Thời trang

Nếu thích trend lông vũ, hãy kết thân với Jimmy Choo!

Chia sẻ

Jimmy Choo là thương hiệu thời trang đẳng cấp được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn trót phải lòng hot trend lông vũ thịnh hành từ cuối năm 2015 cho tới thời điểm hiện tại, thì bạn phải nhanh chóng nghía qua bộ sưu tập mới cực hot này.

Lông vũ đang là cụm từ được rất nhiều tín đồ thời trang tìm kiếm trong thời gian gần đây bởi vẻ đẹp kiêu sa và lộng lẫy mà nó mang lại. Không chỉ đơn thuần tô điểm nhan sắc cho những chiếc áo lông thịnh hành, những phụ kiện như túi xách hay giày cho gắn lông vũ cũng được săn lùng không kém trong mùa lạnh năm nay.

Năm 1998, Jimmy Choo có cửa hàng đầu tiên tại New York. Kể từ đó cho đến nay, thương hiệu luôn được các ngôi sao nổi tiếng như: Halle Berry, Nicole Kidman,… ưa chuộng. Đặc biệt, Jimmy Choo cũng là thương hiệu yêu thích của công nương Diana với 100 đôi giày đóng tay trong 7 năm. Cate Blanchett, Halle Berry, Hilarry Swank,… là những cái tên từng bước lên nhận giải Oscar với đôi giày Jimmy Choo. 

longvu (1)

Các thiết kế của Jimmy Choo luôn mang kiểu dáng thanh lịch, tao nhã, có những điểm nhấn nữ tính và phù hợp với mọi loại trang phục.

longvu (2)

Tuy chỉ đẩy mạnh thiết kế vào phụ kiện, túi xách và giày, nhưng Jimmy Choo vẫn tư trang đầy đủ và cần thiết cho các tín đồ thời trang từ đầu tới chân với những thiết kế lông vũ đa dạng đặc sắc cho bạn tha hồ lựa chọn. 

longvu (3)

Những đôi giày lông vũ khiến những bước chân của nàng bỗng nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

longvu (4)

Phụ kiện túi xách với quả bông lông vũ từng mê hoặc nhiều tín đồ thời trang.

longvu (10)

Cận cảnh chiếc giày gắn lông vũ đẹp từng centimet của Jimmy Choo.

longvu (13)

longvu (14)

longvu (12)

Thiết kế của Jimmy Choo theo bạn trên mọi nẻo đường.

longvu (11) longvu (9)

longvu (7)

Tuyệt tác là đây khi gắn những chiếc lông vũ bản to dọc theo chiều dài của đôi boots ngắn cổ, cao gót, thiết kế độc đáo và ấn tượng.

longvu (6)

longvu (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất