Ngày 25/9 vừa qua, nhà mốt này tiếp tục khiến toàn bộ khách mời tham dự show diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè của mình tại Tuần lễ thời trang Milan phải chao đảo và phấn khích.
Giám đốc sáng tạo của Moschino- Jeremy Scott tỏ ra vô cùng “tinh quái” khi đã biến sàn diễn catwalk thành một bãi đỗ rửa xe với vạch phân cách sơn thẳng tắp, các biển báo giao thông, đèn xanh đỏ được bày la liệt, ngổn ngang. Người mẫu bước ra trong nền nhạc tươi vui, “tưng tửng” cùng không gian ngập tràn bong bóng xà phòng.
Lấy cảm hứng là bãi rửa xe ô tô nên các mẫu thiết kế mang dáng dấp những chiếc giẻ lau đầy phá cách, sáng tạo xuất hiện mang lại một không khí vô cùng thích thú trên hàng ghế khán giả.
Dễ thấy gam màu neon nổi bật, trẻ trung, đầy sức sống được ứng dụng cho hầu hết các mẫu thiết kế trong cả bộ sưu tập.
Họa tiết in cũng được Moschino ứng dụng cho bộ sưu tập của mình. Tất cả đều toát lên một tinh thần trẻ trung, vui tươi, mới mẻ và năng động cho cả bộ sưu tập.