Thời trang

Mặc gì cho ngày quốc tế 'thả rông'?

Chia sẻ

Ngày lễ dành cho vòng 1 lớn nhất năm luôn được nhiều phụ nữ trẻ hưởng ứng. Với những gợi ý nhỏ trong trang phục, không cần đến chiếc bra gò bó, bạn vẫn có thể tự tin xuống phố ngày dài.

Crop top đan len

Cơn sốt crop top đã từng làm điên đảo các cô nàng hippie một thời gian dài, nay vẫn có thể phát huy ưu điểm của mình trong ngày Quốc tế “thả rông”. Với chất liệu vải len dày cùng những họa tiết đan cầu kì, chiếc áo sẽ là một item hiệu quả cho những cô nàng muốn khoe vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm mà không cần dùng đến sự hỗ trợ của bra.

Một ưu điểm của crop top đan len là phù hợp với cả những cô nàng có vòng 1 phẳng lì hay kích thước hơi ngoại cỡ. Chỉ cần phối với short jeans hay chân váy dài, sandals dây cùng nón cói xinh xắn, bạn đã trở thành cô nàng thu hút nhất trên phố ngày hôm nay.

croptop (1)

Sự đa dạng về hình thức và màu sắc khiến phái đẹp mê mẩn.

croptop (2)

croptop (3)

croptop 1

croptop 2

Len là một người bạn thân thiết của các cô nàng vào những ngày thu đông này.

Đồ họa tiết

Đồ họa tiết vốn chỉ dành cho những cô nàng bay bổng, ngọt ngào, giờ đây lại được giới “no-bra” lăng xê một cách hiệu quả. Với tính chất bắt mắt nhưng dễ “đánh lạc hướng” người đối diện, đồ họa tiết sẽ là một gợi ý hay ho cho những cô nàng muốn nổi bật vào ngày này nhưng vẫn vô cùng kín đáo.

Một chiếc áo họa tiết sẽ kết hợp ăn ý với váy/quần đơn sắc, để tránh cảm giác rối mắt. Bạn cũng có thể khiến set đồ trở nên sinh động khi thêm thắt những phụ kiện cực chất nhưng túi xách, ankle boots hay điệu đà với kiểu tóc tết bím đáng yêu…

hoa tiet 1

hoa tiet 2

Crop top họa tiết mix cùng chân váy dài phù hợp với những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh.

hoa tiet 3 hoa tiet 4

hoa tiet

Mix đồ layer

Một khi đã cởi bỏ lớp bra gò bó bên trong, tại sao bạn lại không thử mix đồ theo phong cách layer để tạo nên phong cách năng động, sáng tạo cho bộ trang phục? Có nhiều cách mix layer khác nhau, nhưng phổ biến nhất là áo thun trong kết hợp cùng áo khoác dày bên ngoài. Ưu điểm của cách mix này là tạo nên độ kín đáo vừa phải cho những cô nàng “no-bra”, đồng thời cũng giúp giữ ấm cơ thể trong những ngày thu-đông này.

Tip mix đồ layer thì vô cùng đơn giản, thường thì các lớp layer không quá dày, nhưng về độ dài ngắn phải khác nhau, màu sắc có thể phối theo tone tăng dần hoặc phối màu đối nghịch. Ngoài ra, các bạn cũng có thể “ làm mới” cách mix layer theo xì tai riêng của mình với các phụ kiện cá tính, độc đáo: mũ, khăn, giày , boots…

layer 1

Mix váy sơ mi cùng sweater là một xu hướng mới của Thu - Đông năm nay.

layer 2
layer 5

Quần yếm, váy yếm

Các cô nàng thời trang hẳn không còn xa lạ với hai món đồ tiện dụng này. Quần yếm được lòng phái đẹp bởi phong cách năng động, trẻ trung. Vốn mang hơi thở của những thập niên trước, bộ trang phục rất dễ bị sến nếu bạn không biết cách mix item khéo léo.

Một mẹo hay ho dành cho những cô nàng là chiếc áo phông trơn hoặc kiểu sơ mi đơn giản với chất vải dày, đủ để bạn có một set đồ sành điệu nhưng cũng vô cùng kín đáo trong ngày “no-bra”.

yem 1

yem 2

150607FAoverall5-c8a62

Trang phục Oversized

Không những có tác dụng che chắn vòng 1 một cách hiệu quả, trang phục Oversized còn là người bạn đồng hành đắc lực cho những cô nàng muốn che giấu đi vóc dáng tròn trịa của mình. 

Áo quần Oversized được may với kích thước rộng hết cỡ, giúp người mặc thoải mái, không bị gò bó - gần với tiêu chí của ngày Quốc tế “thả rông” 13/10. Mẹo để chọn trang phục oversized mà không cần dùng đến bra là chất liệu vải thô có độ dày vừa đủ che chắn những điểm nhạy cảm trên cơ thể, đồng thời bạn cũng có thể mix layer để đảm bảo an toàn hơn.
overside 1

oversize 2

oversize 3

oversize 4

Chia sẻ
Tin mới nhất