Đẹp

Thời trang quần jeans đã trở nên linh hoạt, không còn bó gọn trong mốt skinny

Minh Minh
Chia sẻ

Năm 2007, nếu bạn mặc một chiếc quần skinny jeans thì sẽ bị đánh giá là lạc hậu, vì đó là thời điểm quần ống loe lên ngôi. Năm 2015 nếu bạn mặc một chiếc quần ống suông, hẳn sẽ gặp nhiều ánh mắt kì thị vì lúc đó skinny jeans mới là hot trend. Nhưng năm 2019 thì không như vậy.

Năm 2007, nếu bạn mặc một chiếc quần skinny jeans thì sẽ bị đánh giá là lạc hậu, vì đó là thời điểm quần ống loe lên ngôi. Năm 2015 nếu bạn mặc một chiếc quần ống suông, hẳn sẽ gặp nhiều ánh mắt kì thị vì lúc đó skinny jeans mới là hot trend. Nhưng năm 2019 thì không như vậy. Các hãng thời trang liên tục tung ra các mẫu mã quần jeans đa dạng, không định hướng một kiểu nhất định cực đoan như trước. Sự linh hoạt này bắt đầu từ giữa mùa hè năm nay, được dự đoán sẽ kéo dài sang năm 2020. Bạn có thể mặc bất cứ dáng quần nào phù hợp với dáng người của mình mà không lo bị chê lỗi mốt. Đã đến lúc ‘bỏ túi’ cách phối đồ từ các sao bự rồi đây.

1. Irina Shayk mặc một cây denim gồm váy ngắn và áo khoác của Fenty. Kendall Jenner cũng mặc cả bộ denim nhưng lại chọn màu đỏ khác biệt. Karreuche Tran quần áo dài thượt nhưng bên trong chỉ mặc kèm bra.

2. Olivia Culpo tươi trẻ trong một chiếc quần AO.LA cạp cao, áo crop top trắng, túi Saint Laurent.

3. ‘Bà’ Bieber tiết lộ để có đôi chân dài hơn, bạn nên mặc quần hơi rộng một chút, xắn gấu, đi giày cao gót và khoác thêm áo blazer cho thêm phần lịch sự.

4. Kaia Gerber khoe đôi chân dài trong chiếc quần jeans ống đứng với áo ba lỗ và đôi boot trắng.

5. Diane Kruger mặc quần jeans ống loe cùng áo khoác da.

6. Bạn không bao giờ sai khi mặc áo phông với quần skinny jeans như Zoe Saldana, Taylor Hill, Karlie Kloss.

7. Kourtney Kardashian hóa thân thành rocker sành điệu trong quần jean rách, áo thun và áo khoác nhung. Người đẹp ‘50 sắc thái’ Dakota Johnson lại mặc quần skinny với áo khoác nạm đinh của Gucci.

8. Siêu mẫu Alessandra Ambrosio chuẩn dân thể thao khi mặc skinny jeans với áo bomber lụa.

9. Martha Hunt quay về thập niên 70 với áo sơ mi trắng, áo khoác màu be và quần skinny màu đen.

10. Sự kết hợp retro cực khó nhằn, chỉ mang tính chất tham khảo của ‘thiên thần’ Alessandra Ambrosio.

11. Rosie Huntington-Whiteley khiến quần jeans trông thật dễ chịu với áo 2 dây đơn giản. Alessandra Ambrosio cũng có sự kết hợp tương tự.

12. Rosie Huntington-Whiteley mặc quần jeans có gấu cao trên mắt cá trên để khoe giày cao gót.

13. Quần jeans phối hợp hai màu chưa phổ biến nhưng Bella Hadid sẵn sàng làm ‘chuột bạch’. Để tổng thể không bị rối mắt, cô kết hợp cùng áo crop top và ví Dior xanh nhạt.

14. Rosie Huntington-Whiteley tiếp tục chứng minh mình là biểu tượng gợi cảm khi chỉ mặc quần jeans với áo lụa trắng cũng đủ là thiên hạ lao đao. Nếu bạn muốn có đôi xăng đan xinh xẻo kia thì hãy ghé website của Aquazzura nhé.

15. Quần jeans thêu hoa đã ‘manh nha’ trên thị trường từ năm 2016 nhưng bây giờ vẫn còn phổ biến. Lưu ý khi mặc chiếc quần này, bạn đừng thể hiện sự cá tính với phong cách color block, hãy trung thành với áo trắng đơn sắc.

16. Amber Heard mang đến cho chúng ta cách phối đồ dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể bắt chước được. Cô mặc quần jeans cạp cao với giày đế bằng của Jimmy Choo, áo khoác satin và kính râm KREwe.

17. Zendaya rất coi trọng phong cách của mình bất kể lúc dạo phố hay lên thảm đỏ. Cô mặc áo khoác da in họa tiết camo, quần skinny jeans hiệu J Brand và đôi bốt Prada ‘khủng bố’.

18. Rosie Huntington-Whiteley mang đến sự ấm áp dễ chịu với áo len, mũ, túi và giày cao đến mắt cá chân.

19. Kate Hudson lại chọn dáng quần giấu bàn chân chuẩn những năm 90s.

20. Thể hiện tinh thần thoải mái ở California, Alessandra Ambrosio mặc quần denim rách, áo len rộng, giày tây Zadig & Voltaire.

21. Rosie Huntington-Whiteley chỉ cho chúng ta cách mặc toàn màu đen mà không trông nhàm chán với chiếc quần jeans Paige Denim, bốt quá gối và chiếc áo blazer dài.

22. Nếu mặc quần skinny jeans màu đen cùng đôi giày đen bạn sẽ có đôi chân dài bất tận như thế này đây.

23. Alessandra Ambrosio khoe cơ bụng săn chắc với quần cạp cao và áo crop top.

24. Behati Prinsloo nhắc chúng ta có thể mặc quần short jeans vào mùa lạnh, miễn là đính kèm quần tất.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất