bạn, ngẩng cao đầu, nhìn thẳng là ổn thôi.

tips-an-gian-chieu-cao-cho-chang-trai-thap-be (1)

Cùng với đó là chế độ ăn uống phù hợp kết hợp với tập luyện thể dục thể thao, ngủ đúng 8 tiếng mỗi ngày… là cách tự nhiên nhất để chiều cao phát triển.

Quần áo cùng tông màu

Đánh lừa thị giác người nhìn bằng quần áo ton-sur-ton là cách được nhiều chàng trai áp dụng nhất, điều này khiến bạn trở nên cao hơn trong mắt mọi người.

tips-an-gian-chieu-cao-cho-chang-trai-thap-be (2)

Việc mặc đồ cùng tông màu sẽ khiến cho mọi người có một cái nhìn xuyên suốt từ trên xuống, khiến bạn trông dài hơn. Nhưng hay tránh màu đen, bởi nó chỉ làm bạn thêm thấp bé. Màu xanh navy hoặc màu chì là lựa chọn tốt nhất.

Quần áo vừa vặn

Việc mặc quần áo thùng thình chỉ khiến bạn thêm mất tự tin trước mọi người, tốt nhất hãy chọn những bộ quần áo vừa vặn với cơ thể. Có thể bạn nhìn vào sẽ thấy nhỏ con, nhưng điều đó sẽ tạo cho mọi người một cái nhìn ảo hơn về chiều cao của bạn.

tips-an-gian-chieu-cao-cho-chang-trai-thap-be (3)

Đàn ông thường có xu hướng mua đồ kích thước lớn nên bạn cần bỏ ngay suy nghĩ đó và chọn kích thước phù hợp, phom dáng vừa vặn với mình. Nếu bạn hơi thấp nhưng lại có cân nặng quá khổ thì những chiếc quần jeans skinny có vẻ sẽ không hợp.

Hoạ tiết kẻ sọc

Những đường kẻ sọc đều nhau khiến người mặc nhìn cao hơn thực tế vì mắt người thường có xu hướng nhìn theo những đường kẻ dọc.

tips-an-gian-chieu-cao-cho-chang-trai-thap-be (4)

Các chi tiết càng ít càng thu hút

Giống như việc hạn chế những bộ đồ thùng thình, bạn không nên mặc những bộ đồ diêm dúa. Do đó, những chi tiết như cổ áo, chiều rộng cà vạt, cổ áo sơ mi và thậm chí cả độ rộng của gấu tay áo nên nhỏ hơn bình thường. Điều này sẽ khiến cho cơ thể bạn nhìn dài hơn và tránh làm quá nổi bật những chi tiết nhỏ.

tips-an-gian-chieu-cao-cho-chang-trai-thap-be (5)

Gây sự chú ý lên phần trên

Bạn có thể sử dụng kính mắt, ghim cà vạt, khăn tay, hay khăn quàng cổ để tạo sự chú ý (Tất nhiên là không sử dụng tất cả cùng một lúc). Tất cả sẽ giúp người nhìn tập trung hơn vào phần trên của cơ thể, mọi người sẽ không chú ý đến sự thấp bé của bạn nữa.

tips-an-gian-chieu-cao-cho-chang-trai-thap-be (6)

Tận dụng ưu thế cổ chữ V

Mặc một chiếc áo cổ chữ V sẽ khiến cảm nhận của người nhìn đối với bạn khác đi. Một phần vì bộ quần áo vừa vặn, một phần vì hình dáng nó mang lại.

Hình chữ V tạo bởi áo của bộ suit sẽ thu hút sự chú ý lên phía trên và khiến cho bờ vai của bạn thêm nổi bật. Bạn cũng có thể sử dụng áo len cổ chữ V, chúng khiến cho cổ bạn cao hơn và có thể phối đồ linh hoạt.

tips-an-gian-chieu-cao-cho-chang-trai-thap-be (7)

Tuy nhiên, nếu bạn quá ốm thì mọi thứ sẽ phản tác dụng đấy. Ăn uống, tập luyện đều độ để có một thân hình cân đối nhé.

Một vài lưu ý cần tránh

- Tránh sử dụng thắt lưng, đặc biệt là thắt lưng có màu sắc tương phản với bộ quần áo. Điều này sẽ tạo một sự vướng mắt nếu mọi người để ý bạn từ trên xuống dưới.

- Quần short và áo sơ mi tay ngắn sẽ để lộ ra đôi chân ngắn của bạn. Tốt nhất hãy mặc quần dài và nên chọn những chiếc quần linen suôn.

- Một chiếc áo sơ mi dài quá có thể rút ngắn đôi chân của bạn. Tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện bằng cách bỏ áo vào quần.

Chia sẻ
Tin mới nhất