Thời trang

Kanye West sử dụng người mẫu 'phim cấp 3' để quảng cáo giày, nghệ thuật hay gây sốc?

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong bộ ảnh quảng cáo mẫu giày Yeezy 500 Supermoon Yellow sneaker mới nhất, Kanye West lại tiếp tục khiến dư luận tranh cãi khi sử dụng người mẫu 'phim cấp 3'.

Kanye West quả là NTK tay ngang lắm chiêu trò bậc nhất, nhưng không thể phủ nhận, mỗi chiến dịch quảng cáo hay show diễn của anh đều gây chú ý với dư luận.

Mới đây, gã rapper lại tiếp tục khiến các tín đồ streetwear xôn xao khi tung ra bộ ảnh quảng cáo cực sốc. Trong đó, anh sử dụng các người mẫu 'phim cấp 3', chụp ảnh trong trạng thái nude hoàn toàn và chỉ mang độc đôi giày Yeezy.

Các người mẫu trong bộ ảnh lần này đều không phải người mẫu thời trang thường thấy, bao gồm cả mẫu 'phim cấp 3', ca sĩ, em bé…

Anh thậm chí còn tạo hình cho một diễn viên trong hình ảnh vợ mình - Kim Kardashian trong trạng thái nude hoàn toàn.

Chưa hiểu ý đồ của gã rapper là gì, nhưng phải công nhận, bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Các tư thế tạo dáng cũng không bình thường, nếu không muốn nói là khá khó cảm.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là một bộ hình phản cảm và hoàn toàn không cần thiết phải để người mẫu nude hoàn toàn mới khiến khách hàng chú ý vào đôi giày. Tuy nhiên, trong số 34 hình ảnh quảng cáo cũng có những bức được đánh giá là nghệ thuật như cổ vũ chống phân biệt chủng tộc, ủng hộ tình yêu LGBT…

Ca sĩ Clermont Twins trong nhóm Bad Girls Club tạo hình gần gũi cùng người mẫu nữ. Trong đó, đôi giày vẫn là điểm nhấn nổi bật gây chú ý.

Nhiều bức ảnh thể hiện sự đa dạng chủng tộc, cổ vũ việc chống kỳ thị con người qua màu da.

Nhiều bức ảnh tuy không thể hiện mặt người mẫu, nhưng vẫn được đánh giá là khá ổn về bố cục, làm nổi bật chủ thể là đôi giày mà NTK tay ngang muốn quảng cáo. Tuy vậy, phần đông khán giả vẫn cho rằng, đây hoàn toàn là một chiêu trò gây chú ý. Bởi ít ai có thể đem hình tượng vợ mình trong trạng thái khỏa thân toàn bộ và xem đấy như một màn “nghệ thuật”.

Trước đó, hồi tháng 1 năm nay Kanye West từng khiến dư luận xôn xao khi thuê Paris Hilton làm mẫu cho BST của mình, điều đáng nói là tiểu thư sang chảnh một thời lại cosplay thành Kim Kardashian, người giúp việc cho mình 10 năm về trước.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất