Thời trang

Các tín đồ yêu thời trang đừng chần chừ, hãy phá tan mùa thu ảm đạm bằng item siêu hot này

Khang Phạm
Chia sẻ

Từ đầu năm đến nay dường như mốt giày đính lông luôn mang đến một sức hút mãnh liệt đánh gục biết bao phong cách của các tín đồ yêu thời trang. Mùa thu này chúng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngược lại còn gây sốt trong tất cả bức ảnh streetstyle của giới mộ điệu.

Đôi giày cao gót, búp bê hay loafer từ xưa đến này luôn là một trong những “vũ khí” giúp phái nữ dễ dàng chinh phục trái tim các chàng. Tuy nhiên, nắm được nhu cầu yêu thích những nét độc đáo, thời thượng đến từ chính sở thích của nàng.

Những nhà mốt nổi tiếng trên thế giới bắt đầu sáng tạo nên các thiết kế mang đậm chất riêng bằng việc điểm xuyết mẫu lông tinh tế hay màu sắc trên kiểu dáng từ mũi giày cho đến phần đế lót lông ấm áp của thương hiệu thời trang Gucci. Trendy, nữ tính không kém phần sang trọng chính là những cụm từ đúng nhất khi nói về mẫu phụ kiện này.

Xu hướng giày đính lông không chỉ mang lại nét tươi trẻ, năng động mà chúng còn giúp phái nữ nổi bật, rung rinh theo từng nhịp điệu của đôi chân mỗi khi các nàng xuất hiện trên các con phố. Chắc hẳn rằng không chỉ dừng lại ở đó, item này sẽ tiếp tục tô vẽ thêm nhiều sắc thái tươi mới cho ngày thu ảm đạm sắp đến.

giay1

Mẫu giày đính lông ấn tượng tạo điểm nhấn trên toàn set đồ xuất hiện trong show diễn thời trang quốc tế.

giay2

Items này còn ấn tượng xuất hiện trong show diễn Thu Đông 2016 của nhà mốt Dsquared2.

giay3

Chúng còn hiện diện trên các sàn diễn thời trang bằng rất nhiều kiểu dáng khác nhau.

giay4

Dường như xu hướng này cũng không thoát khỏi bàn tay thiên tài của nhà mốt Gucci. Đây được xem như mẫu giày gây sốt các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

giay5

Đôi khi chúng lại được biến tấu trở nên mới lạ và trendy hơn.

giay6

Ngay cả nam giới cũng không nằm ngoài trào lưu này.

Ngoài sự xuất hiện của mẫu phụ kiện trên các sàn diễn thời trang đến từ những nhà mốt danh giá, thì chúng còn ẩn hiện cùng fashionista trên thế giới trong các bức hình streetstyle thời thượng. Không chỉ biến hóa hình ảnh mang màu sắc mới lạ mà xu hướng này còn giúp những tín đồ trở nên độc đáo và vô cùng thời thượng.

giay7

Mẫu giày đính lông còn tạo nên sự nhộn nhịp cho những bước chân của các nàng khi dạo bước trên phố.

giay8

Không chỉ thời thượng mà mẫu item còn tên lên đôi chân ngọc ngà cho chính chủ nhân của chúng.

giay9

Sự phối kết trùng lập màu sắc chính là điểm nhấn hoàn hảo cho toàn bộ set đồ của bạn.

giay10

Không chỉ riêng phái nữ mà ngay cả các chàng cũng đều mê mệt mẫu phụ kiện lạ mắt này.

Bên cạnh đó, item còn chinh phục luôn cả tín đồ thời trang trong nước bằng kiểu dáng ấn tượng. Hồ Ngọc Hà hay Thanh Hằng vẫn luôn là những fashion icon đi đầu, nắm bắt và thể hiện một cách tinh tế xu hướng độc đáo giày đính lông.

giay11

Sự hiện đại của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đến từ việc lựa chọn những phụ kiện thời thượng và tinh tế.

giay12

Chắc hẳn rằng không một tín đồ thời trang nào có thể cập nhật xu hướng nhanh bằng người đẹp Thanh Hằng. Điểm nhấn ấn tượng lại đến từ việc lựa chọn mẫu giày cao dót đính lông của thương hiệu Lâm Gia Khang.

giay13

Trang Khiếu vô cùng thời thượng, gợi cảm khi kết hợp trang phục với mẫu giày đính kết lạ mắt.

Việc phối kết xu hướng giày đính lông cũng rất đơn giản bằng một vài bí quyết cực “cool ngầu” mà vẫn giữ đúng tinh thần của trào lưu này.

- Nếu muốn tạo điểm nhấn bắt mắt cho item đính lông màu sắc thì các bạn trẻ nên tiết chế việc lựa chọn trang phục. Chỉ cần phối hợp cùng 2 tông màu đen trắng đơn giản cũng đủ để khiến người khác ngất ngây khi thấy bạn rồi.

giay15

- Không chỉ riêng quần tây hay jeans mà ngay cả chân váy cũng trở nên vô cùng ấn tượng. Nếu muốn trông thật thời thượng mà vẫn không làm mất nét cá tính của mình thì mẫu skirt da đen gợi cảm cũng xem như lựa chọn hay ho. Nên nhớ rằng khi chọn trang phục all-black thì các tín đồ phải chọn màu sắc thật ấn tượng cho đôi giày của mình như trắng, vàng hay thậm chí là đỏ.

giay14

- Hãy để bộ trang phục của bạn trông thật khác lạ, độc đáo bằng việc matchy màu sắc và họa tiết với nhau từ giày cho đến túi xách. Đây cũng xem như một gợi ý hay ho dành cho các cô nàng yêu thích sự phá cách mà vẫn mang nét trẻ trung.

giay16

Để giúp cho các tín đồ yêu thời trang dễ dàng sở hữu cho mình xu hướng giày đính lông. Saostar cũng “mách nước” cho các bạn địa điểm để săn lùng về cho mình item cực hot này.

giay19

SY shop: 196 Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM.

giay18

Topshop: Tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, quận 1,TPHCM.

giay17

Zara store: TTTM Vincom Lê Thánh Tôn quận 1, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất