Thời trang

Cơn sốt phụ kiện khổng lồ thống trị các bộ sưu tập thời trang mùa xuân 2020

Minh Minh
Chia sẻ

Chưa bao giờ các hãng thời trang ‘đồng bệnh tương lân’ đến thế, tất cả các bộ sưu tập mùa xuân 2020 đều hướng đến một từ khóa cho phụ kiện: khổng lồ. Bạn có thể chọn cho mình một đôi bông tai khối nổi bật hoặc chọn mẫu thiết kế vui tươi được đính hàng chục viên đá quý.

Chưa bao giờ các hãng thời trang ‘đồng bệnh tương lân’ đến thế, tất cả các bộ sưu tập mùa xuân 2020 đều hướng đến một từ khóa cho phụ kiện: khổng lồ. Bạn có thể chọn cho mình một đôi bông tai khối nổi bật hoặc chọn mẫu thiết kế vui tươi được đính hàng chục viên đá quý.

1. Trang sức nhiều màu sắc

Đã qua rồi thời đính vàng bạc vào phụ kiện. Mùa xuân 2020 là sự bùng nổ của các dòng phụ kiện rực rỡ sắc màu. Ulla Johnson khéo léo kết hợp các mảnh hoa và hạt cườm, Brandon Maxwell chơi đùa với nhiều loại đá quý, Ports 1961 và Marc Jacobs thử nghiệm các màu sắc tương phản.

Những mẫu trang sức này khiến bạn liên tưởng đến đồ chơi tinh nghịch của các bé gái nhưng ở phiên bản sang chảnh hơn. Một đôi khuyên tai xinh xẻo của Brandon Maxwell x Kenneth Jay Lane có giá khoảng $295 (6,846,508 VNĐ). Hãng bình dân như Roxanne Assoulin có sẵn các mặt hàng thân thiện với giá $45 (1,044,383 VNĐ - cho một bộ vòng tay).

2. Đeo khuyên một bên

Đeo khuyên một bên không phải là trend mới. Nhưng các ông lớn Mitchal Gurung, Tibi, Marc Jacobs…đã vận dụng chất liệu kim loại cùng hình khối đặc biệt để tạo nên những chiếc khuyên tai xuân hè 2020 vô cùng thời thượng. Những chiếc khuyên tai này thật sự chỉ bán lẻ 1 chiếc nhưng giá thì không nhẹ nhàng chút nào. Khuyên tai của hãng Charlotte Chesnais có giá khoảng $465 (10,791,953 VNĐ).

3. Vòng cổ oversized

Bên cạnh những chiếc khuyên tai khổng lồ, vòng cổ quá khổ cũng là một item nổi cộm cho mùa xuân năm sau. Brandon Maxwell phô trương thanh thế với chuỗi xích lấp lánh trên sàn catwalk. Với chiếc vòng táo bạo thế này, nhà thiết kế đã chọn dáng khuyên tai tiết chế hơn. Trong khi đó, hãng Zimmermann dùng chất liệu nhựa và hạt cườm để làm phụ kiện. Đi kèm với mẫu mã bắt mắt là giá tiền không thể nào 'chặt chém' hơn. Một chiếc vòng của hãng lớn như Marni sẽ khiến bạn tốn khoảng $850 (19,727,225 VNĐ). Nhưng bạn có thể bắt đầu nhẹ nhàng với hãng J.Crew, giá một chiếc vòng oversized khoảng $78 (1,810,263 VNĐ).

4. Ngọc trai

Ngọc trai chính xác là nữ hoàng thời trang cho mùa xuân năm 2020. Chất liệu cổ điển xuất hiện trên khuyên tai, dây chuyền, mũ trùm đầu, vòng tay, túi xách, cặp tóc…bất cứ nơi nào có thể, bất cứ hãng thời trang nào có thể.

5. Khuyên tai vòng tròn

Các mẫu khuyên tai vòng tròn không bao giờ lỗi mốt. Có chăng chỉ là sự thay đổi về kích cỡ mà thôi. Từ cuối năm 2019 sang 2020, bạn hãy sẵn sàng chào đón cơn sốt đeo khuyên vòng tròn oversized tràn lan khắp instagram. Chất liệu kim loại được xác định là ‘con cưng’ của các nhà mốt thức thời như Tommy Hilfiger, Oscar de la Renta, Lili Claspe…trong năm tới. Vậy nên đã đến lúc bạn loại bỏ các kiểu váy áo bánh bèo để thử sức với gu thời trang cá tính hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất