Thời trang

Mặc quần jean rách mùa lạnh, tại sao không?

Chia sẻ

Những trang phục demin không thể thiếu trong mỗi tủ đồ của mỗi cô nàng thế nhưng không phải ai cũng biết cách để mặc nó cho đúng, đẹp và hợp thời trang với mùa lạnh Thu Đông 2015.

Với sự cá tính và bụi bặm vốn có, đồ jean luôn đem lại cảm giác khỏe khoắn và thoải mái cho người mặc. Để nhấn nhá thêm sự cá tính, jean rách đã ra đời, và từ đó đến nay xu hướng này luôn luôn góp mặt trong list-trend được nhắc đến mỗi năm. Mặc dù được tiếng là “dễ tính” thế nhưng không phải ai cũng nắm rõ các nguyên tắc cơ bản và các cách mix&match với jean rách.

Quần 'siêu rách'

Sang trọng không nhất thiết là nữ tính hay kín đáo, đôi khi những món đồ denim rách lại mang lại phong cách thời trang rất thời thượng, tinh tế cho người mặc. 

denimrach (3)

Quần siêu rách mix cùng áo vest và giày cao gót, hot trend không bao giờ lỗi mốt.

denimrach (1)

Quần siêu rách là phần đầu gối hay chân được phơi bày toàn bộ. Với những kiểu như thế này, màu sắc tone-sur-tone: quần màu sáng mix áo màu sáng; quần đậm mix áo đậm… và giày cao gót là điều không thể thiếu, đặc biệt là khi chúng phối cùng những chiếc áo len hay áo thun oversize, ngoài cùng là một chiếc áo khoác choàng lớn giữ ấm cơ thể mùa đông.

denimrach (1)

Chọn quần jean rách cùng tông màu với áo.

denimrach (2)

Quần jean rách mài

Là những chiếc quần rách bởi những đường mài mà chưa bị đứt đoạn, thường được áp dụng trên kiểu quần boyfriend hay skinny với đường rách có kích thước nhỏ.

Đối với boyfriend jean, thay vì kiểu dáng overize rộng thùng thình được ua chuộng ở những năm trc thì năm nay, một chiếc quần dáng rộng nhưng ôm vừa phải, không quá suông lại được lòng các fashionista hơn. Với những chiếc quần như này bạn nên chọn độ dài đến mắt cá chân, không dài cũng không ngắn quá. 

denimrach (2)

Hoàng Thùy Linh diện áo crop top với jean rách siêu cá tính.

denimrach (8)

Minh Hằng trẻ trung, nhí nhảnh với áo len và quần jean boyfriend.

Thay vì giày cao gót như jean rách thì bạn có thể tùy ý mix những đôi flats đế bệt thoải mái hoặc sneaker trẻ trung. Hạn chế mọi thứ phụ kiện. Hãy chỉ đơn giản với một cặp kính mát hoặc một chiếc khăn quàng cổ nhẹ nhàng, đừng layering đủ thứ phụ kiện lên người.

denimrach (7)

Hoàng Thùy luôn theo đuổi phong cách cá tính nên sự lựa chọn một chếc quần jean rách là vô cùng đúng đắn.

denimrach (5)

Chia sẻ
Tin mới nhất