Thời trang

Hãy mua túi Hermes làm 'của để dành'

Chia sẻ

Trong làng phụ kiện thời trang, túi xách Hermes luôn chiếm vị trí độc tôn. Đó là biểu tượng của sự xa xỉ và khát khao của hàng triệu tín đồ làm đẹp.

Mới đây, theo một nghiên cứu vừa được ra mắt từ trang web bán lại túi Baghunter, họ đưa ra những điều mà chúng ta chưa từng biết về về mặt hàng thời trang này.

hermes birkin

Victoria Beckham là “tín đồ” trung thành của dòng túi Birkin.

Theo Baghunter, túi xách Hermès đang sẵn sàng để thay thế kim cương trong danh sách các mặt hàng được phụ nữ khao khát sở hữu nhất.

Bạn có thể thấy trong 30 năm trở lại đây, giá trị của kim cương, vàng, bạc, cổ phiếu và bất động sản có lúc lên lúc xuống như bao khoản đầu tư khác.”Túi Hermès là ngoại lệ duy nhất, đặc biệt là túi Birkin và Kelly, giá trị của chúng tăng năm lần so với 30 năm trước” - CEO của Baghunter, Evelyn Fox nói.

hermis birkin 2

Để minh họa cho những gì cô ấy nói là đúng, Fox trích dẫn ví dụ: “Một chiếc túi Birkin gần đây được ghi nhận lại ở Baghunter được mua vào năm 1980 với giá 2.000 đô và bây giờ giá trị của nó vượt ngưỡng 10.000 đô. Trong năm 2025, những chiếc túi Birkin được dự đoán sẽ vượt qua mức giá 20.000 đô”.

hermes birkin 3

Một blogger nước ngoài chia sẻ cảm nhận trước trước tin tức này: “Hãy quên những đôi hoa tai nạm đá, khi thời điểm phải lựa chọn một món phụ kiện đắt giá, bạn nên chọn cho mình một chiếc túi Birkin, đó là một khoản đầu tư đáng tiền bởi vì nó sẽ không bao giờ mất giá”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất