Thời trang

Đón Giáng sinh cùng Chế Nguyễn Quỳnh Châu với phong cách Chic-girl hiện đại

Chia sẻ

Liên tục thay đổi bản thân ở nhiều lĩnh vực, nhiều phong cách. Với mùa giáng sinh năm nay, thời tiết khá mát mẻ, dễ chịu, cùng xem Quỳnh Châu sẽ mang lại xu hướng gì cho mọi người.

Được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi VNNTM, mặc dù không đoạt giải quán quân nhưng Quỳnh Châu là một trong những thí sinh tích cực hoạt động và đạt được nhiều thành quả đáng mong đợi. Đoạt giải người mẫu chiến thắng Project Runway hay gần nhất là Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ là những nổ lực rất lớn mà cô nàng có được.

Sau khi đảm nhận vai trò Vedette của nhà thiết kế lừng danh người Nhật Yumi Katsura trong VIFW, Quỳnh Châu được hàng loạt những thương hiệu lớn nhỏ trong nước tìm đến. Với sự thông minh và bản lĩnh của mình, Quỳnh Châu là minh chứng cho câu nói: Đường dài mới biết ngựa hay.

quynhchau (1)

Sài Gòn mùa nay tuy mát mẽ, nhưng cũng nên chào tạm biệt các thiết kế hai dây, suông mềm,… của mùa trước. Trong bộ ảnh mới, Quỳnh Châu mở đầu xu hướng Chic-girl cho Noel Sài Gòn năm nay.

quynhchau (2)

Cô nàng mong muốn biến hoá mình với phong cách thời trang tối giản cho thời khắc giao mùa Sài Gòn.

quynhchau (3)

Áp dụng tone xám - đen - trắng, Quỳnh Châu đã tạo nên được một “công thức màu sắc” cho mùa đông, rất đúng với hình tượng chic-girl mà cô đang hướng tới.

quynhchau (4)

Điểm nhấn của set đồ này ngoài váy xẻ ngang đùi thì chiếc khăn choảng cổ khá “hờ hững” cũng khá đặc biệt, giúp cho ta cảm nhận được hương mùa đông tại đây.

quynhchau (6)

Quỳnh Châu cho biết :”Mùa Noel này, Quỳnh Châu đã trưởng thành thêm một chút, nên đành bye bye với các style đỏ - xanh rực rỡ mà quyết định thử mình với một tone màu thanh lịch hơn xem sao. Đây có lẽ là lựa chọn khá đúng đắn của mình”.

quynhchau (10)

quynhchau (11)

Phong cách layer nhiều lớp cho những ngày se lạnh. Trông mát mẻ nhưng vẫn mang đầy hơi hướng thu đông.

quynhchau (12)

Cách layer áo sơmi bên trong váy suông cũng đang là điểm nổi bật cho các cô nàng yêu phong cách Preppy.

quynhchau (13)

Hoa tai statements nổi bật cùng nụ cười tỏa nắng và tone son đỏ tươi khiến cô nàng càng thêm nổi bật trong những ngày giáng sinh lung linh sắp đến.

quynhchau (15)

Quỳnh Châu còn khéo léo phối chân váy midi xếp pli - xu hướng của mùa thu 2015 - vào tổng thể trang phục của mình.

quynhchau (14)

Tổng thể BST của Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã tạo ra được một không khí mùa đông đơn giản, không cần màu mè mà vẫn ổn và chất. Cô nàng cũng mong tất cả mọi người đều có thể đón cho mình một Giáng Sinh ấm áp bên người thân, và tận hưởng một mùa lạnh trong veo đang tràn về.

Photo: Chanh Nguyen

Trang Phục: Elpis

Phụ kiện: Floralpunk

Chia sẻ
Tin mới nhất