Chán hở bạo Kỳ Duyên, Chipu rủ nhau mặc áo phông trắng vừa khỏe khoắn mắt rượi ngày hè lại trẻ trung hết nấc

Thảo Mai
Chia sẻ

Một chiếc áo thun trắng dáng cơ bản sẽ thấm hút mồ hôi cực tốt, thoáng mát mà còn trẻ trung nữa. Vậy nên chả trách vì sao các celeb Vbiz cứ đổ ầm ầm.

Mùa hè nóng nực là thời điểm lên ngôi của các loại váy áo cắt xẻ tưng bừng giúp chị em khoe dáng nuột và tránh nóng. Tuy nhiên, còn 1 item cơ bản nàng nào cũng có trong tủ đồ hiện đang được hàng loạt các celeb lăng xê khi đã chán hở bạo lại cực hợp với thời tiết oi ả ngày hè chính là áo phông trắng.

Nếu muốn trẻ trung, năng động, mát mẻ lại không thích mặc hở, các nàng hãy học hỏi ngay cách biến tấu với áo phông trắng từ những celeb nổi tiếng sành mặc này xem sao nhé:

Kỳ Duyên mặc cả set trắng White on White nhưng không hề gây nhàm chán bởi lẽ cô đã phối màu khá bắt mắt khi kết hợp chiếc túi xách đồng màu đỏ với họa tiết in trên áo.

Nàng hậu sành điệu có vẻ cực thích áo phông trắng, cô nàng phối cùng quần âu xám ống lửng cùng đôi giày họa tiết lạ mắt khiến set đồ trendy trong một lần cà phê cùng bạn.

Một lần khác, Kỳ Duyên lại ưu ái mix cả cây trắng nhẹ bẫng, xoa dịu cái nắng oi ả ngày hè.

Bảo Anh cũng nhanh tay tậu cho mình 1 em phông oversize, cô kết hợp với nón lưỡi trai đỏ để tăng thêm tính sporty cho set đồ.

Chipu nổi bần bật khi phối áo phông trắng cùng quần đỏ. Cô nàng còn không quên nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng Gucci cùng túi đeo chéo Chanel để tăng độ sang chảnh.

Hoàng Thùy Linh trẻ trung với chân váy xẻ typography và phông cắm thùng.

Angela Phương Trinh cũng nhanh chóng tậu cho mình 1 chiếc áo phông trắng có nhấn nhá trái dứa nhỏ đậm chất hè.

Cô nàng lắm chiêu này còn không ngại trải nghiệm các phông cách khác nhau. Chỉ với item cơ bản là áo phông trắng, nhưng kết hợp cùng quần lính, sneaker và kiểu tóc tết trẻ trung, Angela Phương Trinh như một cô nàng Mỹ phóng khoáng khác hẳn vẻ bánh bèo thường ngày.

Khả Ngân chỉ đơn giản là cắm thùng phông trắng cùng jean đen cạp cao cổ điển mà thu hút đến lạ thường.

Sau Kỳ Duyên thì nữ ca sỹ Phương Ly chắc là người nghiện áo phông trắng nhất nhì Vbiz, cô nàng có hàng loạt mẫu. Từ basic cơ bản…

…đến phông trắng đính họa tiết sequin nổi bần bật….

….hay overzie cô nàng đều sắm đủ.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất