Thời trang

Muôn màu street style dạo phố cổ Hội An

Chia sẻ

Hội An những ngày này không chỉ được điểm tô bằng ánh nắng cuối hè rực rỡ mà còn bởi những trang phục dạo phố bắt mắt, phóng khoáng của giới trẻ Việt.

Lr-7

Váy suôn luôn là sự lựa chọn tối ưu cho những cô nàng điệu đà, nữ tính nhưng vẫn thích sự thoải mái khi dạo phố. Cô bạn này còn mix cùng túi xanh colbat và sandals vàng chanh rực rỡ - hai màu sắc được dự đoán là xu hướng của Thu - Đông năm nay. Chiếc băng đô là phụ kiện đáng yêu giúp cô bạn trở nên nổi bật hơn hẳn.

Lr-2

Váy xẻ tà với chất liệu voan mềm mại là một sự lựa chọn khéo léo giúp các bạn gái kéo đôi chân thon dài hơn. Cô bạn Thụy Yến còn mix cùng gile jeans và sneaker trắng, tạo thành một set đồ sành điệu, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Lr-1

Vẫn là váy xẻ tà nhưng cô nàng này lại chọn họa tiết bohemian độc đáo, mix cùng crop top hai dây gợi cảm. Đôi boots màu da là điểm nhấn tạo nên chất phóng khoáng, hoang dã cho bộ trang phục.

Lr-8

Một biến tấu khác của váy xẻ tà là váy lệch vạt. Ưu điểm của chiếc váy giúp khoe khéo được đôi chân thon thả của Mi An. Sneaker Converse màu đỏ vừa góp phần nổi bật set đồ, vừa giúp các bạn nữ dễ dàng di chuyển.

Lr-3

Nếu đã trót mê những đôi sneaker khỏe khoắn, năng động, bạn có thể mix đồ cá tính như cô bạn này. Áo ba lỗ khoét sâu cánh tay kết hợp với short jeans và sneaker Adidas. Chiếc mũ snapback vô tình trở thành điểm nhấn thú vị trên set đồ ton-sur-ton đen trắng của cô nàng.

Lr-5

Tiêu chí của trang phục xuống phố là sự đơn giản, năng động. Chỉ cần combo áo phông, short jeans cùng sneaker là bạn có thể tự tin đi dạo cả ngày dài. Có thể học hỏi kiểu thắt bím đuôi ngựa của Shia để giúp mái tóc gọn gàng hơn, không bị vướng víu giữa cái nắng hè rực rỡ.

Lr-4

Một hình ảnh đặc trưng của street style phố cổ là nón cói. Chiếc nón không chỉ là vật dụng che nắng mà còn góp phần tạo nên chất vintage cho set đồ short jeans + áo phông + kimono. Sợi dây chuyền nhỏ xíu sẽ là một phụ kiện gợi ý đáng yêu cho những cô nàng tinh tế.

Lr-

Một gợi ý khá thú vị cho set đồ của những cô bạn thân. Nếu như Nhung Đinh dạo phố với áo trễ vai và short trắng, làm nổi bật lên làn da trắng thì cô bạn thân lại chọn trang phục theo xu hướng matchy matchy với họa tiết hoa nhí đáng yêu. Cả hai đều chọn những đôi xỏ ngón cùng nón cói tạo nên sự ăn ý cho bộ trang phục.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất