Thời trang

8 xu hướng trang sức hot nhất mùa hè 2020, mọi cô gái cần biết!

Minh Minh
Chia sẻ

Luôn bị chê là 'phèn', Balenciaga, Tohum Design, Prada, Jennifer Behr quyết tâm đưa vỏ sò, vỏ ốc trở lại đường đua trang sức mùa hè năm nay.

Trang sức mùa hè năm nay sẽ là sự kết hợp giữa phong cách bóng bẩy và lịch sự. Các nhà thiết kế tập trung vào việc tạo ra vẻ cân bằng giữa tự nhiên và tinh tế. Các mẫu phụ kiện trái cây rực rỡ đang tạm thời bị ‘thất sủng’. Vậy nên bạn không thực sự phải chờ đến mùa hè để đeo thử những chiếc vòng này.

1. Mặt dây chuyền ấn tượng

Mặc dù Chloe, Balenciaga, Timeless Pearly đưa ra các sản phẩm khá phô trương, bạn có thể tự lựa chọn vòng cổ theo sở thích cá nhân. Tinh thần cốt lõi của những chiếc vòng này là mặt đá nổi bật, kích cỡ hoàn toàn linh động.

2. Không hoàn hảo

Thay vì hình tròn, hình vuông, hình tam giác chuẩn chỉnh, năm nay những đôi khuyên tai không hoàn hảo sẽ được ưa chuộng hơn cả. Dries Van Noten, CompletedWorks đã có sẵn những mẫu khuyên nhăn nheo như hình mọc nhĩ trên trang web.

3. Lắc tay xếp chồng

Không chỉ dừng lại ở quần áo, các nhà mốt Alexander McQueen, Chloé, Sylvia Toledano, Brinker & Eliza còn lăng xê cả các chiếc lắc tay xếp tầng xếp lớp. Những chiếc vòng nặng nề này không hợp để bạn đeo ra biển, nhưng rất hợp lý để chụp ảnh sống ảo đúng không?


4. Vỏ sò, vỏ ốc

Đừng vội chê vỏ sò, vỏ ốc ‘phèn một cục’. Logo của Balenciaga sẽ khiến người khác phải ngoái nhìn đôi khuyên tai của bạn. Tohum Design, Prada, Jennifer Behr cũng chẳng hề kém cạnh khi giới thiệu loạt vỏ ốc trong tuần lễ thời trang.

5. Chuỗi hạt

Mùa hè này, đồ trang sức đính cườm làm từ đá quý như opal và thạch anh tím cũng là sự lựa chọn nóng bỏng tay. Chỉ với một chiếc vòng, bạn đã nhắm trúng hai mục tiêu: phong cách tươi trẻ và chất liệu tinh tế miễn bàn.

6. Trang sức bạc

Trang sức bạc không bao giờ lỗi mốt, lại có kiểu dáng đa dạng (tối giản có, mà chạm trổ nghệ thuật của có) nhưng lại có khuyết điểm là dễ bị xỉn màu. Tuy vậy, Alexander McQueen, Ippolita, Isabel marant vẫn quyết tâm đưa bạc trở lại đường đua vào mùa hè năm nay.

7. Hoa cài áo

Bạn nên dùng hoa cài áo khi mặc trang phục đơn sắc, chất liệu cứng cáp. Hoa cài áo được bán tràn lan trên thị trường, mẫu mã cũng rất bắt mắt, nhưng hàng quá rẻ sẽ đi đôi với chất lượng thấp. Chẳng ai muốn chiếc váy yêu thích bị thủng một lỗ cả. Tuy hoa cài áo là phụ kiện thứ yếu, nhiều người sẵn sàng quẹt thẻ kha khá để tận hưởng cảm giác ‘đáng đồng tiền bát gạo’.

8. Chất liệu hỗn hợp

Hãy để các chất liệu khác nhau được hòa trộn free style trong mùa hè 2020. Bạn có thể sắm một đôi bông tai kết hợp giữa ngọc trai và khoáng chất opan của WWAKE hay nhựa và vàng của Ejing Zhang.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất