Thời trang

Tết này mặc gì cùng gia đình Chill hết mức trong 3 ngày Xuân?

T.H
Chia sẻ

Trong những ngày xuân Canh Tý, ngoài vẻ đẹp truyền thống với tà áo dài quen thuộc thì thời trang hàng hiệu vẫn chứng tỏ được sức hút riêng.

Bắt đầu đón Tết tưng bừng với loạt đồ hiệu cực đỉnh từ Hoang Phuc International.

Khả năng mix-match là không giới hạn

Những chiếc áo thun, quần jeans, đôi bốt cổ cao, sneakers gần như trở thành những biểu tượng bất hủ phải có trong tủ đồ của tất cả mọi người bởi chính sự năng động trong khả năng biến hóa linh hoạt trong từng phong cách.

Đón Tết phong cách cùng những thiết kế xịn xò nhất đến từ Anh, Mỹ, Ý.

Phong cách thời trang casual đang được lăng xê trong dịp Tết này bởi tính mới lạ, phá cách và độc đáo.

Tết là thời điểm bạn cùng gia đình bên nhau nhiều nhất trong năm, vậy tại sao cả gia đình không cùng lên đồ chất ngất để đi đến đâu cũng khiến người ta trầm trồ? Như một sự bày tỏ ngầm “Chúng tôi là một gia đình”, không phải rất thú vị hay sao? Đồ gia đình không nhất thiết phải y hệt nhau, chỉ cần chung phong cách, cùng một “tiếng nói” thời trang là đã dư sức thuyết phục rồi.

Thời trang hàng hiệu được kết hợp một cách đầy ngẫu hứng, tạo nên một tổng thể hoàn hảo đón xuân.

Thoải mái cùng gia đình trải nghiệm mỗi khoảnh khắc bên nhau

Dù gia đình bạn đã lên kế hoạch cho những chuyến du lịch ngày đầu năm hay đơn giản chỉ là đi chúc Tết ông bà thì tiêu chí thoải mái cũng sẽ được đặt lên hàng đầu.

Người Việt với quan niệm đầu xuôi đuôi lọt, vì vậy những ngày đầu năm là dành cho những lời hay ý đẹp, cho những chuyện vui vẻ, đừng để những sự bất tiện của trang phục làm cuộc vui trở nên kém hoàn hảo hơn.

Đơn giản, thời thượng và mang tính ứng dụng cao đang là những tiêu chí hàng đầu cho thời trang ngày Tết.

Áo thun, hoodie, quần jeans hay quần jogger lúc này sẽ phát huy hết tác dụng, cho cả gia đình bạn những outfit cực kỳ khác biệt nhưng vẫn rất năng động, sẵn sàng trước mọi cuộc vui bất ngờ.

Không thiếu những items cực đỉnh, biến bạn trở thành fashionista dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

Tết truyền thống nhưng vẫn bắt trend cực tốt

Theo quan niệm của người Á Đông, năm mới mặc quần áo mới để thu hút tài lộc, rũ bỏ những điều không may của năm cũ. Vậy nên đây cũng là thời điểm để bạn cùng gia đình có thể thoải mái lựa chọn những thiết kế cực kỳ trendy của làng mốt thế giới, bởi mặc đồ mới thôi chưa đủ mà còn phải mặc đẹp để tự tin vui tươi khi đón khách tới nhà.

Màu sắc và họa tiết là xu hướng không thể vắng mặt mỗi dịp xuân về.

Đó có thể là những thiết kế trong các BST mới nhất dành riêng cho mùa lễ hội nhộn nhịp nhất trong năm. Các thiết kế với màu sắc tươi vui, trẻ trung cùng kiểu dáng đặc trưng, chất liệu phù hợp với thời tiết chuyển mùa…

Đến Hoang Phuc International diện đồ phong cách, đón Tết thăng hoa

Nâng tầm phong cách cho cả gia đình với loạt đồ hiệu đến từ Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Replay, Staple…

Sau cả năm làm việc vất vả thì Tết chính là lúc bạn tự thưởng cho mình và cả gia đình những thiết kế xịn xò nhất đến từ những nhà mốt thế giới như Anh, Mỹ, Ý.

Những cái tên quen thuộc với các tín đồ thời trang như Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Replay, Staple… thừa sức khiến người khác phải trầm trồ về gu ăn mặc đậm chuẩn fashionista của gia đình bạn.

Một chút biến tấu tinh tế sẽ khiến phong cách ăn mặc Tết của bạn nổi bật và có điểm nhấn hơn.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi mùa Tết đến là hệ thống cửa hàng Hoang Phuc International lại ngập tràn những siêu phẩm đình đám, với thiết kế đa dạng từ quần áo, giày dép, đến phụ kiện cho mọi lứa tuổi, sẵn sàng cùng cả gia đình thăng hoa phong cách trong những ngày đầu năm.

Không cần phải mất công đi nhiều nơi, với hệ thống cửa hàng trải dài tại 14 tỉnh thành trên cả nước, cùng với cửa hàng online luôn sẵn sàng bất kể ngày đêm, Hoang Phuc International sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục thời trang dịp Tết 2020.

Hoang Phuc International dành tặng 50% toàn bộ sản phẩm hàng hiệu mới nhất.

Hoang Phuc International tự hào đồng hành cùng với gia đình Việt Nam đón “Tết Phong Cách - Tết Thăng Hoa”. Nhân dịp Tết Canh Tý, dành tặng ưu đãi 50% toàn bộ sản phẩm để tri ân khách hàng đã tin tưởng Hoang Phuc International trong suốt 30 mùa Tết qua (Một số sản phẩm Dr. Martens giảm 30%). Ưu dãi diễn ra từ 10-24.01, tại Shop Online và hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Truy cập tại: http://bit.ly/2FxBZeP

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất