Thời trang

Fan phát hiện món đồ hiệu Hương Giang đang cực 'bồ kết' và lý do là …

Hồng Sen
Chia sẻ

Luôn thay đổi hình tượng mỗi khi xuất hiện, nhưng lại có một item mà thời gian gần đây hoa hậu Hương Giang tuyệt nhiên trung thành, đó là chiếc ốp lưng màu sắc của Fendi.

Là một trong những hoa hậu nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả, cứ mỗi lần xuất hiện, Hương Giang lại trở thành tâm điểm và là cái tên bảo chứng cho lượt theo dõi trên các tít báo.

Nếu hỏi vì sao Giang tạo được sức hút như vậy? thì liệu chăng có phải vì ngoài gương mặt xinh đẹp, dáng vóc hoàn hảo, sự thông minh, hoạt ngôn cùng tính cách vui vẻ, thân thiện thì nàng hậu còn sở hữu một gu thời trang ấn tượng, dù chẳng dùng đồ mắc tiền nhưng vẫn cực kỳ cá tính.

Ấy vậy, tuy xoay chuyển vẻ ngoài liên hồi nhưng có những thứ Hương Giang đặc biệt trung thành. Thời gian gần đây, nàng hậu cực kỳ mê mệt chiếc ốp điện thoại màu sắc, theo phong cách logomania của Fendi. Dù xuất hiện ở đâu, cô nàng cũng dùng món đồ này để tạo sự nổi bật.

Với cả cây vest xanh, items này đã góp phần làm nổi bật set đồ này.

Theo nguồn tin thân cận với Hoa hậu cho biết, lý do Hương Giang yêu thích chiếc ốp lưng này khá thú vị. Ngoài việc nó xinh lung linh, nổi bật hết cỡ và rất sành điệu lại bao bọc êm ái được cho điện thoại thì chiếc ốp lưng này còn hợp phong thủy với người đẹp.

Hương Giang sinh năm 1991 thuộc mệnh Thổ. Theo sách tử vi thì phụ nữ mệnh Thổ hợp với vàng nâu, trắng, bạc và màu kem. Cũng theo nguồn tin, Hương Giang cảm thấy may mắn và thuận lợi hơn khi sử dụng chiếc ốp điện thoại đáng yêu này.

Món đồ này cũng rất hợp với những bộ cánh màu sắc, được phối theo phong cách colour block.

Cô nàng từng đem theo món phụ kiện này khi đi cùng thánh catwalk Sinon trong lần anh về Việt Nam.

Dù ở bất cứ đâu, trong hoàn cảnh nào người đẹp cũng sử dụng chiếc ốp điện thoại này để tạo điểm nhấn trong set đồ.

Mới đây, khi ngồi vị trí giám khảo của The Tiffany Việt Nam, Hương Giang cũng sử dụng chiếc ốp điện thoại này để tăng giá trị đắt đỏ cho set đồ.

Quả xứng danh hoa hậu tiết kiệm, không như các sao khác không thích dùng đồ cũ, còn cô thì chẳng bao giờ ngại việc sử dụng một món đồ nhiều lần cả.

Được biết, ban đầu chiếc ốp lưng này được bán với giá € 340, tầm 8 triệu rưỡi.

Nhưng sau đó, nó được giảm 40%, chỉ còn € 204 - tầm 5 triệu mốt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất