Thời trang

Săn lùng ngay những mẫu khuyên tai đình đám 'cộp mác' Tú Hảo đang lên ngôi

Nhã Uyên
Chia sẻ

Khuyên tai to bản - hot trend đang đổ bộ làng mẫu Việt đã được cô nàng Tú Hảo lăng xê thành công. Hãy cùng Saostar cập nhật những mốt hoa tai mới nhất để trở nên sành điệu và phong cách hơn nhé.

Mua gì? Mặc gì? là tuyến bài mới của Saostar nhằm giúp độc giả lựa chọn và “tậu” nhanh những item thời trang đang hot phù hợp với túi tiền của mình. Không những thế, bài viết sẽ mang đến sự gần gũi giúp mọi người có thể nắm bắt các trào lưu thời trang đang “lên ngôi” trên thế giới kèm theo loạt địa chỉ mua sắm đáng tin cậy.

Khuyên tai dáng dài - xu hướng thời trang mới trong làng mẫu quốc tế 

Nếu như xu hướng trang sức 2016 sẽ tôn vinh những chi tiết đơn giản, tinh tế và theo tinh thần “less is more” thì năm nay, đường đua thời trang đã xuất hiện tân binh mang tên “more is more”. Hàng loạt những phụ kiện to bản từ choker, hoa tai, mắt kính và túi xách,… đều được các hãng thời trang lớn như Alexander McQueen, Balenciaga, Prada hay cả Loewe ưu ái mang lên sàn diễn quốc tế.

Ngoài việc sử dụng hoa tai bản to, sự kết hợp sáng tạo không giới hạn của các nhà thiết kế đã tạo nên sự bức phá, mới lạ trong nền thời trang thế giới. Nếu như trước đó, những loại chất liệu như đá, ngọc trai được sử dụng rộng rãi thì giờ đây kim loại, pha lê hay hạt nhựa,… đều được chau chuốt tinh tế nhằm làm bật lên gương mặt của người mẫu.

Đâu phải cứ là bông tai thì nhất thiết phải đeo thành cặp? Năm 2017, vẻ đẹp bất đối xứng đã lên ngôi và bằng chứng là các hãng thời trang lần lượt sử dụng những cặp hoa tai không giống nhau trên sàn diễn.

Phụ kiện to bản được mix cùng họa tiết với tổng thể trang phục. Những loại hoa tai dáng dài đính đá ngũ sắc, cực lấp lánh và hoàn toàn kiêu sa chắc chắn sẽ hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Bạn có nghĩ một ngày mình sẽ đeo một thứ gì đó na ná dreamcatcher lên tai không? Vậy mà đối với 2017, việc đó là rất thời thượng.

Muôn kiểu biến hóa với hoa tai dáng dài cùng Tú Hảo

Không chỉ “phá đảo” khắp các sàn catwalk thế giới mà xu hướng khuyên tai dáng dài còn “đốn tim” các cô nàng người mẫu, diễn viên Việt Nam. Bởi không chỉ làm toát lên những điểm sáng trên gương mặt, việc lựa chọn hoa tai đuổi kịp xu hướng sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của bản thân. Đặc biệt, trong chương trình The Face Việt Nam 2017, làn gió mới mang tên phụ kiện to bản đã xuất sắc tạo nên sự thành công vang dội cho cô nàng Tú Hảo. 

Đối với trang phục đơn sắc và khá giản dị, việc nhấn nhá cho mình một đôi bông tai hạt ngọc trai cầu kì kết hợp giữa dáng tròn và dây dài sẽ mang đến vẻ ngoài ấn tượng.

Trong những shoot hình thời trang, Tú Hảo chỉ cần diện thêm một đôi hoa tai bản tròn to là đủ để khoe được khuôn mặt thon gọn và cân đối của mình

Tinh tế nhưng quý phái và ấn tượng là những từ khóa dành cho cô nàng team Lan Khuê.

Đối với trang phục thường ngày, dù bạn chỉ mặc áo hai dây đen và short ngắn trông có phần khá bụi bặm thì cách kết hợp của cô nàng Tú Hảo với đôi bông tai đỏ lại là một điểm nhấn rất độc đáo.

Nhẹ nhàng và tinh khôi khi biết cách phối giữa màu áo xanh cobalt và đôi bông tai sợi dài có hạt, Tú Hảo luôn xứng đáng với danh hiệu “nữ hoàng lookbook” miền Nam.

Trong thử thách Ai Mặc Đẹp Hơn ở tập 2 The Face, Tú Hảo đã hoàn toàn thuyết phục được stylist Hoàng Ku và siêu mẫu Hoàng Thùy với đôi khuyên tai màu cam vàng chói nắng cùng tone màu với mắt kính trông có phần độc đáo hơn hẳn so với đối thủ.

“Săn lùng” những mẫu bông tai hot nhất có giá siêu yêu

Đối với những cô nàng nghiện phụ kiện, mê mẩn những mẫu bông tai dáng dài thì chắc chắn những gợi ý dưới đây sẽ giúp cho bạn dễ dàng tậu được những mẫu trang sức yêu thích mà chẳng cần phải loay hoay mất hàng giờ để tìm kiếm.

Ben's Accessories

Một chuỗi hoa tai dài và lấp lánh sẽ khiến cho gương mặt bạn trở nên thanh thoát và có điểm nhấn hơn.

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự giản dị nhưng vẫn muốn toát lên nét cá tính của bản thân, đừng bỏ qua mẫu hoa tai đính ngọc trai kèm tua rua này nhé.

Còn gì ấn tượng hơn với đôi khuyên tai kết hợp giữa hai vòng tròn to bản xinh xắn thế kia!

Với giá cả siêu yêu chỉ dưới 200k cùng kiểu dáng đa dạng, Ben's Accessories sẽ là một địa điểm sắm phụ kiện mà các cô nàng cần phải nhớ đó nha!

Floralpunk

Floralpunk là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ sành điệu có gout thời trang hiện đại, luôn cập nhật nhanh xu hướng thời trang thế giới. Những mẫu hoa tai ở đây luôn thu hút không chỉ giới trẻ mà còn cả những người nổi tiếng bởi sự thiên về đẳng cấp và sang trọng, tinh tế và độc đáo.

Việc lựa chọn kiểu khuyên tai dài không những giúp các cô nàng tăng thêm độ nữ tính cho gương mặt mà còn làm cho vẻ ngoài trông thời thượng hơn.

Dù diện chiếc đầm xanh đơn giản nhưng Tú Hảo vẫn thu hút ánh nhìn nhờ vào đôi bông tai đính đá cực lạ.

Lan Khuê sang trọng trên sàn diễn thời trang với trang sức của Floralpunk.

Những dòng trang sức tinh tế và cá tính đến từ Floralpunk thường được thể hiện bằng hai màu đen - trắng cơ bản nhưng gây ấn tượng mạnh.

HerAccessories

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách boho thì loại khuyên tai tua rua chính là món quà dành cho bạn. Với thiết kế tua rua từ cầu kì đến đơn giản vô cùng thích hợp cho những bộ quần áo mang hơi hướng du mục.

Đôi khuyên với hình dáng tinh thể pha lê sẽ tạo cho bạn vẻ sang chảnh tuyệt đối.

Những hạt đá sáng lấp lánh làm khuôn mặt của bạn trông sáng và rực rỡ hơn.

Nếu yêu thích sự sang trọng và ưa chuộng màu đen tuyệt đối nhưng sợ nhàm chán, đây sẽ là một cách mix - match giữa trang phục và phụ kiện hay ho.

 Aya & Bear

Với các cô gái có gương mặt dài nên chú ý độ dài của khuyên tai để tránh khiến gương mặt trông quá dài.

Kiểu dáng độc đáo sẽ mang đến một vẻ ngoài mới lạ đầy cuốn hút.

Tin được hay không với những mẫu trang sức cực kì xuất sắc tại Aya & Bear chỉ có giá chưa tới 200k.

Shimmer Sliver

Nếu là tín đồ yêu thích sự nổi loạn và phá cách, những mẫu trang sức “cộp mác” dây xích ở Shimmer Sliver sẽ hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu dù có khó khăn đến đâu của mọi cô gái.

Sang chảnh và “chất lừ” đúng không nè?

Bên cạnh đó, Shimmer còn là địa điểm nổi bật để tậu về cho mình những món phụ kiện xinh đẹp đó nha!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất