Thời trang

Fashionista Việt khuấy động tuần lễ thời trang Paris với áo dài 'Lúng Liếng'

Chia sẻ

Chiếc áo dài không còn đơn thuần là một bộ quốc phục, nó đang trên con đường trở thành một item đắt giá trong tủ đồ thời trang của bất cứ fashionista Việt nào.

Thythu (Nguyễn Thu Phương) và Miu (Phạm Hiền Trang) là hai fashionista đình đám người Việt, chủ nhân trang blog thời trang ThythuandMiu. Hai cô gái hiện làm việc trong ngành công nghiệp thời trang Pháp. Điểm chung của họ là đều có niềm say mê đặc biệt với thời trang cùng gu thẩm mĩ cực tốt. Điều đó thể hiện qua các bức hình street style trong khuôn khổ các tuần lễ thời trang diễn ra tại Paris.
Mới đây, Thythu vừa đăng tải những hình ảnh street style độc đáo mang đậm đà bản sắc dân tộc Việt. Chiếc áo dài “Lúng Liếng” của THỦY DESIGN HOUSE tung bay trên đường phố Paris hoa lệ khiến cô tự tin và nổi bật. Bất ngờ hơn nữa, hình ảnh ấy đã thu hút ống kính của những nhiếp ảnh gia streetstyle hàng đầu từ Vogue Japan, TTT magazine hay Gettyimage,… 

'Một trời nam gấm hoa' hiện ra giữa đường phố Paris hoa lệ. Chiếc áo dài không còn đơn thuần là một bộ quốc phục, nó đang trên con đường trở thành một item đắt giá trong tủ đồ thời trang của bất cứ fashionista Việt nào.

Cùng xem thêm những bức ảnh streetstyle đẳng cấp và độc đáo từ hai nàng fashionista Việt :

Áo khoác đôi : MSGM, phụ kiện là khăn & găng tay hoa Xuan Paris haute couture house cùng túi xách LV.

Nổi bật với choàng lông thú cùng túi xách vàng Balenciaga City

Street style của hai cô nàng blogger tại Paris Fashion Week ngày thứ 2.

Ngày thứ 3 của hai cô nàng tại Paris Fashion Week.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất