Thời trang

Cơn sốt bodysuit không hề có dấu hiệu hạ nhiệt với phiên bản họa tiết

Khang Phạm
Chia sẻ

Mặc dù mùa hè đã qua rất lâu, nhưng các tín đồ thời trang vẫn không thể nào rời bỏ hình ảnh chiếc bodysuit nổi bật trong các shoot hình streetstyle của mình. Không chỉ nổi bật trên bãi biển, mà ngay cả thời trang casual vẫn "có đất" cho bodysuit.

Nếu nói về những item này, không ai có thể quên được hình ảnh một nàng mẫu năng động, nghịch ngợm cùng bộ bodysuit (áo liền quần) in họa tiết vui nhộn xuất hiện trên sàn diễn runway của thương hiệu Moschino. Ngay từ khi ra mắt, mẫu trang phục của ông hoàng Jeremy Scott lập tức trở thành một trong những xu hướng “hot” được các ca sĩ mang vào MV của mình hay xuất hiện trên sân khấu ca nhạc. Bên cạnh đó, những nhà mốt khác cũng nhanh tay cập nhật trào lưu này bằng sự ẩn hiện của thiết kế mới lạ.

Xu hướng này không chỉ mang nét tươi trẻ, năng động mà nó còn giúp phái nữ nổi bật mỗi khi các nàng xuất hiện trên các con phố. Chắc hẳn rằng không chỉ dừng lại ở đó, item này sẽ tiếp tục tô vẽ thêm những màu sắc tươi mới cho ngày thu ảm đạm sắp đến.

body1

Body suit cùng họa tiết vui nhộn xuất hiện trong BST của thương hiệu Moschino.

body2

Những mẫu body suit không chỉ tôn lên dáng vẻ xinh đẹp mà chúng còn thể hiện nét tươi vui khi các tín đồ thời trang diện chúng.

body3

Những mẫu bodysuit lạ mắt này cũng chinh phục các tạp chí thời trang danh giá.

body4

Phong cách sporty chic cũng vô cùng phù hợp khi hòa phối cùng item.

Ngoài sự xuất hiện của mẫu áo này trên các sàn diễn hay loobook thời trang của những nhà mốt danh giá, thì chúng còn ẩn hiện cùng ca sĩ trên thế giới trong các bức hình hoặc những sản phẩm âm nhạc. Không chỉ biến hóa hình ảnh màng màu sắc mới lạ mà xu hướng này còn giúp phái nữ như quay về lứa tuổi 18 trẻ trung, nghịch ngợm vô ưu vô sầu.

boydy suit

Nữ ca sĩ Nicki Minaj ấn tượng cùng mẫu bodysuit họa tiết độc đáo của thương hiệu Moschino.

mileycyruseyebodysuit

Miley Cyrus không kém phần phá cách khi diện item này trong các bức hình street style.

MoschinoEmbroideredSwimsuit

Nữ ca sĩ “Anaconda” vô cùng nghịch ngợm trong bức ảnh thời trang của mình.

Bên cạnh đó, item còn chinh phục luôn cả tín đồ thời trang trong nước bằng kiểu dáng và họa tiết khác nhau. Tóc Tiên, Yến Trang, Yến Nhi,… cũng không nằm ngoài trào lưu này và đôi khi lại hòa phối mới lạ và ấn tượng.

body8

Màu sắc đối lập trên trang phục giúp hai cô nàng song Yến nổi bật trong bức ảnh street style.

body9

Hai nàng mẫu này vô cùng “cool” khi diện mẫu áo đôi này.

body10

Tóc Tiên diện trang phục mang hơi hướng sporty khi hòa phối cùng sneaker và mũ kết cá tính. Sắc hồng trên áo chính là điểm nhấn ấn tượng của cô.

Nhưng để kết hợp với mẫu bodysuit này thì các tín đồ thời trang cần khéo léo chọn như thế nào để vừa trông trẻ trung, độc đáo mà vẫn phải thật tinh tế.

Kết hợp cùng quần jeans

- Nếu muốn khoe những đường cong nóng bỏng trên cơ thể của bạn thì hãy chọn ngay chiếc quần skinny jeans gợi cảm hay ống loe cổ điển.

body14

body15

- Trẻ trung cùng chân váy midi jeans hay quần short cạp cao cũng là một trong những gợi ý thú vị dành cho các cô nàng mê mệt phong cách năng động.

body16 body17

Kết hợp cùng áo khoác mỏng cho mùa thu

- Một chiếc áo liền quần + áo khoác mỏng cũng xem như cách kết hợp mới lạ cho các tín đồ yêu thời trang. Bởi mẫu jacket mỏng gì cũng sẽ hợp được với một chiếc body suit này cả.

body18

Cùng Saostar điểm qua những địa chỉ giúp các bạn trẻ yêu thời trang có thể “tậu” cho mình mẫu body suit này chỉ với giá tiền rất mềm chỉ từ 400-700k:

body11

Just K Store: 611/4B Điện Bien Phủ, quận 1, TPHCM.

body8

SY shop: 196 Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM.

body19

Topshop: Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1,TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất